Phê duyệt xong tập công văn cuối cùng, đóng nắp bút lại, tắt máy tính đi, kết thúc công việc của ngày hôm nay. Vươn người và rời khỏi phòng làm việc. Thật trùng hợp khi cậu đang định đi tìm Boss thì anh đã ở ngay trước cửa, đang đứng đợi cậu."Phi tới từ lúc nào vậy? Sao phi không vào bên trong phòng ngồi đợi em?"
"Phi sợ làm phiền bé làm việc" anh mỉm cười xoa đầu cậu.
"Ôi phi! Em không sợ bị làm phiền đâu"
"....Nhưng nếu được phi làm phiền thì cũng tốt đấy nhỉ!" Cậu ngẫm 1 lúc rồi mới nói tiếp.
"Vậy phi sẽ làm phiền bé dài dài. Bé chịu không?"
"Ừm!" Noeul gật đầu cười vui vẻ
"Giờ này chắc bé cũng đói rồi. Hai chúng ta đi ăn trước nhé, phi đặt bàn sẵn rồi"
"Vâng ạ"
Quán ăn lần này là quán ăn của người Hoa, trước khi đặt bàn anh đã tìm kiếm những quán ăn ngon trên google và tìm được quán này có lượt đánh giá cao nhất. May mắn là đồ ăn ở đây rất ngon và vừa miệng, cả hai đều rất thích món Malatang ở quán và nếu có cơ hội thì sẽ muốn tới đây ăn lần nữa.
Tiếp ngay sau đó, anh dẫn cậu đến công viên giải trí chơi. Cũng là do anh tìm trên google nơi hẹn hò của các cặp đôi.
Noeul thích đi công viên giải trí chơi, cậu thường hay đi cùng bạn bè khi còn ở Hàn nhưng chưa từng được đi cùng bố mẹ hay người thân cũng vì lí do công việc. Lần này đến đây chơi và lại đến cùng với người mình thích. Rung động!Noeul thoải mái chơi tất cả trò chơi còn Boss như một chú mèo con ngoan ngoãn đi theo sau cầm đồ uống, đồ ăn vặt và cả đồ chơi ultraman cho bé cưng của anh. Lúc chơi những trò chơi nguy hiểm cảm giác mạnh ở trên cao, Boss không dám lên cứ tìm lý do để từ chối. Noeul phát hiện ra bí mật vô cùng to lớn của anh nên nhân cơ hội mà bám vịn vào đó để trêu anh. Khi chơi trò chơi, Boss nhắm chặt mắt, nắm chặt tay Noeul, cậu ngồi bên cạnh vừa nhìn anh cười vừa cố trấn an người đang sợ hãi. Chơi xong bước xuống cả thân anh như hồn lìa khỏi xác, bị bé "tấn công tinh thần".
Cả hai cùng nhau nắm tay nhau đi dạo xung quanh khu vui chơi xem náo nhiệt. Bé bị thu hút bởi 1 đám đông đang vây quanh, tò mò kéo anh lại gần xem. Và đập vào mắt cậu là một cảnh tượng....
"Con yêu em ấy! Dù em ấy có là con trai thì con vẫn yêu em ấy!"
Người mẹ đi đến trước mặt người thanh niên không hề do dự cho một cái tát đau điếng.
Cái tát rất mạnh, Noeul đứng bên ngoài chỉ nghe tiếng thôi cũng đã rùng mình tự động lùi về phía anh tìm sự an toàn.
"Mày nói ra không biết xấu hổ à. Tao đi làm vất vả để nuôi mày ăn học đàng hoàng chỉ mong mày giống như người bình thường có thể cưới vợ sinh con. Giờ đây mày nói mày yêu con trai. Đồ mất dạy! Mày có còn coi tao là mẹ mày không hả!...." Sự giận dữ của bà mẹ đẩy đến cao trào liên tục chửi rủa cả hai trước mặt đám đông. Còn hai người đó chỉ biết đứng đó nghe lời chế giếu, miệt thị từ chính mẹ của mình. Điều đau đớn nhất ở đây không phải là khi tình yêu bị phân biệt bởi giới tính mà là không có được sự ủng hộ thấu hiểu của gia đình.
Lồng ngực Noeul đau thắt lại. Nhìn cảnh tượng đó, giọt nước mắt cũng tự động mà chảy dài trên má cùng với ánh mắt xót xa thì nghĩ về tình cảm của anh và cậu.
Rào cản xã hội?
Gia đình sẽ chấp nhận hay không chấp nhận đây?
Còn fan của phi thì sao? Họ sẽ chấp nhận thần tượng của mình thích con trai?
Truyền thông đưa tin...sự nghiệp của phi sẽ ra sao?....."Bé ngoan....đừng làm phi sợ. Làm ơn hãy trả lời phi!"
Boss vô cùng lo lắng, dù anh đã cố gắng lay động nhưng Noeul vẫn cứ chỉ đứng thất thần nhìn về phía hai người thanh niên cùng bà mẹ cùng dòng nước mắt không ngừng tuôn rơi mà không nói một câu nào.
Nhìn bé ngoan khóc, anh thấy vô cùng hối hận vì đã đưa cậu đến đây chơi, ngay lúc này anh chỉ muốn nhanh chóng ôm cậu vào trong lòng và mang cậu về nhà mà thôi.
Nắm tay cậu kéo vào trong góc tối gần đó, tìm nơi không có bóng người qua lại. Đặt cậu ngồi nghỉ trên ghế đá.
"Bé ngoan, tâm trạng bây giờ đã ổn hơn chưa?" Anh hôn nhẹ lên mu bàn tay cậu, chấn an.
"P'Boss!...." tông giọng có chút khàn đặc, giọng nói vẫn còn rất run, đôi mắt đỏ hoe ướt lệ nhìn anh.
"Phi ở đây" anh nắm chặt tay cậu cho cậu sự yên tâm nhất định.
"Hai người con trai yêu nhau là việc làm sai trái phải không phi?
Khi Noeul hỏi câu này anh cảm nhận được bàn tay cậu đang run, đôi mắt cố gắng không để giọt lệ rơi xuống, sợ hãi nhìn anh
"Bé ngoan, nghe phi nói này điều đó không hề sai trái 1 tý nào cả. Tình yêu quá đẹp để bị che dấu đi bởi giới tính. Dù chúng ta là ai hay thuộc giới tính nào thì chúng ta đều có quyền yêu và được yêu. Khi chúng ta yêu một ai đó bằng cả con tim mình thì điều đó không hề xấu phải không nào. Điều xấu duy nhất ở đây là những tư tưởng xưa cũ áp đặt lên 1 số người khiến họ không bao dung được với tình yêu này. Nhưng phi tin rằng một ngày nào đó không xa toàn xã hội sẽ công nhận tình yêu đó. Phải không nào bé thỏ hay mít ướt"
"Ừm!"
"Nếu hiểu rồi thì bé đừng khóc nữa nhé! Mắt sưng hết lên rồi" Anh lau đi những giọt nước mắt còn xót lại trên gương mặt bé.
"P'Boss, ôm ôm" Bé nũng nịu dang tay ra hiệu cho anh.
"Ôm ôm nào" Anh bế bé ngồi trong lòng mình ôm chặt lấy bé vỗ về an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanfictionTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444