"Bố mẹ của bé muốn gặp anh!""Đúng vậy. Họ muốn biết người đã bắt cóc em trong ngày sinh nhật là ai? Anh đã biết tội chưa hả? Em sẽ mách bố mẹ là anh đã bắt nạn em. Cả hai đã nói ai bắt nạn em sẽ cho người đó tán gia bại sản, họ không nói chơi đâu nha!"
Cậu bé bày vẻ mặt kênh kiệu trước thái độ ngờ nghệch của vị diễn viên khi nghe được tin trời động trời. Nhưng Boss nào dễ chịu thua cậu bé nghịch ngợm
"Ồ sao bé không tiện thể nói luôn là anh đã bắt nạn bé như thế nào đi? Hôm đó anh đã nhấp vào bao nhiêu lần?"Boss đưa mắt liếc nhìn một lượt cơ thể mảnh mai đang ngồi trong lòng mình rồi đừng lại ở phần thân dưới lấp ló dưới chiếc quần đùi ngắn cũn cỡn
"...hay trên cơ thể này đã bị anh để lại bao nhiêu dấu vết? Hoặc là số lần rên rỉ đau đơn của bé khi được anh..."
"Đồ vô liêm sỉ!" Noeul ngay lập tức nhồm người dậy bịt miệng vị diễn viên mắc chứng cuồng dâm
Boss liếm vào lòng bàn tay của Noeul, chiếc lưỡi mềm mại và chạm vào lòng bàn tay ấm áp, vô cùng mềm mại và ẩm ướt. Noeul run bật người dậy như có một luồn điện chạy từ lòng bàn tay lên cánh tay và rồi lan tỏa khắp cơ thể. Cậu bé nhanh chóng giật tay ra rồi giấu ra đằng sau lưng, nhìn chằm chằm vào anh với ánh mắt đầy sự bối rối
"Sao lại ngại rồi? Không phải vừa mới cứng miệng lắm sao hả bé thỏ?"
"Vậy thì anh phải dùng đến biện pháp mạnh rồi"
Một tay anh giữ chặt nơi eo nhỏ, một tay đặt ở cặp mông tròn trịa rồi mạnh tay kéo cậu bé đang giận dỗi vào sát cơ thể anh, hơi thở nóng ấm phả vào mặt đối phương nhưng người duy nhất ngại ngùng ở đây lại là Noeul.
"Em không muốn, thả em ra mau, em ghét anh" cậu bé chống cự sức ép nóng bỏng của vị diễn viên.
"Vậy ý của bé là bé muốn anh, đừng buông bé ra, bé yêu anh nhất trên đời"
Khuôn mặt của vị diễn viên áp sát ngang tầm mắt của Noeul, hai má bừng đỏ, trái tim như bị trễ một nhịp mà liên tục đập mạnh mẽ để hồi phục.
"Đừng có bẻ cong lời nói của em, đồ xấu xa này" cậu bé đẩy xa khuôn mặt đẹp trai đang cố ý quyến rũ cậu ra chỗ khác vì chỉ cần nhìn lâu thêm một chút thì có lẽ cậu bé sẽ hôn lên đó mất.
"Thả em ra đi, P'Boss!"
Nhưng Boss không thích nghe lời người bạn trai đáng yêu của mình, một tay anh nhấc bổng Noeul lên vai, một tay đỡ phần hông, mặc kệ cậu bé vùng vẫy, liên tục đấm vào vai nhưng với sức lực cỏn con đó, giết kiến mà còn không chết thì đối với anh chẳng có hề hấn gì cả.
"Thỏ con, nghe lời Phi để dành sức đi! Phi không muốn cậu bé nào đó bị đâm mà ngất đâu!"
Nói xong Boss cắn nhẹ vào vành tai nhỏ nay đã đỏ ửng vì bị anh trêu trọc từ nãy đến giờ.
"P'Boss mau thả em ra, em không muốn làm, chỗ đó của em vẫn còn chưa hồi phục nữa mà!"
"Thêm nhiều gel bôi trơn là được, anh có mua sẵn mấy lọ rồi, chắc là đủ dùng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
Hayran KurguTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444