"Hôm nay tâm trạng cậu chủ tốt hơn mọi khi, có chuyện gì vui sao?" vị trợ lý quan sát thấy được"Tôi vẫn như thế mà"
"Khác với mọi khi, hôm nay cậu chủ tươi sáng lạ thường!"
"Thế thường ngày tôi như thế nào?" Cậu có chút khó hiểu
"Mặt cậu chủ cứ xị xuống như người mất hồn, lúc nào cũng ủ rũ thất thần" trợ lý còn tái hiện lại vẻ mặt đó cho cậu xem khiến cậu cười không ngừng.
"Cậu chủ vui vẻ trở lại là tốt rồi. Tâm trạng tốt thì cố gắng làm việc nha"
Trợ lý lấy trong hộc tủ mang ra một chồng văn kiện để lên bàn làm việc của cậu. Noeul nhìn đống giấy được vị trợ lý xếp thành đống cao ngút thì cũng phải ngơ ra vì quá nhiều giấy tờ và tài liệu cần phải xem xét.
Mình còn phải đi gặp P'Boss, nhiều việc thế này thì bao giờ mới xong đây!
"Mấy thứ này nhất định phải làm xong trong ngày hôm nay vì cuộc họp ngày mai cần dùng đến. Cậu chủ cố lên nhé" trợ lý để thêm một xấp tài liệu nữa lên bàn rồi mới rời đi.
"Sao lại nhiều việc phải làm như vậy, đến tối cũng không xong mất"
Cậu vò đầu bứt tay cảm thấy có 1 chút xíu hối hận khi không nghe vị chủ tịch tập đoàn vì phần còn lại thấy hạnh phúc vì có thể gặp anh.
Noeul cố lên nào vì P'Boss!!! Noeul susu!!!
Vùi đầu vào công việc đến tận quá giữa trưa nhưng vẫn chưa làm xong hết một nửa. Mệt mỏi và đói, không còn một chút sức sống nào, lúc cậu đang dãn cơ còn nghe được tiếng xương rắc rắc. Chưa già nhưng với cường độ công việc này thì chắc xương cậu sẽ sớm gãy mất.
Reng...reng...chuông điện thoại reo. Đúng như suy nghĩ của cậu, người gọi là Boss. Cậu gác lại công việc xuống, vui vẻ nhấc máy
"P'Boss xong công việc rồi ạ"
"Ừm...vừa mới xong"
Nghe được giọng nói của anh, cậu như được chữa lành mọi mệt mỏi đều tan biết hết. Đây có thể gọi là sức mạnh của tình yêu không?
"Trưa rồi bé đã ăn gì chưa?"
"Chưa nữa ạ phi vì còn nhiều công việc quá, làm không hết" cậu không nhõng nhẽo không ngừng than vãn với anh.
"Phi cũng chưa có ăn, bé có muốn ăn trưa cùng phi không? Để phi mang lên cho"
"Thật hả phi!" Sự vui mừng hiện lên hết cả khuôn mặt xinh xắn của cậu.
"Vậy bé ngoan có muốn không?"
"Có ạ"
"Bé đợi phi khoảng 10 phút nhé"
"Vâng ạ"
Tắt máy. Chưa đến 10 phút, Boss tay bưng tay xách đồ ăn bước vào phòng làm việc của cậu. Vị trợ lý đã được cậu chủ báo lại nên việc anh vào phòng của cậu suôn sẻ như cá gặp nước.
"Bé ngoan dừng lại công việc được rồi. Qua đây ăn với phi"
Boss đặt đồ ăn xuống bàn, bày sẵn đồ ăn rồi mới kéo cậu từ bàn làm việc qua ăn.
Một đĩa thịt kho tàu, một đĩa tôm chiên, một đĩa đậu phụ xào thịt, một đĩa thịt heo xào húng quế, còn có một bát canh Tom Yum cùng 2 cốc trà sữa trân châu. Một bàn đồ ăn phong phú bày ra trước mặt cậu. Món ngon thơm nức mũi khiến cái bụng không kiêng nể mà reo ầm ĩ, nước miếng cũng tứa ra và lại còn được ăn cùng người mình thích nghĩ thôi cũng đã thấy vui rồi.
"Phi mua nhiều đồ ăn vậy.Nếu ăn không hết thì sẽ lãng phí đấy!" Dù nhìn bắt mắt ngon miệng thật nhưng chiếc bụng nhỏ của cậu không thể chứa hết nổi đống thức ăn này.
"Không lãng phí, bé cần được vỗ béo" anh đặt cậu ngồi lên ghế, còn vị trí của anh làp hái đối diện. Trước khi dùng bữa, anh tinh tế giúp cậu vén tay áo lên để khi ăn không bị dây bẩn.
"Ăn nhiều vào nha bé. Eo nhỏ hơn cả con gái rồi " anh gắp lấy gắp để thức ăn cho vào đĩa, chu đáo lột tôm cho cậu. Cậu biết anh quan tâm vui vẻ mà ăn hết đồ ăn có trong đĩa dù thường ngày cậu ăn rất ít.
"Cảm ơn ạ"
Hai người vừa trò chuyện vừa ăn trưa. Không khí trong phòng như một buổi hẹn hò đích thực, cả hai rất thoải mái trò chuyện, chia sẻ với nhau.
"No quá đi" Noeul ngửa người ra sau ghế xoa xoa cái bụng căng tròn.Giãn cơ một lúc rồi lại đi lấy tài liệu ngồi đọc.
"Nhiều việc đến vậy sao?" Anh vừa trở về phòng sau khi thu dọn tàn cuộc của bữa ăn.
"Vâng phi! Nhiều lắm ạ chắc phải ở lại cả đêm để làm mất" cậu bũi môi tỏ vẻ đáng thương.
"Có cần phi giúp không? Buổi chiều phi rảnh"
Nhận được lời mời giúp đỡ từ anh, cậu vui vẻ đến nỗi miệng cười tươi đến tận mang tai. Cậu soạn mấy tập kịch bản phim được đưa tới rồi mang ra cho anh.
"Đây là kịch bản mấy bộ phim mới sẽ sớm được sản xuất, phi đọc rồi cho em nhận xét nhé. Nếu phi thích bộ nào thì cũng có thể chọn vì chưa có mở lịch casting"
"Có thể tự chọn kịch bản. Phi có thể coi đây là một sự ưu ái hay không?"
"Không phải đâu nha. Em là một người "công tư phân minh" nên không phải vì mối quan hệ của hai ta mà sẽ làm chuyện đó. Không phải phi là diễn viên chủ lực của công ti à nên việc biết trước kịch bản để chọn là không sai nguyên tắc"
"Ồ ra là vậy?" Anh cầm một cuốn kịch bản lên che đi giọng cười của bản thân.
"Anh đang cười em đó hả?"
"Vì bé dễ thương nên phi mới cười mà"
"Rõ ràng là phi đang trêu trọc em thì có"
"Người ta gọi đó là thấy thích mới trêu. Bé hiểu không?"
Anh kéo người đang đứng ngồi xuống vào trong lòng rồi hôn lên đôi má hồng của cậu. Cậu nhận được tín hiệu từ anh gật đầu tỏ ý hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanficTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444