7

300 27 0
                                    

Lisa được Mingyu bế lên tận phòng.

Mingyu nằng nặc đòi làm vậy, cô không ngăn cản được. Hai người đứng dưới ký túc xá nữ đưa qua đẩy lại mãi cũng chẳng có gì hay ho. Vì thế, Lisa đành mặc kệ cậu ta.

Người ra mở cửa cho họ là Yeri. Nhìn thấy Mingyu bế Lisa, gương mặt cô ấy sững sờ trong giây lát, rồi gượng gạo nở một nụ cười.

"Cô ấy bị thương rồi." Mingyu bế Lisa đi vào phòng.

Tất cả mọi người trong phòng đều dồn hết ánh mắt về phía họ.

Bae Joo Hyun nhìn thấy chiến tích thảm hại trên chân của Lisa liền thốt lên: "Sao lại đến nông nỗi này?"

"Mình hôm nay giữa đường bắt cướp, bị đánh cho bẹp dí." Lisa cười nói.

"May cho cậu vẫn còn tâm trạng mà ở đây đùa cợt." Đàn Chị Baeby tặc lưỡi hai tiếng, "Đôi chân này của cậu xứng đáng được đưa lên tạp chí ngành y đấy."

"Cậu là người của tạp chí nào thuộc ngành y thế? Vết thương này cũng có thể đăng lên cơ à?" Lisa buồn cười nói.

"Thôi đừng tranh cãi mấy vấn đề không đâu ấy nữa. Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?" Jihyo nhăn mày hỏi.

"Mình bị bọn cướp đi xe máy giật đồ, bị chúng lôi đi tận mấy mét. Chỉ thế thôi." Lisa nói.

"Chỉ thế thôi?" Đàn Chị khẽ hừ một tiếng, "Vết thương này của cậu phải mất bao lâu mới khỏi được?"

"Bác sĩ dặn không được để nước dính vào, cũng không được chạm vào vết thương. Chắc khoảng hai, ba tuần là khỏi thôi." Mingyu khó khăn lắm mới nói xen vào được, "Mấy ngày này phải làm phiền các cô chăm sóc cô ấy rồi."

"Không có gì đâu." Yeri mở lời, "Anh cứ yên tâm."

"Cảm ơn cô nhé!" Mingyu rất hào phóng tặng Yeri một nụ cười rạng rỡ, "Trưa nay tôi mời tất cả mọi người đi ăn."

Jihyo đưa mắt về phía Lisa, "Còn cậu thì sao?"

"Các cậu mua mang về cho mình là được." Lisa nói.

"Đồ ngốc, tôi bế cậu xuống rồi đi là được chứ gì?" Mingyu nói như lẽ đương nhiên, "Đợi đến lúc bọn tôi ăn xong thì cậu đã chết đói rồi."

"Như thế thì phiền phức quá!" Yeri vội vàng nói, "Hay bây giờ tôi chạy xuống mua đồ ăn cho Lili trước, xong chúng ta đi?"

Jihyo khẽ hừ một tiếng, thái độ rất không thoải mái.

"Một lần bị mất mặt vẫn chưa đủ sao?" Lisa đưa ánh mắt về phía Jihyo nhưng lời nói lại là với Mingyu.

"Thế... hay là để lần khác tôi mời mọi người vậy?" Mingyu hơi lưỡng lự, "Lát nữa tôi sẽ mua gì đó về đây để mọi người cùng ăn."

Ngoại trừ Yeri tỏ vẻ vô cùng thất vọng, tất cả mọi người đều không ai có ý kiến. Mingyu hỏi người trong phòng xem họ muốn ăn gì, sau đó liền đi ra ngoài.

Người ngoài đã đi, Jihyo cùng Đàn Chị Baeby bắt đầu tra hỏi kỹ càng, hết cái này đến cái kia.

"Xương khớp của cậu không bị ảnh hưởng gì đấy chứ?" Đàn Chị Baeby lo lắng quan sát Lisa.

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ