69

181 15 0
                                    

Jungkook vô cùng dịu dàng hôn lên nước mắt của bà xã đại nhân, cứ hôn mãi, hôn mãi, ngọn lửa lại bắt đầu bùng cháy.

Lisa sụt sịt, "Anh có tin em chặt tay anh không?"

Jungkook mặt dày, "Cãi nhau với em, anh thiệt thòi biết bao nhiêu, không lấy lại chút gì đó thì thật không công bằng."

"Không thèm." Thấy anh định ghé mặt vào, Lisa đẩy ra.

Jungkook rời trận địa, hôn lên tai cô... ghé sát thì thầm hai tiếng: "Cục cưng."

Lisa đỏ bừng mặt mũi. Đây là lần đầu tiên cô nghe được hai từ này từ miệng Jungkook, chỉ thấy sởn hết cả da gà.

Người ta vẫn thường nói "từ chối lấy lệ". Lisa chính là ví dụ điển hình nhất cho câu nói này.

Sau khi "từ chối lấy lệ" xong, Lisa nằm đè lên ngực anh, ngón tay vô thức vẽ vòng tròn trên đó.

Jungkook giữ tay cô, "Này, nhột lắm."

Lisa bĩu môi, nhắm mắt lại chuẩn bị chìm vào giấc ngủ. Jungkook chợt nói: "Lice."

"Hả?"

"Đừng quá để ý đến những chuyện liên quan tới Mina."

"..."

"Anh không phải thần. Anh không quản được nhiều người như thế. Quản riêng mình em thôi đã đủ đau đầu lắm rồi." Anh vừa xoa lưng cô vừa nói.

Lisa nhắm mắt khẽ "ừm" một tiếng, một lát sau lại nói, "Em biết rồi."

Bàn tay đang vuốt ve lưng cô của anh khựng lại, "Kỳ an toàn của em là lúc nào thế?"

Lisa hơi hé mắt, "Gì cơ?"

Jungkook thở dài, "Không có gì, ngủ đi."

Ngày mai phải đưa cô tới bệnh viện kiểm tra một chút. Trước khi chìm vào giấc ngủ, Jungkook đã nghĩ như thế.

Hôm sau, Lisa bị Jungkook nửa dỗ dành nửa lừa gạt tới bệnh viện, mãi anh mới chịu nói đến để kiểm tra xem có thai hay không. Lisa sợ tới ngây người. Lúc chờ kết quả xét nghiệm, Jungkook rất bình tĩnh, còn Lisa bị dọa cho thất thần.

Một cô y tá đi ra vui vẻ nói: "Chúc mừng cô, được làm mẹ rồi."

Lisa vừa nghe thấy hai từ "làm mẹ" đã nhũn hết cả chân, nhìn Jungkook bằng ánh mắt cầu cứu. Anh khẽ vỗ vào đầu cô, nói: "Đừng sợ, có anh mà."

Bác sĩ dặn dò hai người một số điều cơ bản cần phải chú ý, sau đó mới nói với Jungkook: "Cô ấy mới mang thai được ba tuần thôi, tâm trạng còn chưa ổn định, cậu phải bao dung hơn."

Jungkook gật đầu, nắm tay Lisa còn đang ngây ngốc đi về nhà.

Về tới nhà, Lisa cứ ngơ ngẩn ngồi trên sofa, nhìn chằm chằm vào bụng mình, như thể đang nhìn một quả bom hẹn giờ vậy.

Jungkook cầm theo một cuốn sách, cười híp mắt bước tới ngồi xuống bên cạnh cô.

Lisa thất thần nguyên một tiếng đồng hồ mới miễn cưỡng tạm chấp nhận sự thật rằng mình đã có thai. Sau đó, cô phát hiện Jungkook lại bình thản tới không thể tin được, bèn hỏi: "Sao anh bình tĩnh thế? Anh không sợ hãi chút nào sao?"

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ