Trong phòng, bầu không khí đặc biệt nặng nề. P'Aof trợ lý đứng trước chỗ nghe điện thoại để kịp xử lý các thông tin. Noeul thì không tài nào đứng im được ở một chỗ, luôn nhìn về phía cửa đợi anh tới. Boss cũng biết được thông tin nên đã cùng P'Chen bí mật đến công ti vì có rất nhiều phóng viên đang chờ trực trước cửa sảnh. Đứng đợi ở đó, một khi thấy anh xuất hiện liền xông ra tra hỏi.Sau khoảng 30 phút thì anh cũng đã có mặt.
"Nếu Nong Boss đã tới thì chúng ta sẽ cùng bắt đầu xử lý scandal lần này"
P'Aof trợ lý bắt đầu trình bày
"Việc thứ nhất, theo như bức ảnh này cùng sự việc mà cậu chủ đã kể lại, ta có thể nhận thấy bức ảnh này đã qua photoshop. Chúng ta sẽ mang nó đi kiểm định nên không cần lo lắng nhiều. Việc thứ hai, là tên tiêu đề là diễn viên với trợ lý, trợ lý của nong Boss chỉ có một mình P'Chen và nhìn dáng người trong bức ảnh thì có thể nhận thấy không phải cùng một người ta sẽ căn cứ vào điều đó để phủ nhận sự việc này"
"Việc thứ ba, tôi có thể chắc chắn là hai người đã bị theo dõi từ trước"
"Theo dõi từ trước?" Noeul có chút hốt hoảng
"Đúng vậy, cậu chủ và Nong Boss thử nhớ lại xem có ai khả nghi hay có từng gây thù với ai không? Có thể họ làm như thế để trả thù!"
"Phi nói thế thì em nghĩ đến một người"
"Em có nhớ đó là ai không?"
"P'Chen cũng biết đó!"
"Là cô gái giàu có đó sao?" P'Chen suy nghĩ một lúc rồi nói ra
"Cô gái nào vậy ạ?" Noeul tò mò
"Là người muốn bao nuôi Nong Boss, từng theo đuổi nhiều lần nhưng không thành. Dạo gần đây không có thấy cô ta xuất hiện nữa"
"Do em từng cảnh cáo cô ta. Chắc cô ta đã thuê người theo dõi em"
"Để phi cho người đi tìm tên săn ảnh đó. Nếu đó là thật thì chúng ta có thể can thiệp pháp luật để kiện cô ta vì đã xâm phạm quyền riêng tư của nghệ sĩ. Chúng ta sẽ chuyển hướng dư luận thành fan cuồng bị nong Boss từ chối sau đó quay lại trả thù." P'Aof đưa ra suy nghĩ.
“Chuyện này cứ giao cho tôi và P'Chen xử lý. Mấy ngày này nong Boss và cậu chủ không cần phải đi làm đâu, không cần lộ diện, không cần phải trả lời truyền thông bất cứ điều gì.” Vị trợ lý quay lưng về phía hai người nói.
"Còn việc cuối cùng cũng là việc mà phi không muốn nói nhất nhưng trên cương vị cũng như lợi ích của cả nong Boss lẫn công ti thì phi nghĩ cả hai nên tách nhau ra một khoảng thời gian"
"Chỉ là tạm xa nhau một khoảng thời gian thôi, cả hai vẫn thể nói chuyện qua điện thoại được mà. Đợi khi scandal lần này lắng xuống nếu không phi sẽ tìm phương án xử lý khác" vị trợ lý vội nói thêm sợ cả hai sẽ buồn trong lòng.
"P'Aof để cả hai chúng em suy nghĩ một lúc được không ạ" Noeul với đôi mắt đượm buồn nhìn lên anh. Cảm giác giống như sắp bị bỏ rơi.
"Được, hai em cứ ngồi đây trò chuyện đi, Phi cùng P'Chen đi xử lý công việc trước đây. Yên tâm rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi mà"
"Em hiểu rồi"
P'Chen và P'Aof đã đi ra ngoài, bên trong phòng chỉ còn anh và cậu. Bọn họ vừa rời đi anh liền ôm bé cưng của anh vào lòng.
"Bé ngoan đừng lo lắng, mọi chuyện sẽ ổn cả thôi mà. Nếu trong nước không ổn thì hai ta sẽ chạy trốn sang nước ngoài. Có chịu không nào!" Anh xoa nhẹ mái tóc mềm, ôm cậu chặt hơn không muốn buông cậu ra.
"P'Boss...."
"Có anh ở đây!"
"Em thấy P'Aof nói rất có lý hay là...."
"Không được, anh không cho phép!"
"Không phải đâu phi, hôm nay Ba em có tới bảo tuần sau phải đi công tác để ký hợp đồng thương mại, sẽ mất mấy tuần liền. Trùng hợp thật đó nhỉ" Noeul mỉm cười thật tươi nhìn anh.
"Hai chúng ta sẽ không xa nhau có phải không?" Anh không chắc chắn nữa
"Anh đoán xem?" Noeul tinh nghịch giả vờ suy nghĩ trọc ghẹo người đang lo lắng.
"Sẽ không xa nhau có phải không?" Boss vẫn tiếp tục hỏi, giờ này không phải lúc trêu đùa, anh muốn chính miệng bé cưng nói ra.
"Sẽ không xa nhau có phải không?"
"Sẽ không xa nhau có phải không?"
"Sẽ không xa nhau có phải không?"
........Boss hỏi hết lần này đến lần khác, lặp lại từng tiếng một cho đến khi nhận được câu trả lời mà anh muốn nghe.
Chụt!
Noeul lại gần hôn lên môi anh"Đây là câu trả lời của em"
Boss ngay lập tức đưa đôi môi của Noeul lại đến gần tới miệng, khẽ mỉm cười, đưa tay lên mái tóc mềm, ghì chặt lấy. Miệng anh bắt đầu ngậm lấy cánh môi mềm mại của Noeul mút từng chút một. Bé cũng không kém cạnh, đưa lưỡi khẽ liếm lên đôi môi của anh. Anh nhếch miệng cười trước sự khiêu khích của bé thỏ, giữ chặt đầu làm điểm tựa, đẩy bé vào nụ hôn sâu và ướt át. Khung cảnh trong phòng bây giờ toàn là tiếng thở vang vọng trong không khí cùng tiếng rên rỉ nghe mà đỏ mặt. Anh tách môi mình ra khỏi môi bé kéo theo cùng là sợi chỉ bạc đầy sự cám dỗ không thể cưỡng lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanficTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444