25.2. Quyển nhật ký kết cục buồn

310 26 8
                                    


....

2021.05.18
Chúc mừng sinh nhật bé ngoan của anh. Đáng lẽ hôm nay sẽ là một ngày vui, anh đã chuẩn bị rất nhiều cho ngày hôm nay. Có nến có hoa và có cả lời tỏ tình chưa kịp nói ra thành lời, chắc không còn cơ hội nữa rồi. Tiếc thật!

"Đây là ngày em rời đi, anh đã phải đau lòng đến mức nào đây?!" Bàn tay nhỏ nhắn tiếp tục lật từng trang nhật ký

....

2021.05.20
Nhớ bé!

....

2021.06.18
Vẫn không có tin tức gì về bé....

....

2021.07.06
Điều ước sinh nhật năm nay, anh ước có bé ở bên cạnh. Anh nhớ bé rất nhiều....

" Món quà chưa được tặng và sẽ không bao giờ tới được tay..."

....

2021.12.04
Nghe nói bây giờ ở Hàn Quốc, tuyết đầu mùa đã rơi. Lời hẹn cùng nhau ngắm tuyết rơi không thể thực hiện được rồi. Để lần sau nhé, anh hứa!

"Tuyết lúc đó rất lạnh và...trái tim của em cũng thế...."

....

2022.01.01
Hôm nay là một ngày tuyệt vời, cuối cùng anh đã thắng được giải thưởng Golden mà mình hằng mong muốn...nhưng bản thân lại không cảm thấy vui một chút nào cả. Vị trợ lý bé nhỏ mà anh yêu đã không còn ở bên cạnh để chúc mừng, anh muốn nhận nụ hôn ấm áp từ bé như một món quà. Chắc anh phải chìm trong giấc mơ đó thật lâu vì khi tỉnh dậy bé sẽ lại biết mất đi. Anh không thể giữ bé ở lại....

"Anh đã rất thành công sau khi em rời đi nhưng...anh đã không còn hạnh phúc..." Noeul biết anh sẽ đau khổ và biết chính mình cũng sẽ tự trách bản thân độc ác, cậu nghĩ thời gian sẽ chữa lành mọi vết thương nhưng đó chỉ là suy nghĩ non nớt của một cậu bé chưa biết yêu và trân trọng tình yêu. Khi càng trưởng thành khi nỗi đau đã thấm nhuần vào những khe nứt trái tim...thì rất khó để phai mờ, cậu đã trải qua và cậu hiểu cảm giác đó. Mọi người đều nói, cảnh giới của sự cô đơn là đi phẫu thuật một mình, cảm giác đau đớn đó giống hệt như vậy, nằm một mình trong căn phòng lớn trên một chiếc giường êm, có chăn ấm, gối mềm nhưng không hề cảm thấy thoải mái, bóng tối bao trùm để che giấu đi tổn thương của bản thân, cậu tự mình làm bạn với cô đơn, dùng sự cô đơn bọc lấy trái tim vụn vỡ.

....

2022.02.11
Hôm nay anh không có lịch trình làm việc. Ở nhà một mình, ngồi ôn lại từ vựng tiếng Hàn đã học. Kết quả kiểm tra tiếng Hàn cũng rất tốt, sẽ nhanh thôi anh sẽ hiểu được ngôn ngữ của bé. Để anh viết thử một câu cho bé xem nha '보고 싶습니나' anh có viết sai từ nào không?

"Phải là 보고 싶습니다 mới đúng anh viết sai từ cuối rồi!" Cậu bé khịt khịt mũi rồi bật cười, tiếng cười hòa cùng tiếng khóc nghe thật kỳ lạ làm sao. Boss tự nguyện học ngôn ngữ của cậu, một ngôn ngữ khác xa tiếng mẹ đẻ, chỉ vì anh muốn được trò chuyện cùng cậu, để có thể hiểu cậu bé của mình đang nói gì. Boss là kiểu người cho dù cả hai không có điểm tương đồng thì anh vẫn nguyện học để biến nó thành điểm tương đồng giống cậu.

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ