"Anh không định tiễn em ra sân bay sao?" Cậu ngập ngừng muốn nói nhưng lại không thể nói thành lời nhưng cuối cùng vẫn phải nói ra" Tiễn em đi với tư cách là một người bạn"
" Anh không muốn làm bạn" Người đàn ông cường tráng cùng với khuôn mặt không cảm xúc và ánh mắt sắc lạnh nhưng lại có chút đau buồn ở trong đó. Noeul nhận ra hết và điều đó càng khiến cậu quyết tâm rời đi. Chỉ cần bắt gặp ánh mắt u sầu của anh, suy nghĩ quay lại Hàn sẽ lại bị dập tắt. Cậu không nỡ nhưng lại chẳng thể mang lại cho trái tim cảm giác an toàn.
" Anh sẽ không tiễn bé đâu, hãy đi trước khi anh đổi ý" Anh quay người rời đi, bước từng bậc cầu thang nặng nề.
Sẽ có người tốt hơn em bước vào cuộc đời của anh. Một người đủ dũng cảm bước đến bên anh và cùng anh đi trên đoạn đường còn lại.
"Tạm biệt anh, P'Boss"
Tạm biệt anh , người mà em yêu!Phập!
Tiếng đóng cửa giống như tiếng đóng lại con tim vừa mới rung động từng nhịp. Lần này là lần thứ hai cậu tự mình đóng lại cánh cửa cơ hội, cơ hội cho anh và cậu, cho những cảm xúc không thể thoát ra khỏi bên trong thanh quản. Bước lên xe taxi đã gọi sẵn từ trước, qua ô cửa sổ nhỏ, nhìn về phía ngôi nhà, bóng lưng quen thuộc ẩn sau lớp rèm trắng, dù hình ảnh mờ ảo nhưng cậu nhận ra đó là anh.Ai vừa mới mạnh miệng bảo sẽ không tiễn em. Phi cũng là đồ nói dối!
Tách...tách...tách....
Tiếng mưa rơi hay là nước mắt cậu rơi. Mưa ướt nhòa tấm cửa kính che mờ bóng hình người cậu yêu, xe lướt nhanh ngày càng đi xa khỏi những ký ức." Chàng trai trẻ. Có chuyện gì buồn lòng sao?"
"À...không ạ" Noeul giật mình bởi tiếng gọi của bác tài xế. Cố thu lại những giọt lệ đang rơi trên khóe mi, tỏ ra bình thường đáp lại.
" Đừng tưởng ta không biết gì, tình trường của ta có thể nhiều hơn tuổi đời của cậu đó" Bác tài vươn tay lấy khăn giấy rồi đưa cho cậu.
" Cháu cảm ơn ạ"
"Thất tình thôi mà. Đừng có buồn, có gì ta giới thiệu con gái cho"
Nhìn nụ cười tươi tắn trên khóe người người tài xế, cậu biết bác chỉ đang muốn chọc cậu vui. Noeul gặp đầu nhẹ đáp lại như một phép lịch sự tối thiểu.Sau khoảng 20 phút, Noeul đã đến dưới cửa khách sạn. Nhấc những bước chân nặng nề đầy tâm trạng đi vào bên trong.
Tại quầy lễ tân khách sạn
"Cho tôi hỏi hành lý trong phòng 520 hiện đang ở đâu vậy?"
"Xin ngài chờ một lúc. Phòng 520 ạ"
" Đúng vậy"
"Là ngài Nuttarat phải không ạ?"
"Là tôi"
"Theo thông tin bên phía khách sạn thì hành lý của ngài đã được ngài đem đi từ tối hôm qua rồi ạ"
"Tối hôm qua?" Nói bất ngờ thì cũng không hẳn, nghĩ kĩ về những hành động kỳ lạ của P'Boss, cậu cũng hiểu được vài phần. Anh ấy sẽ không dễ dàng buông tay cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanficTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444