23.2. Đành lòng

409 32 4
                                    


Ánh nắng ban mai chiếu rọi xuống khuôn mặt điển trai, tỉnh dậy và đưa mắt nhìn cậu bé đáng yêu của mình vẫn còn trong cơn say giấc nồng, trao một nụ hôn dịu nhẹ lên trán người mình yêu, nâng người và nhẹ nhàng đặt Noeul ra khỏi cánh tay đã gác cả đêm. Lịch trình làm việc thường ngày của Boss khá là dày đặc. Hôm nay cũng không ngoại lệ vì anh phải tham gia một buổi chụp hình cho thương hiệu mới hợp tác. Nhìn thấy bé trợ lý trông vẫn còn mệt mỏi sau sự việc ngày hôm qua và Boss cũng không muốn đánh thức cậu bé thức dậy, nhân lúc Noeul vẫn còn ngủ thì anh đã rời khỏi nhà.

Lúc Noeul dịu mắt tỉnh dậy, đã thấy người nằm bên cạnh không thấy đâu, hơi ấm đã biến mất và cũng đã trở lạnh, cậu cũng đoán được là anh đã đi làm từ sớm. Noeul bước xuống giường, vào nhà vệ sinh tắm rửa cẩn thận từ trong ra ngoài, sau đó chậm rãi bước xuống lầu và đi vào phòng bếp kiếm đồ ăn. Nhưng ở ngay trước mắt cậu, trên mặt bàn đã có sẵn đồ ăn được đặt ở đó, kèm theo một mảnh giấy nhỏ có ghi vài lời nhắn

'Bé trợ lý nhớ ăn sáng nha, hôm nay cho bé nghỉ phép một hôm, mặc dù anh sẽ nhớ bé rất nhiều!'

Ánh mắt sáng lấp lánh không thể rời mắt khỏi mảnh giấy trên tay, đứng nhìn say đắm và cười tủm tỉm cười một mình trong niềm hạnh phúc.

Thình thịch....thình thịch....

Trái tim cậu bé không ngừng đập từng nhịp mạnh mẽ, mọi phút mọi giây đều là hình bóng của anh, ôm chặt lấy khuôn mặt như vừa được đánh má hồng, cảm giác rung động giống như từng khoảnh khắc mà cả hai có nhau.

.... Được một ngày rảnh rỗi, cả hai ngủ đến gần giữa trưa mới chịu xuống giường. Vệ sinh cá nhân và thay quần áo xuống phòng bếp thì cũng đã hơn 12 giờ, Boss lục tủ lạnh thì thấy vẫn còn nguyên liệu nấu ăn nên cũng không muốn đặt đồ ăn bên ngoài nữa, mặc tạp dề và bắt tay vào công việc.

Boss đang nấu cơm trưa được một lúc thì Noeul từ trên lầu đi xuống, nhanh chóng chạy tới bên cạnh người yêu và trao cho anh một cái ôm thật ấm áp từ phía sau.

" Bé con ở đây nóng lắm, ngoan, ra phòng khách ngồi chờ, một chút nữa là có thể ra ăn rồi"

" Không thích đâu" Cậu bé vội lắc đầu, ôm chặt lấy cơ thể rắn chắc của Boss không muốn buông ra.

Nhấc bổng!

"Phi định làm gì em vậy?" Noeul theo phản xạ tự nhiên mà vòng tay qua, ôm lấy cổ anh trước hành động bất ngờ đó.

Boss bế cậu bé ngồi lên bàn bếp, ngay bên cạnh anh. Nắm lấy đôi bàn tay thon dài của cậu và hôn lên.

" Ngồi ngoan!"

Nhưng Noeul không chịu ở yên một chỗ, chọc chọc vào má anh, rồi sờ nhẹ vào vành tai của anh mà nghịch ngợm. Boss vội vàng bắt lấy cái tay đang tác quái của Noeul lại, hung dữ lườm cậu bé một cái. Noeul lập tức trở nên ngoan ngoãn nhưng ánh mắt cậu vẫn cứ dán chặt lên khuôn mặt điển trai của vị diễn viên.

Tắt bếp!

Boss ngay lập tức nở nụ cười nham hiểm, vòng tay qua eo nhỏ, kéo sát cậu bé nghịch ngợm về phía mình

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ