24.2. Say trong lòng

275 30 5
                                    



"Boss đừng uống nữa!" P'Chen quản lý giật lấy ly rượu trên tay người đang say xỉn, đặt một tiếng cạch xuống mặt bàn. Vị quản lý biết tại sao Boss lại uống nhiều như vậy, sau khi từ phòng thay đồ đi ra anh đã có những biểu hiện thất thường

Kẻ si tình thật đáng thương...nhưng có lẽ sự si tình của họ lại là gánh nặng cho người họ yêu...

Vị quản lý thở dài nhìn diễn viên dưới trướng đã ngã gục xuống, P'Chen luôn coi Boss như là người thân, mấy năm dõi theo anh, từ những ngày đầu 'chân ướt chân ráo' bước vào giới giải trí cho đến khi trở nên nổi tiếng như bây giờ, đó là cả một hành trình dài nỗ lực không ngừng nghỉ. P'Chen hiểu rõ con người lẫn tính cách của Boss, anh vẫn luôn lạnh lùng khiến người khác phải đề phòng, và cho đến khi gặp được người đó, dường như Boss đã trở nên cởi mở hơn, đã cười nhiều hơn và....cũng đã khóc nhiều hơn.

Sau chừng ấy năm đồng hành, lần đầu tiên vị quản lý thấy chàng trai mạnh mẽ đầy kiêu ngạo đó rơi nước mắt, lần đầu tiên thấy Boss uống say đến nỗi anh phải đến tận nơi để đón về nhà. Đó là ngày mà tình yêu của kẻ si tình rời đi....

"Phi chỉ giúp được cho Nong được chừng này thôi!"

Dù biết việc làm của mình không đúng đắn so với lứa tuổi nhưng vị quản lý cũng không đành lòng bỏ mặc kẻ si tình. Nhấn số và gọi điện cho Noeul. Sau khoảng mấy tích tắc, đầu dây bên kia đã bắt máy. Một giọng thều thào đứt hơi không rõ tiếng cất lên

" P'Chen gọi có việc gì không ạ?"

" À... Phi làm phiền Nong quá, việc là Nong Boss uống say quá không thể lái xe về mà bây giờ Phi có việc đột xuất cần đi gấp, Phi không yên tâm để Boss đi taxi về dù gì Boss cũng là người của công chúng, lên báo cũng không hay cho lắm với cả bộ phim mới sắp ra mắt có thể gây ảnh hưởng đến hình tượng..."

"Nong Noeul nếu không phiền thì có thể đưa Nong Boss về nhà hộ Phi không?"

Trước những lời ngỏ xin dồn dập đầy tính thuyết phục, Noeul không có một tí cơ hội nào để từ chối, lưỡng lự một hồi rồi đành phải chấp nhận

" Cảm ơn Nong nha, để Phi gửi địa chỉ cho!"

______

Sau khoảng gần nửa tiếng thì Noeul cũng đã đứng ngay trước mặt người say như chết đang nằm trườn ở trên mặt bàn.

"P'Boss!" Noeul lay nhẹ người anh

"P'Boss...phi có thể đứng dậy không?" Noeul liếc mắt nhìn mấy chai rượu nhỏ đã trống không ở trên mặt bàn rồi lắc đầu nhìn anh

....

" Bé ngoan của phi..." Boss trong cơn men say nghe thấy giọng nói ngọt ngào quen thuộc như vớ được vàng, ngửa đầu lên, đưa đôi mắt liu diu cười, bàn tay rắn chắc đưa lên sờ nhẹ vào đôi má mềm, anh chỉ muốn kiểm tra xem đó là cậu bé của anh hay chỉ là do anh tự mình tưởng tượng ra mà thôi.

"Anh say rồi, để em đưa anh về!"

"Say cũng tốt, say có thể quên đi nỗi buồn ở trong lòng..." Boss nấc một tiếng rồi nhoẻn miệng cười trừ, định cầm lấy ly rượu nhưng lại bị Noeul giành lấy.

[Fanfic] My eyes on you | BossNoeulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ