29. Xe chấn (H+)

805 39 4
                                    


1 giờ 30 sáng, trên chiếc xe hơi màu đen được đậu ở một góc kín, được tán cây che lấp. Một người đàn ông với làn da căng bóng cùng những khối cơ cuồn cuộn nổi lên đang cởi bỏ lớp quần áo vướng víu của người đang ngồi trong lòng anh.

Trắng nõn và hồng hào!

Ánh mắt chó săn không kìm nổi ham muốn, như muốn nhe răng nuốt trọn con mồi vào trong miệng. Bị ánh mắt sắc lạnh làm cho sợ hãi, nắm chặt đôi bàn tay đang ôm lấy cơ thể rắn chắc của vị diễn viên.

Noeul đỏ mặt, cậu bé...không dám nhìn vào mắt của 'con thú hoang' ngay trước mặt mình...

Cơn xấu hổ nhanh chóng lan rộng ra khắp cơ thể khi Boss chạm nhẹ lên đỉnh ngực nhảy cảm. Cậu bé rùng mình cẫng nhẹ người về phía trước, việc đó càng làm cơ thể hai người xát lại gần nhau hơn.

"Hình như có ai đó đang rất nóng vội thì phải?" Boss cố ý trêu đùa cậu bé. Noeul đỏ mặt nóng tai muốn biện minh cho bản thân nhưng anh đã nhanh trước một bước. Trực tiếp dùng miệng húp trọn núm vú nhỏ xinh.

"Ah..."

Boss biết được hết điểm nhạy cảm trên cơ thể của Noeul. Mỗi lần núm vú bị trêu đùa, Noeul lại giống hệt như một bé mèo con ngoan ngoãn, cả người mềm nhũn vì khoái cảm cường bạo. Anh xoa nhẹ đầu ngực còn lại, vừa ngắt véo vừa sờ nắn xung quanh.

"Ah...P'Boss đừng chỉ trêu đùa núm vú của em...ưm...chỗ khác cũng đang rất khó chịu..." Cánh tay thon dài đang ôm chặt chiếc cần cổ rắn chắc theo từng nhịp mút mát mãnh liệt của người bạn trai lên thân thể nhỏ bé, trong không gian tối tăm và chật chội như thế này, thân xác trơ trụi của cả hai càng xát lại gần nhau hơn, cọ xát và truyền cho nhau những ngọn lửa dục vọng như muốn thiêu đốt cả hai vào ái tình nóng bỏng.

Cùng lúc đó, Bos cũng đã nhận thấy tiếng động rên rỉ phía thân dưới bé cưng của anh đang trực trào ham muốn, môi anh rời khỏi núm vú đã ửng đỏ, bắt đầu lê lưỡi lên vành tai nhỏ. Từng âm thanh liếm mút... Noeul nghe rất rõ ràng, cùng với hơi thở ấm nóng phả vào bên trong tai khiến cậu bé khẽ run nhẹ, lắc đầu vài cái.

Tiếp tục là những nụ hôn rải rác khắp cần cổ trắng ngần, in dấu hồng đỏ chót lên xương quai xanh. Nhưng thế là chưa đủ, đôi bàn tay không chịu yên phận đang lần mò xuống vuốt ve thứ nóng bỏng đã căng cứng từ lâu...

"..ưm..." Noeul vặn vẹo cơ thể theo từng nhịp tay lên xuống của Boss, cánh môi không thể chịu đựng thêm nữa liên tục phát ra những âm thanh mị hoặc chết người

Không gian chật hẹp trở nên đầy ám muội, khuôn mặt xinh đẹp của Noeul dưới màn đêm chỉ có ánh trăng len lỏi luồn vào qua tấm kính một chiều... vô cùng quyến rũ... mê hoặc vị diễn viên. Anh khẽ nuốt nước bọt, lực cánh tay lên xuống bắt đầu nhanh hơn, khiến cậu bé tê dại mà thở dốc không ngừng.

Noeul muốn xuất ra, nhưng anh đâu có tốt bụng đến thế, nhếch miệng cười xấu xa nhấc bàn tay đang nắm chặt dương vật của cậu ra. Noeul đang trực trào muốn bắn lại bị anh trêu đùa như rơi bộp xuống 7 tầng địa ngục, khó chịu đến điên người.

"P'Boss...đừng dừng lại mà!"

"Vậy là không ngoan đâu! Trên xe không có bao cao su, nếu bé mà vẫn cứ tiếp tục câu dẫn anh như thế này ...anh không chắc đêm nay bé sẽ an toàn đâu!" Anh rất thích trêu trọc bé cưng của anh, nhất là những lúc làm tình, nhìn dáng vẻ muốn được thoả mãn nhưng không được anh đáp ứng thật sự rất thú vị.

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ