Mẹ Lisa nhân tiện thúc giục, hỏi hai đứa định lúc nào kết hôn. Lisa và Jungkook phải hứa lên hứa xuống rằng chỉ cần Jungkook tốt nghiệp, hai người sẽ lập tức kết hôn, mở tiệc chiêu đãi tất cả mọi người...
Mặc dù lừa gạt người lớn là không đúng, nhưng mà người lớn kia được con cái lấy lòng liền tỏ ra vô cùng vui vẻ.
Lisa nhìn mẹ lắc chiếc hông già cỗi đi ra ngoài gọi điện thoại cho bố báo tin mừng, quay đầu nhìn Jungkook, "Bí mật lớn này của chúng ta xem ra phải giữ trọn đời rồi. Giấy chứng nhận kết hôn kia đem đốt đi thôi, không lỡ có ngày không cẩn thận bị phát hiện."
"Thần kinh!" Jungkook búng mạnh tay lên trán cô.
Lisa xoa trán nói: "Bạo lực gia đình."
Jungkook lắc đầu bỏ đi chơi game. Lisa cũng đi theo, "Anh xem em có nên gọi điện cho Mina nói trước một câu không? Không em sợ cô ta đột nhiên nhìn thấy anh sẽ có hành vi kích động nào đó."
"Đã lớn bằng này rồi, nếu cô ta còn giở mấy trò đó, muốn treo cổ thì anh đưa cho dải lụa, muốn uống thuốc ngủ anh đưa cho vài lọ, muốn cắt cổ tay anh lấy dao cho, còn muốn nhảy lầu anh sẽ đứng ngay bên cạnh đưa tiễn." Jungkook vừa chơi game vừa bình thản đáp.
Lisa chép miệng, "Jeon Jungkook, nhớ phải nhắc nhở em đừng có đắc tội với anh."
Lisa ngồi trên giường gọi điện cho Mina nhưng không liên lạc được.
Cơm tối xong, Bambam lấy danh nghĩa đưa Jungkook đi thăm thú làm quen nơi này, đường hoàng chính đáng ra ngoài còn Lisa phải ở nhà ngồi nghe mẹ ca bài ca không quên.
Phụ nữ bước vào độ tuổi trung niên thường thích có người trò chuyện, tán gẫu mấy điều không đâu vào đâu. Lisa chẳng phải nói gì cả, chỉ cần ngồi nghe là được.
Chương trình ca nhạc này của mẹ cô diễn ra tới tận hơn mười giờ. Đột nhiên, mẹ như nhớ ra điều gì, nói: "Sao Jungkook với Bambam còn chưa về nhỉ?"
"Để con gọi điện cho anh ấy." Lisa vừa bấm gọi thì chuông cửa reo lên, cô cứ tưởng hai anh em kia về, bèn chạy ra mở cửa.
Myoui Mina một thân phong trần đứng bên ngoài, nhìn cô, nở một nụ cười tiêu điều, "Mình tới rồi."
Lisa giật mình suýt thì đá cả chân vào cửa. Khó khăn lắm mới nặn ra được một nụ cười, cô nghiêng đầu nói: "Vào trong đi. Chiều nay mình gọi cho cậu bao nhiêu cuộc điện thoại mà không thấy ai nghe máy, mình cứ tưởng cậu không đến nữa."
Thần sắc Mina có chút mất tự nhiên, "Đâu có, điện thoại bị rơi nên hỏng rồi."
Mina đi vào nhà, nhiệt tình chào hỏi mẹ của Lisa, "Con chào dì, con là Myoui Mina, dì còn nhớ con không?"
Mẹ Lisa chăm chú nhìn cô ta một hồi, "Nhớ chứ, nhớ chứ, ngày càng xinh đẹp đấy. Chiều nay dì còn nghe Lisa với Jungkook nói con kết hôn rồi. Người trẻ tuổi đã thành gia lập thất đúng là một chuyện tốt..."
Lisa còn chưa kịp nói xen vào câu nào thì chuông điện thoại reo lên, là Jungkook gọi: "Bọn anh sắp về rồi, em bảo dì cứ đi nghỉ trước đi, không cần đợi bọn anh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
The most beautiful Youth of you and me | Lizkook
FanfictionTrong lần đầu gặp gỡ của Lisa và Jungkook, cả hai đã có ấn tượng xấu với đối phương. Lisa hiểu lầm Jungkook là người đồng tính, Jungkook nghĩ rằng Lisa là cô gái lăng nhăng. Lần thứ hai gặp gỡ, là khi Lisa bị một tên ᴄướp đi xe máy giật túi xách và...