51

176 19 0
                                    

Thứ Hai đi làm, Lisa kể cho Mingyu nghe chuyện cô gặp Myoui Mina. Mingyu ngẩn người nói: "Myoui Mina là ai?"

Lisa kinh hãi nhìn cậu ta. Con người này đúng là vô liêm sỉ quá đi mất!

Mingyu bật cười, "Lili, cậu dễ lừa quá. Haiz, tôi phải ra ngoài bàn chút chuyện đây. Cậu gửi số điện thoại của cô ấy cho tôi, khi nào rảnh tôi hẹn cô ấy đi nối lại tình duyên."

Lisa trợn mắt há miệng, "Người ta kết hôn rồi, cậu biến ra xa chút đi."

Mingyu khom người, áp sát cô, nói: "Sao thế? Ghen rồi à? Tôi thích chờ cậu vượt tường hơn đấy. Tôi chẳng có hứng thú gì với cô ấy đâu."

Lisa cầm tập tài liệu trong tay đập mạnh lên đầu cậu ta, "Thật ngại quá, bà đây vô cùng yêu thương bức tường nhà mình."

Mingyu bĩu môi, đứng thẳng người, "Đổi sang bức tường khác thử xem thế nào."

Lisa nhìn cậu ta bằng ánh mắt chê bai, lắc đầu, "Bức tường bị chuột đào khoét thủng lỗ chỗ như cậu thì thôi dẹp đi."

Jisoo đang ngồi sát cửa ra vào không chịu nổi nữa, gõ lên mặt bàn nói: "Hai người xong chưa thế? Không phải nói ra ngoài bàn chuyện sao?"

Mingyu nhún vai, nhỏ giọng nói với Lisa: "Bà cô này hôm nay ăn phải thuốc nổ hay sao ấy."

Sau khi Mingyu rời đi, Lisa kéo ghế ngồi bên cạnh Jisoo, hỏi: "Thế nào rồi? Hôm qua anh chàng bạn trai cũ kia đã làm gì chị?"

Jisoo ra sức lắc đầu, "Đừng nhắc tới nữa."

Lisa không chịu từ bỏ, cố hỏi đến cùng, "Nói ra xem nào."

"Em hóng hớt quá đấy. Cứ lo xong chuyện của em đi."

Lisa không phục, "Em lo việc của mình chu tất lắm rồi mới rảnh rỗi lo cho chị chứ."

Jisoo híp mắt nhìn Lisa như nhìn một kẻ thần kinh, "Em ngốc thật hay giả ngốc thế? Vừa nãy Mingyu ép sát em thế nào? Chị mà không ra mặt ngăn cản thì đóa hồng hạnh như em đã vượt tường từ lâu rồi."

Lisa đang muốn tranh luận cùng cô nàng thì điện thoại đổ chuông. Cô cầm lên nhìn màn hình, là Mina.

Lisa lắc lắc chiếc điện thoại trong tay cho Jisoo thấy, "Cô gái hôm trước đi cùng với bạn trai cũ của chị đấy, là bạn học cùng cấp ba với em."

Đầu tiên Jisoo kinh ngạc gật đầu, sau đó lại chán nản gục mặt xuống bàn, "Thôi đi, chị không quản được. Em mau nhận điện thoại đi, chuông kêu mãi sốt hết cả ruột."

Lisa nhận điện thoại: "A lô."

Giọng nói õng ẹo của Mina truyền tới: "Lili à, đang làm gì thế?"

"Đi làm."

"Có rảnh không, ra ngoài làm cốc café?"

Lisa bất đắc dĩ, "Đang làm mà."

"Xin nghỉ đi."

Lisa thở dài. Sao người này lại khó tiếp chuyện thế không biết? "Công ty mình không dễ xin nghỉ như thế đâu."

"Ôi dào, chỉ là công ty của Mingyu thôi mà, làm gì đến nỗi ấy. Cậu đưa điện thoại cho Mingyu đi, mình nói với cậu ta giúp cậu."

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ