28. Lời tỏ tình chưa được nói ra

371 28 7
                                    


Bông hồng đỏ được Noeul đưa trước mặt anh, đỏ rực và thơm ngát khiến trái tim rung rinh đập từng nhịp liên hồi. Nhưng trái ngược lại với con tim không nghe lời là lý trí đủ tỉnh táo để khiến bản thân không phải chịu thêm bất cứ một tổn thương nào nữa

"Tất cả những điều này là thật hay chỉ là..." Giọng nói của chàng trai không ngừng run run, cùng ánh mắt nặng trĩu đầy bất ngờ, đến nỗi vị diễn viên còn tưởng bản thân mình vẫn còn chìm trong ảo mộng vô định, cổ họng nén chặt không thể nói ra hết cả câu hoàn chỉnh.

"Là sự thật và thứ còn thật hơn là trái tim của em không một phút giây nào là không đập vì anh" Đặt đôi bàn tay đang run rẩy lên bờ ngực ấm nóng. Hai trái tim như hòa chung một nhịp rộn ràng...

Thình thịch....thình thịch....

Từng nhịp đập như xúc cảm mãnh liệt thắp bừng ngọt lửa tình yêu trong trái tim chứa đầy thương tổn. Thật ấm áp và dễ chịu!

" P'Boss, nhìn em này!" Noeul ôm lấy đôi má ướt át kéo anh ngang với tầm mắt cùng giọng nói nức nở như muốn trực trào phát khóc.

"P'Boss, anh có biết vì sao em làm những chuyện này và ngồi ở đây, ngay trước mặt anh không?"

Boss nhìn Noeul với khuôn mặt chứa đầy tâm trạng, tiếp lời đáp lại "Vì sao vậy?"

"Vì lời tỏ tình chưa được nói ra! Em biết tất cả những cố gắng, những nỗ lực của anh, em biết hết, anh làm những điều đó chỉ muốn được ở bên cạnh, để có thể bảo vệ em. Anh sợ bản thân mình không đủ tốt nên em mới chọn cách rời xa nhưng thật ra không phải vậy. Vì do anh quá tốt, tốt đến nỗi khiến bản thân em nghĩ mình không xứng đáng có được anh, em không phải là người khiến anh hạnh phúc. Do em quá yếu đuối và nhu nhược nên mới đẩy anh ra xa... để đến khi em hiểu ra sự ngu dốt của bản thân mình... thì anh cũng đã từ bỏ...anh đã bỏ em một mình..."

"Nhưng lần này...em đã đủ dũng cảm để bước về phía anh, vậy nên anh không cần phải đuổi theo phía sau em nữa, hãy để em... hãy để em là người bảo vệ anh...có được không?" Giọng nói cùng ánh mắt chứa đầy sự quyết đoán, lần này Noeul đã quyết định sẽ không bao giờ rời bỏ anh thêm một lần nào nữa, sẽ không bao giờ trốn tránh tình cảm của bản thân, dù có bất cứ biến cố nào xảy đến thì trái tim cậu bé nhất quyết không lung lay vì người ngay trước mặt chính là người cậu muốn được ở bên cạnh cả đời.

"P'Boss, em có điều muốn nói, đây là điều em chưa bao giờ nói ra và đây cũng là lời nói thật lòng từ tận sâu trong đáy lòng của em, hãy nghe thật kỹ nhé!"

"1....2...3...."

Ting!

Tiếng chuông đồng hồ vang lên khi kim ngắn điểm đúng vị trí số 12, bây giờ đã qua ngày mới, một ngày tuyệt vời để viết tiếp cuộc tình vẫn còn đang dang dở.

"Em yêu anh!"

"P'Boss, em yêu anh rất nhiều! Chưa bao giờ là em ngừng yêu anh hết...chưa bao giờ em ngừng yêu anh... anh là tình yêu duy nhất của cuộc đời em..."

Đông cứng!

Boss bị lời tỏ tình đột ngột làm cho cơ thể như ngừng hoạt động, trái tim cũng ngừng đập trong một phút giây rồi lại mạnh mẽ đập rộn ràng trở lại. Anh không tin vào tai mình cho đến khi cậu bé dễ thương nói lời yêu thêm một lần nữa, anh nghe rõ mồn một từng từ từng chữ như một luồng xung nhịp ngọt ngào đâm thẳng vào trái tim anh

Noeul yêu mình...bé cưng... yêu mình...vô cùng yêu.....

"Ngày 18 tháng 5 của hai năm trước anh từng có ý định tỏ tình với em, chỉ là đáng tiếc em đã tự chối bỏ có cơ hội đó...cơ hội trở thành người duy nhất có được anh"

"Đồng hồ đã chuyển sang ngày mới, ngày 18 tháng 5 năm nay anh có nguyện ý làm người yêu của em không?"

Ngày 18 tháng 5... Hóa ra là cậu bé nghịch ngợm đã đọc trộm được quyển nhật ký! Thật là ranh mãnh mà!

"...."

"Nhưng anh đừng vội trả lời ngay, em còn chưa nói xong đâu!" Cậu bé vội bịp miệng vị diễn viên đang mấp máy khóe môi chuẩn bị cất ra thành lời.

"Hôm nay là sinh nhật của em, cuối cùng chúng ta cũng có thể đón sinh nhật cùng với nhau, em đã từng rất mong đợi ngày này diễn ra, hãy để em thổi nến xong đã nhé!"

Cậu bé nhanh chóng lấy từ phía sau lưng một hộp bánh nhỏ xinh, vừa đủ cầm trên lòng bàn tay đưa cho người đối diện, cắm một cây nến nhỏ và châm lửa. Ngọn nến sáng lung linh giữa trời đêm huyền ảo, thứ ánh sáng bừng cháy cả hai khuôn mặt đỏ ửng khi bốn mắt bất giác đắm nhìn vào nhau.

" Nếu không thổi nến là sẽ cháy hết đó!" vị diễn viên chủ động mở lời trước

"Điều ước năm nay của em là có thể đón sinh nhật cùng anh qua rất nhiều năm nữa với tư cách là người yêu và em chắc chắn điều ước này sẽ thành sự thật, phải không P'Boss!"

" Ừ, nghe lời bạn trai của anh hết!" Một nụ cười rạng rỡ hiện lên đôi môi tưởng chừng sẽ không bao giờ có thể nở thêm một nụ cười nào nữa. Tình yêu là thứ ánh sáng thiêng liêng, là liều thuốc chữa lành mạnh mẽ nhất, và tình yêu ấy đang ở ngay trước mắt anh...

"Em biết là anh sẽ đồng ý, bạn trai à!"

"Em có muốn một 'nụ hôn bánh sinh nhật' không? Nhìn chiếc bánh kem trên tay rồi lại đưa mắt liếc nhìn lên đôi môi đỏ mọng đang không kiềm được nụ cười hạnh phúc mà hỏi

"Nụ hôn bánh sinh nhật là gì vậy ạ? Em chưa từng nghe qua? Đó là một kiểu hôn sao? Hôn như thế nào vậy ạ...anh dạy em đi!" Cậu bé dùng đôi mắt không còn dáng vẻ ngây thơ mà nhìn anh, sẵn sàng để tiếp nhận nụ hôn đầu tiên khi hai người chính thức là người yêu của nhau.

"Đứng yên nhé!" Vị diễn viên lấy một chút kem bôi lên khóe miệng, nhếch miệng cười đồng thời nâng cằm bạn trai của mình lên "Để anh dạy cho!"

Anh hôn xuống cánh môi như hoa anh đào kia, liếm nhẹ vệt kem trên khoé miệng rồi dùng lưỡi lần vào đút kem tươi cho cậu bé.

Ngọt lịm!

Boss vừa cắn vừa mút cánh môi của Noeul, cùng lúc đó lại không ngừng khuấy đảo trong khoang miệng cậu bé. Thỉnh thoảng khi cậu bé muốn đưa lưỡi ra muốn chạm vào thì lại bị anh trêu đùa mà tránh né. Miệng lưỡi bị Boss trêu ghẹo khiến cậu bé cảm thấy khó chịu, muốn được anh chạm vào nhiều hơn

"P'Boss...ưm...làm ơn đừng trêu em nữa...em muốn nụ hôn của anh..."

Nhận được lời cầu xin ngọt ngào, anh chỉ có cách đành lòng đáp ứng cậu bé đáng yêu đang làm khuôn mặt hờn dỗi ấy.

Mạnh mẽ hôn lên đôi môi chúm chím đang chu ra, mặc anh tiến tới và ngấu nghiến nó. Mút trọn lấy cánh môi đỏ tươi, xâm nhập vào bên trong, dọc theo đầu lưỡi mà len lỏi vào và ngay lập  tức hút trọn dịch ngọt nơi khoảng miệng ẩm ướt. Nụ hôn chuyển từ ôn nhu sang thô bạo, khiến cậu bé không ngừng rên rỉ theo từng nhịp mút mát nóng bỏng. Đầu lưỡi nghịch ngợm quậy phá từng mảng thịt mềm, chạm sâu vào nơi mẫn cảm, dây dưa ở trong đó một hồi mê mẩn không muốn dừng lại.

"...ah...P...Boss...ưm..."

Thanh âm bị kẹt không thể cất ra thành những âm sắc rõ ràng, cậu bé chỉ có thể kêu rên trong mơ hồ cũng những khoái cảm đê mê chết người...

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ