Nhìn dòng tin nhắn được gửi từ 1 phút trước, miệng cậu chủ nhỏ lập tức nở nụ cười. Nguyên nhân là hôm nay Boss sẽ dẫn cậu đến nơi quay phim mà anh đang đóng chính. Và anh đã đợi sẵn ở dưới chờ cậu."P'Aof khap!!!" Giọng nói ngọt lịm phát ra từ miệng cậu chủ nhỏ, người đang bị trợ lý của mình bắt làm việc từ sáng sớm.
"Cậu chủ sao hôm nay lại gọi tên của tôi thường ngày đâu thấy cậu gọi. Giọng ngọt đến mức này là định nhờ vả gì sao?"
"P'Aof khap hôm nay P'Boss có lịch quay phim..."
"Cậu chủ là muốn đến xem?"
"Đúng vậy ạ!" Cậu gật đầu lia lịa
"Nhưng công việc vẫn chưa xong ngài chủ tịch biết sẽ sa thải tôi mất. Cậu chủ cũng hiểu mà!"
"P'Aof là tốt nhất, tốt nhất luôn. Giúp tôi lần này đi mà" cậu cố tình ngân dài chữ cuối, khuôn mặt tỏ vẻ đáng thương nhìn vị trợ lý
"P'Aof không nói, tôi không nói thì ba sẽ không biết đâu!"
"Đi mà P'Aof na... na... khap" đôi mắt rung rinh cứ nhìn chằm chằm vào anh, muốn tránh thì sao mà tránh được.
"Chỉ lần này thôi đó. Lần sau nếu muốn đi thì phải hoàn thành xong công việc trước đã" vị trợ lý thở dài đành phải chịu thua, mềm lòng trước người bị tình yêu làm mờ mắt.
"Cảm ơn P'Aof nhiều nha"
Cậu chủ nhỏ được sự đồng thuận từ trợ lý, cậu vội thu dọn tài liệu ở trên bàn vì không muốn Boss phải đợi lâu ở dưới đó.
Dưới gầm gửi xe, anh chàng cao khoảng hơn một mét tám mươi, tay đang bấm điện thoại, gương mặt điển trai, khóe miệng hơi nhếch lên như có thể nở nụ cười bất cứ lúc nào. Anh đang mặc chiếc áo sơ mi để hở hai cúc trên, để lộ bộ ngực rắn chắc đã qua tập luyện. Thêm vào đó là mái tóc dài đến mang tai, khiến toàn thân anh toát vẻ gợi cảm chết người thu hút người đi qua.
Sao P'Boss lại có thể đẹp trai như thế này chứ!!!
Cùng với khuôn mặt ửng đỏ, cậu sải bước dài đi nhanh đến chỗ của anh.
"P'Boss đợi ở đây lâu chưa ạ?"
"Bé trợ lý đến rồi đấy à. Làm việc có mệt không?"
Giọng nói ngọt ngào trầm ấm của anh như đang rót mật vào tai. Noeul gật đầu trả lời không quên nhìn Boss, khóe miệng mang theo nụ cười ấm áp nhẹ nhàng như ngọn gió xuân. Anh đột nhiên vươn tay, xoa nhẹ trên đỉnh đầu, làm rối bộ tóc đen mượt của cậu.
"P'Aof giao nhiều việc lắm. Làm không hết"
Noeul nói bằng giọng nũng nịu mà nhìn anh, cậu muốn được anh quan tâm. Boss nhìn thấy Noeul đang ngửa đầu nhìn mình, khuôn mặt tròn tròn với đôi má bánh bao đáng yêu, đáng yêu đến mức khiến anh không chịu được mà đưa tay bóp một cái.
"Bé trợ lý giỏi lắm. Chắc bé đói rồi mình đi ăn trước rồi đến chỗ đóng phim nhé"
"Vâng ạ"
Ăn cơm với Noeul xong, Boss đeo khẩu trang với kính đen, đội mũ lưỡi trai, chở bé trợ lý của mình đến trường quay. Từ quán chỉ cách trường quay mười phút đi xe, lúc hai đến nơi mới nhân viên đoàn phim mới đang chuẩn bị lắp ráp máy móc.
Anh dẫn bé trợ lý của mình vào phòng nghỉ đã được chuẩn bị sẵn từ trước.
"Boss đến sớm quá vậy? Chưa đến thời gian hẹn nữa" P'Chen quản lý của Boss nhìn đồng hồ thắc mắc hỏi.
"Có người muốn xem em đóng phim, em phải cố tỏ ra chuyên nghiệp 1 chút để không bị mất mặt chứ"
Boss kéo người đang trốn sau lưng mình lên trước. P'Chen trợ lý nhìn thấy ông chủ của công ti tới có hơi bất ngờ, tay cầm điện thoại suýt nữa bị rơi xuống.
"P'Chen hôm nay em đến làm trợ lý cho P'Boss nên phi cứ tự nhiên với em nhé"
"Ừm phi hiểu rồi"
Trang điểm xong, Boss thay đồ mà nhân viên đưa rồi di chuyển tới trường quay. Cảnh phim cần đóng hôm nay không quá khó chỉ là một vài cảnh tình cảm thông thường. Thật may mắn với Boss khi hôm nay không có quay cảnh hôn nếu không anh cũng không biết sẽ phải dỗ bé trợ lý của mình như thế nào nữa.
"1..2..3...Action!!!" Giọng nói của vị đạo diễn vang lên, tất cả các nhân viên và diễn viên đều tập trung cao độ để hoàn thành set quay cho hoàn hảo nhất.
P'Boss đẹp trai quá đi!!!
Bé trợ lý của anh đứng cạnh P'Chen mắt đầy ngưỡng mộ, phấn khích theo dõi, quan sát diễn xuất của anh từ xa.
Nếu mình là người nắm tay P'Boss lúc này thì tốt hơn nhiều!!!
Đến cảnh Boss và bạn diễn nữ nắm tay, Noeul có một chút ghen tị. Đúng như những gì Boss suy đoán, nếu hôm nay có cảnh hôn thì anh sẽ phải dỗ cậu dài dài.
“Cắt!”
"Boss biểu hiện rất tốt, cảnh này qua"
Quay thêm vài cảnh ở đây nữa thì nhân viên nhanh chóng dời cảnh dựng, chuyển sang cảnh tiếp theo. Boss cũng nhanh chóng di chuyển đi trang điểm, làm tóc, thay đồ để kịp thời gian cho cảnh tiếp theo. Noeul cũng đi theo anh, di chuyển cả một buổi quay dài.
Quay phim mệt mỏi đến tận đêm, sau cảnh quay cuối cùng trong ngày thì côngviệc của hôm nay đã kết thúc. Boss quay lại phòng nghỉ, nhìn thấy bé trợ lý của mình đang ngủ ngon giấc trên ghế dài không muốn đánh thức cậu dậy, choàng một lớp chăn mỏng lên người cậu rồi bế vào trong xe.
Anh nhẹ nhàng hôn lên trán của cậu, xoa xoa mái tóc mềm, nhìn cậu với ánh mắt trìu mến
"Ngủ ngon nhé bé ngoan! Hôm nay vất vả rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444