31. Mở lòng

373 16 3
                                    


"Bố mẹ của bé đã biết chuyện chúng ta yêu nhau rồi sao?!" Boss không khỏi bất ngờ khi nghe cậu bé đề cập đến chuyện này. Anh không nghĩ rằng cậu bé của mình sẽ thừa nhận mối quan hệ của cả hai sớm đến như vậy, dù anh rất muốn công khai với tất cả mọi người nhưng để tránh ồn ào nhất có thể, anh cần có một kế hoạch lâu dài cho chuyện này. Vì anh biết gia cảnh nhà Noeul, nếu chuyện quý tử của một tập đoàn hàng đầu đang trong một mối quan hệ yêu đương với diễn viên trực thuộc công ty mà người đó lại là nam, chắc chắn dư luận sẽ không để yên, đó sẽ là tin tức bùng nổ nhất từ trước đến này trên tất cả các mặt báo và phương tiện truyền thông.

Boss biết một khi tin tức này nổ ra sẽ là rào cản trở ngại khó phá vỡ nhất nhưng anh sẵn lòng bảo vệ người mà anh yêu. Anh đã đợi quá lâu để được ở bên cạnh bé cưng của mình, muốn anh buông tay một lần nữa chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra.

"Xin lỗi nha P'Boss! Thực ra em cũng muốn nói với anh ngay sau khi được bố mẹ đồng ý rồi nhưng ai biểu anh rời đi mà ko báo trước với em. Có biết là em đã buồn lắm không? Hãy coi như đó là hình phạt mà anh phải hứng chịu đi!" Cậu bé nở một nụ cười đầy sự đắc ý

"Cho dù chính bé là người đuổi anh đi hả!?" Vị diễn viên nhếch mày rồi quay sang đáp trả lại

"Anh không hiểu cụm từ 'ngoài lạnh trong nóng' à? Lúc đó anh phải cố líu giữ em lại bằng mọi giá chứ, không phải chính miệng anh bảo sẽ không bao giờ rời xa em nữa sao?"

Cậu bé đưa ra lời phản đòn khiến vị diễn viên cứng họng. Đúng là chính anh đã hứa không để Noeul rời xa mình và cũng chính anh đã phá lời hứa tự mình rời đi.

"Xin lỗi bé cưng, bé nói đúng là anh đã sai khi bỏ bé lại một mình, sau này sẽ không nữa"

Anh áp bờ môi đầy dịu dàng lên bờ má ngọt ngào của cậu bé đang tựa vào trong lồng ngực ấm áp của anh mà đặt lên nó một nụ hôn đầy yêu thương.

"Phi phải giữ lời hứa đó nha!"

Cậu bé giơ ngón út ra rồi đưa mắt nhìn anh: "Chúng mình móc ngoéo"

Anh nhìn cậu bé của mình, ý cười dần hiện trong đáy mắt đầy sự yêu chiều rồi đưa tay về phía Noeul, cho tới khi hai ngón út móc vào nhau.

"Phi đã hứa rồi nha, không được thay đổi đâu đó"

Chụt!

Anh cúi đầu xuống đặt nhẹ lên mu bàn tay Noeul một nụ hôn khiến trái tim cậu bé đập rộn ràng thêm vài nhịp, khuôn mặt đỏ bừng nhìn theo từng chuyển động của bờ môi anh, từ từ đặt xuống rồi lại dần dần rời ra bàn tay cậu.

"Ấn định...xin hứa!"

Dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, cả hai đứng trước nhau, đôi mắt chẳng thể rời khỏi đối phương. Trái tim của Noeul bây giờ chỉ hướng về phía anh, đôi mắt thỏ ngọc của cậu bé tỏa sáng lấp lánh, phản chiếu niềm hạnh phúc vô bờ. Boss cũng cảm nhận được tình yêu tỏa ra từ ánh mắt của cậu bé. Khi nhìn thấy Noeul, mọi điều xung quanh anh đều trở nên thật mờ nhạt, dù nó có rực rỡ tỏa sáng đến nhường nào cũng không thể so bì được với người mà anh yêu.

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ