Sao mình lại quên xin số điện thoại của phi cơ chứ. Chuyện quan trọng như này sao lại quên được. Eul ơi là Eul đầu óc lại để ở đâu rồi!!!Cậu chủ nhỏ mới ngày đầu đi làm đầu óc đã ở trên mây không chịu tập chung làm việc khiến trợ lý của cậu không khỏi phàn nàn. Trạng thái này đã được cả một ngày rồi.
"Cậu chủ có hợp đồng cần xem xét ạ"
"À..ừ.." Noeul ngơ ngác nhận lấy bản hợp đồng từ tay trợ lý, đọc sơ qua rồi ký.
"Cậu chủ trời đã tối rồi, tôi nghĩ ngài nên về nghỉ ngơi đi. Tâm trạng không tốt thì làm việc sẽ không hiểu quả đâu"
"Nhưng tôi không muốn về"
Phải ở lại để còn gặp P'Boss
"Ông chủ sẽ giết tôi mất thôi" vị trợ lý thở dài lục trong túi áo một tờ giấy nhỏ đưa cho người đang phiền não.
"Đây là cái gì vậy ạ" Cậu nhận lấy
"Thứ mà cậu chủ cần ngay lúc này"
Mở tờ giấy ra, bên trong là một dãy số cùng dòng chữ "Cậu chủ nhỏ, đồ em để quên". Chỉ cần nhìn là biết đó là số điện thoại của ai.
Đây là số của P'Boss!!!
Cậu ngước mắt nhìn trợ lý 1 cách tự hào. Gương mặt của cậu bây giờ rạng rỡ hẳn ra, đôi mắt lấp lánh như tỏa ra ánh hào quang.
"Đừng nhìn tôi như vậy chứ. Ông chủ mà biết tôi làm chuyện này sẽ sa thải tôi mất. Khi cậu rời đi thì N'Boss đã đưa nó cho tôi. Tôi chỉ đưa lại cho cậu chủ thôi chứ không liên quan nha"
"Anh làm tốt lắm"
"Cậu chủ chớ vội mừng. Cậu chủ biết là tôi làm việc cho chủ tịch nếu cậu chủ không hoàn thành tốt công việc của bản thân thì tôi sẽ nói chuyện này cho ngài ấy biết đó ạ"
"Anh đừng có nói mà. Tôi sẽ ngoan ngoãn làm việc"
"Tôi sẽ đánh giá dựa theo hành động của cậu chủ"
"Tôi biết rồi sẽ không để anh thất vọng đâu"
Noeul nhanh chóng lấy máy điện thoại ra, tạo liên lạc mới và đặt chế độ ưu tiên cho anh.
"Bây giờ là 20h, nếu tôi nhớ không nhầm thì bây giờ N'Boss đã hoàn thành xong lịch trình làm việc. Nếu cậu chủ đợi ở sảnh công ti thì có thể gặp được đó" vị trợ lý làm cậu phân tán sự chú ý trên danh bạ điện thoại.
"Dù ngài muốn làm gì thì cũng không được bỏ bê công việc đâu đấy"
"Tôi biết rồi. Cảm ơn anh nhiều nha"
Noeul hiểu được ý của trợ lý đã cho phép bản thân tan ca sớm liền nhanh chóng cất dọn đồ rời khỏi văn phòng để đi tìm Boss.
Thang máy sao xuống lâu quá vậy!!!
Noeul từ tầng cao nhất của công ti đi xuống, dù chỉ mất mấy phút nhưng sao cậu lại cảm thấy đã ở trong này hàng giờ liền.
Mong là P'Boss vẫn chưa có về
Ting...tiếng thang máy mở ra dù chưa đến tầng đã chọn. Cầu được ước thấy. Vậy mà có thể gặp được anh ở đây. Cậu thấy bản thân quá may mắn rồi.
P'Boss!!!!!!&$%@$%&#
Không có quản lý đi cùng, chỉ có mỗi P'Boss bước vào thang máy. Hai người ở cùng nhau lên nói những gì bây giờ?
Cậu dịch chỗ sang một bên nhường chỗ cho anh đi vào, nhẹ nhàng chào hỏi rồi cả hai cùng im lặng không nói gì nữa. Cậu đứng trong góc thang máy, nắm chặt túi xách để kiềm chế biểu cảm của bản thân, thi thoảng thì nhân lúc anh không chú ý mà nhìn trộm vài lần.
"Cậu chủ nhỏ hình như không hoan nghênh phi đi cùng thì phải?"
Boss phát hiện từ lúc anh bước vào, Noeul luôn tránh mặt anh. Anh cũng đâu có đáng sợ đến mức đó.
"Không có đâu phi, em chỉ là hơi bất ngờ 1 chút thôi ạ. Không ngờ trùng hợp gặp được phi ở đây" được Boss bắt chuyện nên cậu cũng thoải mái hơn, cố gắng trả lời phi tự nhiên nhất có thể.
"Số điện thoại của phi đã nhận được chưa?" Boss chuyển chủ đề
"Nhận được rồi ạ. Anh trợ lý đã đưa cho em"
"Đã nhận được rồi vậy sao không gọi lại. Phi còn chưa biết số của cậu chủ nhỏ nữa"
"Em sợ phi đang bận làm việc nên không gọi"
Nói dối...tại vì quá ngại nên không dám gọi
Ting...Thang máy đã đáp xuống sảnh công ti. Noeul định nhanh chóng chào tạm biệt Boss rồi rời đi nhưng bị lực cánh tay anh kéo cậu quay lại.
"Đi vội thế phi còn chưa hỏi xong. Hoàn thành xong công việc rồi phải không?"
Noeul tuy có hơi giật mình nhưng vẫn lễ phép gật đầu.
"Có muốn đi ăn tối với phi không? Coi như chúc mừng cậu chủ nhỏ nhậm chức"
"Có ạ" cậu không chần chừ mà nhận lấy lời mời nhưng bị tiếng cười trêu đùa của anh làm cậu chợt nhận ra sự ngu ngốc của mình.
Eul ơi phải giả vờ suy nghĩ thêm 1 lúc rồi mới đồng ý chứ. Thế này quá lộ liễu rồi...
"Cậu chủ nhỏ định đứng ở đó bao lâu nữa. Phi không chờ đâu nha"
"Em đến liền đây ạ" Noeul thoát khỏi suy nghĩ của bản thân, nhìn thấy anh đã đi xa mới phản ứng lại mà đuổi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
Fiksi PenggemarTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444