"P'Boss, có người gửi hoa đến!"Vẫn là người trợ lý đó, vẫn là hoa hồng đỏ thắm giống ngày hôm qua nhưng hôm nay chỉ có một bông duy nhất. Đương nhiên là anh hiểu ý nghĩa của nó 'một tình yêu mãi mãi và duy nhất'
"Có thể nói cho tôi biết ai là người gửi hoa đến không?" Trực giác của anh mách bảo có điều gì đó không đúng ở đây
" Em không biết rõ, người gửi chỉ bảo là người hâm mộ, không có ý xấu chỉ muốn gửi tặng hoa thay cho sự cảm kích, anh có thể yên tâm ạ!"
" Xin lỗi... nhưng anh không thể nhận lấy nó khi không biết rõ người gửi là ai!" Boss hơi ngập ngừng nhưng cuối cùng vẫn đẩy cành hoa trở lại phía người mang tới và từ chối nhận, anh không biết người hâm mộ đó lấy tư cách gì để gửi hoa đến, đó là lời cảm kích hay là có những ý định xấu xa, anh không thể chứng thực cũng như không thể biết được.
" Người gửi cũng có nói anh không nhận hoa cũng được, chỉ cần nhận thiệp là được rồi" vị trợ lý lấy tấm thiệp màu trắng tinh ở bên trên bó hoa rồi đưa nó cho anh. Boss cũng theo lễ nghĩa giao tiếp mà vươn tay nhận lấy. Một phần cũng vì tò mò không biết lần này có gì trên tấm thiệp.
"Wonderwall" Lại là một từ anh không hề biết ý nghĩa của nó. Mở google và nhấn tìm kiếm như một lẽ thường tình, có rất nhiều kết quả hiện ra nhưng đều chung một đáp án 'người mà em hoàn toàn mê đắm'
" Chỉ là người hâm mộ không có ý xấu nhưng sao từng câu từng từ lại lụy tình đến vậy!" Hai mắt vị diễn viên trùng xuống, miệng cũng không thể nở nụ cười, trong một phút giây anh nhìn thấy hình ảnh của mình ở trong đó, râm ran trong lòng đầy tâm trạng khó hiểu.
....
"P'Boss, hôm nay người đó lại gửi hoa đến!"
Hôm nay hoa gửi đến lại là một bông hồng, anh nhận thiệp nhưng không nhận hoa. Từ hôm nay là 'Càuné' trong tiếng Bồ Đào Nha thì nó có nghĩa là vuốt ve mái tóc của người mình yêu. Anh đã từng rất thích làm điều này với cậu bé của anh, nhưng đã không còn cơ hội nữa rồi.
....
"P'Boss, có gửi hoa đến!"
Cứ như thế, mỗi khi 6 giờ chiều, vị trợ lý đó lại mang hoa đến cho anh. Một bông hoa hồng như mọi ngày, anh cũng chỉ nhận thiệp mà không nhận hoa. Mỗi một từ đều có một ý nghĩa khác nhau có vui có buồn và có cả anh ở trong đó.
'Welsh - một cái ôm ấm áp'
'Limerence - vì một người mà trái tim, lý trí điên đảo'
'Gezelligheid - cảm giác ấm áp khi hai người yêu nhau được ở bên nhau'
'Retouvailles - niềm hạnh phúc khi bạn được trở về bên người mình yêu thương sau một thời gian cách xa đằng đẵng'
'Dor - cảm giác nhớ mong, khao khát khi bạn đang phải xa cách người mình thương yêu'
'Odnoliub- kẻ si tình dùng cả đời để say đắm một người'
'Gnasche - yêu một người đến đau lòng'
....
Boss nhìn thấy bản thân mình cùng đoạn tình cảm chưa thể vượt qua được. Từng chữ ngắn ngủi như chứa đầy những mảnh ghép kỷ niệm. Anh đã từng điên đảo yêu một người, bây giờ vẫn như thế, vẫn chưa thể từ bỏ được thứ ái tình đầy niềm đau. Đếm từng ngày người đó trở về trong lòng anh, rồi lại đếm từng ngày chia xa. Yêu đến đứt ruột đứt gan!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444