17.1: Phát hiện

305 22 1
                                    


"2 ngày nữa là sinh nhật Nong Noeul mà nhỉ. Nong Boss đã chuẩn bị xong hết chưa?" Má Chen trêu ghẹo người có đang chìm đắm trong tình yêu.

"Xong rồi ạ chỉ chờ ngày đó đến nữa thôi" nghĩ đến cảnh tượng ngày hôm đó thôi anh đã không nhịn được hạnh phúc mà cười ngẩn ngơ.

"Chúc Nong may mắn, Phi chờ đợi tin tốt lành từ Nong đó"

"Vâng ạ. Nếu em thành công em sẽ dẫn phi đi ăn mừng"

"Ở nhà hàng 5 sao!"

"Được ạ"

"Nhắc tới Nong Noeul thì Phi lại nhớ dến hôm nay chủ tịch tập đoàn có đến đây kiểm tra đó"

"Hôm nay đấy ạ"

"Ừ! Phi nghĩ là đến gặp Nong Noeul"

......

Phòng làm việc

"Ba đến công ti không phải chỉ để kiểm tra đâu nhỉ?"

"Gọi chủ tịch!"

"Vâng ạ thưa ngài chủ tịch~" cậu cố ý ngân dài giọng trêu đùa.

"Đã hết thời hạn rồi!" Vị chủ tịch vào ngay vấn đề chính

"Vẫn chưa có hết mà ba, còn mấy ngày nữa lận"

"Còn mấy ngày hay mấy tháng nữa thì cũng phải về, 2 hôm nữa là sinh nhật con rồi. Mẹ và ba muốn mở tiệc giới thiệu con với công chúng"

"Con không thích và con cũng không muốn quay về Hàn đâu!"

Noeul quả thật không thích tiếp quản tập đoàn của gia đình, cũng ghét những bữa tiệc xa hoa, vì lợi ích mà a dua nịnh bợ, bên ngoài và bên trong khác nhau, tâm địa khó lường.

"NOEUL!!! CON ĐÃ HỨA RỒI!" Vị chủ tịch đập bàn tức giận nói.

"Con biết là mình đã hứa nhưng con không thể rời đi!"

"Tại sao? Tại sao lại không muốn quay về Hàn?"

"Ở đây có thứ mà con không thể buông bỏ được...."

Trong đầu cậu bây giờ toàn hình bóng của anh, cậu quyết định ở lại Thái Lan cũng vì anh, cãi lời ba của mình cũng là vì anh. Vì cậu thích sự ấm áp của anh như tia nắng nhỏ giữa trời đông lạnh giá. Dù không thể sửa ấm nhưng nó mang lại cảm giác an toàn đến khó tả. Cậu muốn được ở bên anh, muốn được anh chăm sóc, đi ngủ có người ôm thức dậy có người đánh thức nấu bữa sáng cho.Trao cho nhau lời yêu, những nụ hôn, những lời tán tỉnh. Cuộc sống cứ chầm chậm trôi qua như vậy thì tốt biết mấy.

"Ba mẹ không cấm cản con yêu đương cũng không ép con kết hôn trong các cuộc hôn nhân chính trị. Mang theo người đó về Hàn cũng được" Vị chủ tịch cũng là một người cha, một người từng trải tuy không tâm lý như một người mẹ nhưng nhìn ánh mắt của cậu, ông thấy bóng dáng của bản thân khi nhìn vợ của mình, mẹ của Noeul ở trong đó. Ông biết bản thân và vợ đã bỏ bê cậu từ khi còn nhỏ, đó cũng là điều ông hối tiếc nhất và luôn muốn được bù đắp cho Noeul.

"Ba nhìn ra ạ!"

"Ừ. Ba dù gì vẫn là ba của con mà. Lúc nào thích hợp thì hãy giới thiệu người đó cho ba mẹ"

Ba mẹ sẽ chấp nhận sao? Nếu con nói người con yêu là....con trai....Đến lúc đó ba mẹ vẫn sẽ chấp nhận phải không?

Cậu không dám nói ra. Cậu sợ phải nói ra thì đúng hơn. Vì không phải ai cũng sẽ nhấp nhận được chuyện này.

"Con không thể rời khỏi nơi này. Con muốn ở lại đây?"

"Rất tiếc nhưng con phải quay về Hàn ngay lập tức"

"Nhưng...."

Cốc cốc....tiếng gõ cửa phá ngang cuộc trò chuyện của cả hai.

"Mời vào" vị chủ tịch lên tiếng

"Xin phép ngài chủ tịch cùng cậu chủ, mời cả hai xem cái này" vị trợ lý chủ tịch đặt máy điện thoại xuống bàn.

Chuyên mục tin tức giải trí: “Một diễn viên nổi tiếng sắp tới sẽ có 2 dự án siêu bùng nổ trên sóng truyền hình và màn ảnh của công ti ** giấu tên cùng trợ lý cùng giới bị bắt gặp, họ đang trong một  mối quan hệ tình yêu đồng giới?!!!!” chiếm trọn sự chú ý trên các mặt báo và trang mạng khác nhau.

Noeul chỉ liếc mắt cũng có thể nhận ra bức ảnh trong bản tin kia là gì. Đó là ảnh chụp cậu và anh vào ngày hẹn hò hôm qua, cậu lúc đó đang ngồi trong lòng anh nhưng đã bị chỉnh sửa thành cả hai đang hôn nhau.

Cầm điện thoại lên và đọc những bình luận phía bên dưới.

Biết là ai liền luôn đó. Không ngờ luôn!!!!! *icon hoảng hốt*

Hai phim sắp ra mắt thì là anh ta chứ còn ai khác * icon nhếch mép*

Chắc chắn là ảnh ghép phải không? *icon mặt buồn*

Anh ta là gay thật sao? Thấy gớm quá đi *icon buồn nôn*

Boss có thật không vậy! Chuyện này rốt cuộc là thế nào?!

Anh là gay sao??????

Chưa biết là ai mà đừng chỉ đổ rồn vào P'Boss chứ!

Hóa ra gu anh ta là con trai!!!!

"Không phải P'Boss đâu đừng đổ hết lên đầu phi chứ!!!!!

Từ fan chuyển sang anti nha* icon tức giận"
.........

Noeul ngồi thất thần mặc kệ vị chủ tịch vẫn còn ngồi đối diện. Cậu cũng từng nghĩ tới có một ngày, chuyện giữa cậu và anh sẽ bị phơi bày nhưng cũng không ngờ ngày này lại tới nhanh đến vậy, cả hai còn chưa là gì của nhau nữa mà.

"Noeul Noeul Noeul!!!!!" Vị chủ tịch phải gọi đến 3 lần thì cậu mới chú ý đến và đáp lại.

"Dạ thưa ba"

"Diễn viên được nói đến trong này thuộc công ti phải không?"

"Vâng ạ theo như dữ liệu thì đúng nhưng có lẽ do anti fan gây rối. Con sẽ đi điều tra thử xem ạ" giọng cậu có chút run.

"Noeul con nên sớm giải quyết vấn đề này đi, không thì công ti sẽ bị ảnh hưởng!"

"Vâng ạ"

"Giải quyết xong rồi con cũng nhanh quay về Hàn đi. Mẹ cũng nhớ con lắm đó"

"Con hiểu rồi ạ!"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ