22.2: Bị phát hiện (H+)

1K 40 2
                                    


"Em đã nói em không phải vợ của anh mà!"

Chụt!

Vừa nói dứt lời, một nụ hôn nóng bỏng đã được áp xuống đôi môi mềm mại của người đang tranh luận. Boss trực tiếp ngậm lấy đôi môi của người nhỏ bé vừa cắn vừa mút, sau đó đầu lưỡi bắt đầu đi chuyển, tách hai cánh môi đỏ mọng, luồn lưỡi vào bên trong khoang miệng ấm nóng, khuấy đảo nó. Noeul không thể ngừng lại được, cậu đã bị mê hoặc bởi những nụ hôn của anh, những kích thích mãnh liệt mà anh mang lại khiến cậu như bị cuốn theo, đưa lưỡi đáp trả lại. Cậu vòng tay qua cổ, cảm nhận được vật nóng bỏng đang cọ sát mạnh mẽ cùng những ham muốn cháy bỏng.

Nụ hôn từ từ trượt xuống chiếc cổ trắng ngần, thơm mùi sữa tắm quen thuộc, liếm láp rồi cắn nhẹ lên vùng da nhạy cảm, hằn một dấu đỏ thẫm như máu trên đó.

"Ah!" Noeul bị cơn đau kéo về thực tại, hốt hoảng đẩy người cao lớn ra khỏi người.

"Anh làm cái gì vậy?" Cậu bé tức giận hét lên

"Hoàn thành nghĩa vụ của người chồng!"

Nói rồi Boss liền cúi xuống tiếp tục đưa Noeul vào những khoái cảm rạo rực, môi nhỏ bị xâm chiếm phát ra những âm thanh rên rỉ đầy mê hoặc. Chưa dừng lại ở đó, lòng bàn tay to lớn của Boss không ngừng xoa bóp, nhào nặn bờ mông căng tròn của cậu bé, thỉnh thoảng lại chạm vào vùng hậu huyệt mẫn cảm.

"...Phi...đừng sờ...ư...chỗ đó..." Cậu bé cựa quậy khó chịu, thở dốc liên tục, cố gắng kìm nén không cho tiếng rên phát ra khỏi cuống họng dâm đãng.

"Bé đừng kiềm chế!" Anh đưa tay chọc mạnh vào vùng nhạy cảm, khoái cảm bất ngờ lao tới làm cậu không kịp phản ứng, không chịu nổi mà bất giác rên lên thành tiếng.

"Ah!"

Nghe được thứ mà mình muốn, Boss nở một nụ cười hài lòng, siết chặt cậu bé vào cơ thể nóng bỏng, thì thầm bên cánh tai đang ửng đỏ.

"Giỏi lắm bé ngoan!"

"P'Boss! Buông em ra!" Cậu bé nhíu mày tức giận muốn đẩy người to lớn ra khỏi nhưng cơ thể yếu ớt lại không cho phép.

Boss nhanh chóng ôm lấy mông nhỏ, bế bé cưng lên bồn rửa tay. Cởi bỏ lớp quần vướng víu trước sự ngăn cản của cậu bé. Vùng nóng bỏng hiện ra, dương vật chịu nhiều kích thích cũng đã dỉ nước, Boss nhếch miệng cười, cúi xuống phía dưới, tách hai chân của cậu ra rồi trực tiếp dùng lưỡi liếm lên điểm quy đầu ở trên cùng.

"P'Boss, đừng!" Noeul bị kích thích tự động cong người về phía trước. Mặt đỏ bừng bừng, một tay che đi khuôn mặt xấu hổ, một tay cố gắng đẩy anh ra. Nhưng Boss không cho Noeul một chút xíu cơ hội nào để phản kháng, anh đưa tay ôm chặt lấy eo thon rồi dùng đầu lưới liếm dọc phần dương vật đang cứng. Người xấu ca tiếp tục mạnh mẽ mút mạnh vào sâu bên trong, lên xuống theo nhịp điệu, khiến cậu bé không ngừng bị khấy đảo, một cảm thấy ngứa râm ran khắp cơ thể bé nhỏ.

Noeul bị dục vọng làm cho mất kiểm soát, rên lên thành tiếng, vang vọng cả căn phòng.

"Mày có nghe thấy tiếng gì không?"

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ