14. Trả lãi

677 25 2
                                    


Ánh nắng ban mai lọt qua khe cửa sổ, chiếu từng dải long lanh lên khuôn mặt nhỏ nhắn của Noeul. Tiếng sóng biển buổi sáng kêu từng đợt ào ào, tiếng chim hải âu bay đi kiếm mồi cộng thêm thời tiết buổi sáng tương đối lạnh, cũng vì thế mà Noeul bị đánh thức. Cậu cựa quậy cơ thể, liu diu mở mắt đến khi tỉnh ngủ hẳn. Noeul quay sang nhìn Boss, bàn tay anh vẫn ôm lấy cậu và rất chặt là đằng khác. Nhẹ nhàng nhấc tay anh đặt sang bên cạnh, lấy chiếc gối thay thế cho cơ thể của mình, thấy anh không có dấu hiệu tỉnh giấc thì mới yên tâm rời đi.

Noeul nhấc nhẹ cơ thể, một luồn điện kích thích xúc giác từ bên dưới truyền lên làm cậu đau tê tái. Noeul cố gượng người ngồi dậy nhưng cơn đau cứ ập đến khiến cậu như chết đi sống lại. Nhìn thấy cơ thể sạch sẽ, được thay bộ quần áo mới, cậu biết Boss đã giúp cậu tắm rửa. Rời khỏi giường cùng cơn đau kéo theo, dù đau nhưng cậu vẫn cố gắng không tạo ra tiếng động nào. Noeul đi vội vào phòng vệ sinh khóa trái cửa, cởi bỏ lớp áo mỏng ra rồi nhìn vào trong gương. Vết hôn, vết răng đỏ thẫm được anh in sâu trên cơ thể mỏng manh của cậu. Nhìn những dấu vết hoan ái trên cơ thể mình, Noeul không khỏi nhớ lại cảnh tượng ngày hôm qua mà bất giác đỏ mặt

Ah! Mình thật sự đã làm chuyện đó với phi!!!! Mình và phi đã làm rồi...

Ôm mặt để kiềm chế giọng nói như muốn hét ra vì vui sướng. Càng nghĩ đến sự việc ngày hôm qua cậu càng phấn khích tự động mà bật cười thành tiếng.

Cốc...cốc...tiếng gõ cửa bất ngờ kéo cậu quay lại thực tại.

"Bé ngoan thức dậy rồi sao?"

"Ra đây mở cửa cho phi đi"

"Dạ phi" Cậu nhanh chóng mặc lại áo vào rồi mới ra mở cửa cho anh.

"Chào buổi sáng phi" Giọng nói có chút hốt hoảng dù cậu đã cố gắng biểu hiện tự nhiên nhất.

"Buổi sáng vui vẻ"

Anh kéo gần khoảng cách của hai người bằng một nụ hôn nhẹ ở đầu mũi. Nhưng điều đó càng khiến Noeul muốn rời xa anh hơn, cậu sợ chỉ cần đứng cạnh Boss thêm một lúc nữa thôi thì "cậu nhỏ" sẽ dậy chào hỏi, điều đó vô cùng xấu hổ và cậu không muốn nó xảy ra giống như lần trước.

Boss nhìn vẻ mặt ngây ngốc có chút hoảng loạn của Noeul mà mỉm cười. Nhìn mái tóc đen đã quá dài che đi tầm mắt của Noeul, anh thuận tay vén nhẹ mái tóc sang một bên để nhìn thấy rõ đôi mắt lung linh của cậu.

"Tóc dài quá rồi để phi cắt bớt cho"

"Phi biết cắt tóc?!"

"Ừm! Trong một bộ phim phi có đóng vai trở thành thợ làm tóc nên có học qua"

Sự tò mò của cậu lại trỗi dậy, ai mà nỡ từ chối anh thợ làm tóc đẹp trai này được chứ. Dù có cắt hỏng thì cậu vẫn cam tâm tình nguyện. Boss lấy trong hộp trang điểm cây kéo và chiếc lược ra, để bên bồn rửa mặt. Nhấc bổng Noeul ngồi lên trên, chải sơ qua mái tóc mềm mượt, hớt bớt tóc ra phái đằng sau, lấy một ít tóc rồi bắt đầu cắt.

"Bé cưng nhớ ngồi im, tóc bị hỏng thì phi không chịu trách nhiệm đâu?"

"Ừm"

Không lâu sau, chỉ mất vài phút, Boss đã cắt tóc xong cho bé ngoan của anh. Chải lại mái tóc cho vào nếp, phủi đi những sợi tóc vụn còn thừa, cởi khăn quàng quanh người cậu ra, hạ cậu xuống để có thể nhìn thấy bản thân mình cùng bộ tóc mới ở trong gương.

"Thưa quý khách, quý khách có hài lòng với kiểu tóc này không?"

Noeul mỉm cười khi thấy anh giả dạng hành động và lời nói của thợ làm tóc. Quay người sang nhìn đối diện với anh

"Quý khách rất hài lòng với kiểu tóc này"

"Nếu quý khách đã hài lòng với dịch vụ ngày hôm nay, xin vui lòng thanh toán ạ"

"Hết bao nhiêu vậy ạ?"

"520 nụ hôn. Cho hỏi quý khách muốn trả trực tiếp hay trả theo ngày với lãi suất cao ạ "

"Tiền cắt tóc nhiều vậy sao?"

"Không nhiều đâu ạ vì người cắt tóc cho quý khách là người đẹp trai như tôi đây"

"Còn lãi suất cao thì sao ạ"

"Mỗi ngày một nụ hôn, rồi thêm một nụ hôn nữa"

"Tại sao lại là 520 mà không phải con số khác vậy ạ? Con số này có ý nghĩ gì sao?"

Quý khách hỏi nhiều như vậy là muốn ăn quỵt phải không?"

"Không có ăn quỵt" Noeul hôn lên môi anh chụt một tiếng để làm chứng.

"Em trả cho ngày hôm nay"

"Ngoan lắm. Có tính tự giác cao" anh mỉm cười xoa đầu cậu.

"Ngoài cắt tóc ra phi còn có tài lẻ nào nữa không vậy?" Bản tính tò mò của Noeul lại trỗi dậy.

"Muốn biết"

Noeul gật đầu muốn nghe.

"Nếu bé cưng muốn biết thì phải tự mình đi tìm hiểu. Phi không nói cho nghe đâu"

"Hức...Phi không dễ thương gì cả!" Cậu tỏ vẻ giận dỗi khoanh tay quay mặt ra phía đằng khác.

"Bé hư giận dỗi cũng vô ích. Phi sẽ không nói cho đâu"

"Em không hư nhé. Cũng không giận dỗi đâu nhé"

Cậu quay sang nhìn anh, ôm cổ kéo anh lại gần về phía mình. Anh chủ động ôm lấy eo nhỏ kéo sát cậu tiến vào cơ thể anh. Hai người lôi kéo nhau làm khoảng cách của cả hai chỉ còn vài cm ngắn ngủi.

"Vừa lúc nãy em quên không trả lãi rồi"

Anh không trần chừ mà kéo cậu tiến vào nụ hôn sâu. Cắn lấy môi mềm, gặm nhấm vị ngọt đôi môi, tách răng rồi đưa lưỡi vào bên trong, môi lưỡi hòa thành làm một khuấy đảo các giác quan khiến Noeul vô ý thức mà rên nhẹ trong cuống họng. Hơi thở khó khăn làm Boss đành phải tiếc nuối rời khỏi môi ngọt.

"Quý khách đã thanh toán đủ lãi của ngày hôm nay"








[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ