Đúng là số phận không thể nào đoán trước được. Đã quyết định sẽ không quay về Thái Lan thêm một lần nào nữa. Nhưng giờ đây, ba mẹ thân yêu của cậu, bí mật dắt tay nhau đi du lịch Châu Âu một tháng, giao tập đoàn cho cậu xử lý. Chuyện đó không có gì khó khăn cả, chuyện rắc rối ở đây là việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh ở Thái cần vị chủ tịch tập đoàn đang ở Châu Âu có mặt để ký hợp đồng thương mại. Tất nhiên người phải có trách nhiệm đi ký hợp đồng không ai khác, chính là cậu!Cậu giao cho trợ lý sắp xếp lịch ký hợp đồng cùng ngày đám cưới của P'Aof. Nếu đã không trốn tránh được thì phải tự mình đối mặt thôi.
Dù gì cũng đã hơn 2 năm rồi, anh ấy chắc hẳn đã tìm được niềm hạnh phúc mới. Chỉ có mình là vẫn không thoát ra được...
Đáp xuống sân bay Suvarnabhumi Bangkok, Thái Lan
Nóng! Hai năm với quá nhiều thay đổi nhưng thời tiết ở nơi đây vẫn thế. Cảm giác nóng nực đã lâu lắm rồi cậu mới được trải nghiệm thêm một lần nữa.Noeul không quay về ngôi nhà cũ năm xưa, đặt tạm một phòng khách sạn. Cậu chỉ ở nơi đây một ngày rồi sẽ lại quay về Hàn Quốc.
Sau khi thuận lợi ký kết xong hợp đồng thương mại, Noeul thay một bộ lễ phục
màu trắng đã chuẩn bị từ trước. Nói với trợ lý trở về khách sạn nghỉ ngơi trước, còn bản thân lái xe một mình đến lễ cưới.Tại một khu nghỉ dưỡng cao cấp gần bãi biển nơi tổ chức hôn lễ.
Không gian cưới được trang trí bắt mắt với đầy hoa oải hương, hoa hồng, hoa lưu ly và hoa hướng dương. Đây đều là những loài hoa mà chú rể thích. Giản dị mà vẫn toát lên vẻ sang trọng. Quanh khu vực làm lễ, mọi người đều đã dần ổn định chỗ ngồi. Dù không hy vọng sẽ gặp lại anh nhưng tâm trí lại cứ bất giác tìm kiếm dáng hình quen thuộc. Ngó nhìn xung quanh lễ cưới, không có anh.Mình nên vui hay nên buồn đây?
Đôi khi cậu cũng không thể hiểu nổi chính bản thân mình, dù trong thâm tâm nói rằng đã từ bỏ rồi nhưng thật chất vẫn chẳng thể nào buông xuống được. Chỉ là cứ giả vờ như bản thân đang rất hạnh phúc, rồi cậu lại ngồi một mình trong góc tối, tự vỗ về những vết thương lòng mà thôi.
Giờ cử hành hôn lễ đã tới, P'Aof vui vẻ nắm tay bạn đời từ từ đi vào trong lễ đường nơi mà cha sứ đang đứng đợi . Khoảnh khác hai người bước vào , những tràng vỗ tay hò reo chúc mừng ồ lên, khiến cung cảnh càng đẹp hơn, hạnh phúc hơn. Kla và với No bảnh bao trong bộ vest đen được may cắt gọn gàng tinh tế . Phải nói người may hai bộ lễ phục rất tài tình , hoàn mĩ không chê vào đâu được.
Cha sứ bắt đầu làm lễ
"Aof con có đồng ý lấy Ann làm chồng, hứa thủy chung với cậu ấy dù trong lúc giàu có hay nghèo khổ , trong lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh. Sẽ hứa yêu thương và tôn trọng nhau hay không?"
"Con đồng ý. Ann, anh hứa sẽ luôn yêu em và sẽ mãi mãi yêu em dù có chuyện gì xảy ra sau này đi nữa. Anh sẽ luôn ghi nhớ rằng em là tình yêu duy nhất và vĩnh viễn suốt cuộc đời này của anh." Aof mỉm cười hạnh phúc.
"Ann con có đồng ý lấy Aof làm chồng, hứa thủy chung với cậu ấy dù trong lúc giàu có hay nghèo khổ , trong lúc ốm đau cũng như khỏe mạnh. Sẽ hứa yêu thương và tôn trọng nhau hay không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444