Tách...tách...tách...Tiếng nước chảy trong bồn tắm nhỏ giọt rơi xuống sàn nhà lát gạch men màu đen trắng, vô cùng ướt át. Cùng với tiếng rên rỉ vang lên càng làm không gian thêm phần ám muội.
"P'Boss...Không phải chúng ta vừa mới làm sao?"
"Chưa đủ!" Anh trầm giọng trả lời rồi lại tiếp tục quay lại 'công việc' đang làm dở
"Chưa đủ sao?... Ah...không phải một lần....ưm...mà là rất nhiều lần..." Cậu bé bị khống chế đang bức xúc trong lòng, chỉ muốn mắng chửi người tham lam đang trêu đùa 'cậu bé' ở bên dưới.
Boss ngậm trọn dương vật của người đang nói chuyện trong miệng, từ từ lên xuống vật thon dài nóng bỏng mặc kệ lời than vãn của người bạn trai. Noeul gò má đỏ hồng cả lên, đôi mắt long lanh đã óng ánh đầy nước, trên trán lấm tấm mồ hôi, đôi khi còn nhỏ xuống vài giọt mặn chát. Khuôn mặt xinh đẹp kiều diễm, tràn ngập ý vị dụ dỗ khiến vị diễn viên nuốt nước bọt liên tục, chỉ muốn tiến tới nuốt trọn những mụ mị mê hoặc ấy.
"Ah...ưm..ưm...." Theo lực mút linh hoạt, những âm thanh ái muội lần lượt phát ra từ sâu bên trong cổ họng nhỏ bé, trông thật dâm đãng.
'Cậu bé' bị anh làm đến tê dại, bụng dưới thì đang co thắt mạnh mẽ, như đang kêu gào muốn vị diễn viên liếm mút nhanh hơn nữa. Dù ngoài mặt mắng chửi người tham lam vắt kiệt tinh lực của cậu nhưng sâu bên trong cơ thể lại chiều ý, muốn nương theo bản năng tình dục.
Noeul mặt đỏ ửng, khuôn mặt đầy ái dục này chỉ nhìn thoáng qua thôi cũng đã thấy đê mê cả người. Lực đạo mỗi lúc một nhanh, môi anh nóng nẩy mút lấy dương vật nóng bỏng, chiếc lưỡi không ăn phận liếm dọc theo thân cự vật, đến tận đầu mút mới dừng lại, từng động tác của anh như ma tuý khiến toàn thân cậu bé rung lắc dữ dội theo nhịp ra vào khuôn miệng ẩm ướt, cậu bé bị nghiện cảm giác sung sướng đó, không muốn rời ra.
Cắn!
Một lực cắn nhẹ khiến toàn thân mảnh mai của cậu bé chao đảo, đã không tự chủ được ý thức ban sơ, Noeul đã hoàn toàn chìm đắm vào trong khoái cảm mà anh mang lại, hưng phấn tình dục nuốt trọn đại não, kích thích như những dòng điện mạnh chảy dài khắp cơ thể, giật giật đến tê người. Cậu bé không chần trừ nữa, vội vã đưa tay ấn đầu anh vào sát, dương vật bị đẩy thật sâu trong cổ họng rồi lại mạnh mẽ đưa đẩy ra vào đến khi Noeul có cảm giác bản thân đã đạt đến cao trào...
"Phi...P'Boss... ah...em sắp ra... em muốn bắn...đừng mút nữa!?"
Cậu bé dù không muốn những khoái cảm này ngừng lại nhưng cậu cũng không thể buông thả đến mức bắn ngay vào miệng của anh, điều đó vô cùng xấu hổ và cậu sẽ không dám nhìn anh thêm một lần nào nữa. Điều đó quá điên rồ và Noeul đang cố gắng hết sức để ngừng lại hành động thô bạo của vị diễn viên và tất nhiên cho dù cậu bé có van xin như thế nào thì người đang tận hưởng hoan lạc ái tình kia sẽ không chịu lùi bước.
Đột nhiên!
"P'Boss...đừng mút nữa....em muốn bắn...ah..."
Boss không những không chịu lùi bước mà còn tiếp tục tăng tốc độ chuyển động của cơ miệng. Chiếc lưỡi đảo liên tục trêu đùa cự vật thon dài đang run rẩy chực trào muốn bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] My eyes on you | BossNoeul
FanficTất cả tình tiết đều do trí tưởng tượng. Mong mọi người đọc truyện vui vẻ. Nhất quyết nói không với reup và drama. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ❤ Tác giả: lp4444