16.1: Lựa chọn (H)

546 32 1
                                    


Cơn sốt đã qua đi cơn đau đầu khó chịu cũng đã biến mất. Tỉnh dậy với tâm trạng thoải mái, Noeul dụi lấy đôi mắt còn đang ngáy ngủ nhìn về phía bên cạnh để tìm thấy bóng dáng anh. Nhưng anh đã rời giường từ lúc nào rồi.
Chưa kịp biểu hiện khuôn mặt buồn bã tiếc nuối thì mùi thơm từ căn bếp đã phảng phất lên tới tận bên trong phòng ngủ. Noeul rời giường, đi theo mùi thơm chạy nhanh xuống nhà mà không thèm cả thay quần áo. Chỉ một thân áo ba lỗ quần đùi ngắn cũn cỡn cùng mái tóc bông xù đi xuống. Đứng 1 góc ngó nhìn căn bếp vô cùng mê say.

P'Boss đẹp trai quá đi thôi~~~~

Khuôn mặt điển trai cùng thân hình cao dáo, biết nấu ăn, biết làm việc nhà, thích quan tâm chăm sóc. Phi là hình mẫu bạn trai trong mơ của rất nhiều người. Mình sẽ có cơ hội đó chứ!?

Càng nhìn anh cậu càng thấy buồn tủi. Noeul nghĩ nếu cậu sinh ra là con gái thì anh có thể sẽ chấp nhận. Có lẽ vì giới tính mà mọi chuyện sẽ không thể tiến xa được. Chấp nhận dừng lại ở mối quan hệ Phi Nong cũng sẽ tốt hơn cho cả hai.

"Bé ngoan sao mắt lại rưng rưng rồi. Vẫn cảm thấy không khỏe à"

Anh đã để ý thấy bé nhìn trộm anh từ lâu nhưng không nói gì vì anh thích nhìn biểu cảm say mê khi bé nhìn anh. Cảm giác rất tự hào

Thấy đôi mắt bé đỏ hoe, nước mắt cứ như sắp tuôn ra bên ngoài, anh tắt bếp lại gần bé

"P'Boss...." bé giật mình khi anh tiến tới, theo phản xạ mà lùi về sau.

"Sao lại khóc rồi kể cho phi nghe, phi lo lắng cho bé lắm đó!"

"À....E...Em không sao đâu chỉ hơi đau đầu 1 chút thôi phi đừng lo lắng quá"

Nói dối! Em không muốn làm Phi Nong nữa đâu. Nếu phi cứ quan tâm em như thế này thì em chỉ càng lún sâu vào nó hơn thôi!

Bế lên!

"Phi làm gì vậy?" Noeul tự động ôm lấy cổ anh trước hành động bất ngờ đó.

Anh đặt bé lên bàn bếp. Nắm lấy đôi bàn tay nhỏ nhắn của cậu hôn lên.

"Bé đã đỡ đau đầu hơn chưa?"

Hôn lên trán bé

"Còn bây giờ thì sao?"

Hôn lên má bé

"Còn bây giờ...."

Bé lắc đầu. Anh liền nở nụ cười nham hiểm kéo bé sát về phía mình rồi đặt nhẹ một nụ hôn xuống môi mềm. Bé nâng hai tay và vòng qua cổ, ôm lấy để làm điểm tựa khi Boss mạnh mẽ xâm chiếm đôi môi. Đợi khi Noeul mất cảnh giác, đầu lưỡi đã tiến sâu vào bên trong khoang miệng ướt mềm. Tiếng nuốt nước bọt lớn đến mức mà Noeul cũng có thể nghe thấy, nghe mà đỏ mặt.

Đổi địa điểm xuống chiếc cổ trắng ngần, cắn nhẹ tạo vết hôn đỏ rực. Trong khi cơ miệng đang hoạt động thì bàn tay bên dưới cũng không chịu đứng yên. Di chuyển lần mò trên thân hình thanh mảnh của bé mà vuốt ve, luồn qua chiếc áo mỏng tìm điểm nhạy cảm.

"Ah~...."

Noeul rên nhẹ khi Boss dùng tay xoa nắn núm vú của cậu, tay anh di chuyển ma sát xung quanh ngực rồi tiến xuống dưới phần eo sờ soạng làm bé giật mình mà tự động cong người.

Khoái cảm cứ thế dâng trào khi tay anh lần mò xuống phần thân dưới. Bàn tay hư hỏng xoa nắn đùi non chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn cũng được anh cởi ra một phần.

"P'Boss em vẫn đang ốm!" Noeul nhanh chóng thoát khỏi khoái cảm mà anh mang lại, ngăn cản hành động chiếm hữu của người ranh mãnh.

"Phi biết bé đang ốm nhưng bé thật biết cách câu dẫn mà"

"Em...em không có mà" Noeul nhìn trái phải đảo mắt liên tục suy nghĩ lại hành động của bản thân.

"Ăn mặc như thế này mà còn bảo không có, suýt chút nữa là anh đè xuống "ăn" rồi" Anh nhìn bé 1 lượt từ trên xuống dưới rồi cười.

"Phi đừng nhìn đừng có nhìn mà"

Khuôn mặt Noeul nóng bừng hai má đỏ ửng như được dậm phấn má hồng núng na núng nính rất đáng yêu làm anh của muốn tiếp tục trêu bé mãi thôi.

"Bé biết dù bé có bị ốm thì phi cũng sẽ không dừng lại đâu nên bé cẩn thận đi!"

"P'Boss!!!!" Noeul dùng tay che đi khuôn mặt ngại ngùng cùng bờ má đỏ. Trong đầu cậu bây giờ toàn những suy nghĩ đen tối mà không khỏi xấu hổ.

"Bây giờ bé muốn thế nào? Phi cho bé 2 lựa chọn!"

"Lựa chọn gì ạ?"

"Một là cứ ngồi đây để phi "ăn" hai là lên thay quần áo rồi xuống ăn sáng cùng phi bé chọn cái nào"

"Nếu không nhanh trả lời là phi sẽ...."

"Cái thứ 2....em chọn thứ 2" Noeul nhảy xuống bàn bếp chạy nhanh lên phòng chốt cửa lại.

P'Boss quá nguy hiểm rồi may mà mình nhanh chóng thoát thân nếu không hôm nay chắc không đi làm được mất!

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ