58

142 14 0
                                    

Đến trưa, ba người quyết định ghé vào một cửa hàng đồ ăn nhanh ở cổng trường.

Mina đứng trước cửa hàng do dự một hồi, hỏi Jungkook: "Có cần tìm nơi khác sạch sẽ hơn không?"

Lisa bước vào trong, quay đầu nói: "Jeon Jungkook, anh đừng giở cái thói ưa sạch sẽ ra nữa."

Jungkook lắc đầu với Mina rồi đi thẳng vào trong, cô ta đành phải vào theo.

Lisa chọn một chiếc bàn rồi ngồi xuống, sau đó sai Jungkook đi gọi đồ. Mina vô cùng tự giác đi theo anh.

Lisa rút mấy tờ khăn giấy ra, cẩn thận giúp Jungkook lau sạch bàn ghế, còn mình thì ngồi xuống một cách qua loa.

"Jungkook, anh muốn ăn gì?" Mina hỏi.

Jungkook nhìn thẳng vào nhân viên phục vụ, nói: "Cho tôi một suất cơm bibimbap trứng chiên lòng đào, một suất cơm thịt heo sốt cay." Rồi nghiêng người rời đi. Lúc ngang qua Mina, anh còn khách khí nói: "Tôi ra với Lisa trước, cô muốn ăn gì cứ gọi."

Mina còn chưa kịp phản ứng thì anh đã đi mất. Cô ta miễn cưỡng nở nụ cười với người phục vụ: "Cho tôi một suất cơm thịt cốt lết chiên."

Lisa hỏi Jungkook đang bước tới: "Anh gọi món gì cho em đấy?"

"Cơm bibimbap với trứng chiên lòng đào. Ghế nào là ghế đã lau sạch?" Jungkook hỏi.

Lisa đưa chân kéo một chiếc ghế lên phía trước, "Đây này, lần sau em không thèm lau cho anh nữa đâu, bày đặt."

Jungkook kéo ghế ngồi xuống, tiện tay với mấy đôi đũa dùng một lần.

Lúc Mina xuất hiện, Jungkook đưa một đôi đũa cho cô ta. Cô ta sung sướng không dám tin, ngọt giọng nói cảm ơn.

Jungkook vừa đáp đừng khách sáo vừa xé giấy bọc của một đôi đũa trong tay, tách ra rồi lấy khăn giấy lau qua một lượt cho Lisa.

Lisa nhận lấy đôi đũa, hít hít mũi, chê bai: "Chẳng biết có sạch hay không. Ăn vào sẽ không sinh bệnh đấy chứ?"

Mina cúi đầu lặng lẽ tách đũa của mình, miễn cưỡng cong khóe môi lên. Ngay cả cô ta cũng không biết mình đang cười cho ai ngắm nữa.

Lisa vốn định nói gì đó với Mina, nhưng nhìn vẻ mất mát buồn bã của cô ta bèn nuốt những lời định nói xuống, trong lòng bỗng nảy sinh một vài suy nghĩ tà ác.

Đặc điểm của cửa hàng đồ ăn nhanh chính là thức ăn rất nhanh đã được đưa lên. Trong bữa, Lisa cứ ầm ĩ đòi ăn thịt heo sốt cay, thế là lấy đũa khua khoắng lung tung trong suất cơm của Jungkook. Như bình thường chắc chắn Jungkook đã trở mặt từ lâu rồi, nhưng anh cảm nhận được một cách rõ ràng hành động tùy hứng kia của Lisa là muốn diễn cho người ta xem. Vì thế, anh bèn mặc kệ cô.

Thế nhưng, điều này trong mắt Lisa lại mang một tầng ý nghĩa khác. Bình thường anh ghê gớm dữ dằn là vậy, vừa mắc chứng ưa sạch sẽ còn hay tính toán, hôm nay trước mặt người tình cũ sao lại tỏ ra phong độ ga lăng thế?

Mina rời ánh mắt đi chỗ khác, không muốn nhìn hai người quấn quýt, trong lòng trăm mối ngổn ngang. Năm đó khi cô ta và Jungkook còn ở bên nhau, cho dù cô ta có náo loạn tùy hứng bao nhiêu đi chăng nữa cũng không dám chạm vào một vài điều cấm kỵ của Jungkook. Còn nhớ có một lần cô ta đi xem anh chơi bóng rổ. Vì đợi lâu quá, cô ta tiện tay mở lon nước ngọt mình mua cho anh, uống vài ngụm. Lúc nghỉ giải lao, anh nhận lấy lon nước ngọt cô ta đưa, phát hiện thấy đã bị mở bèn cười cười rồi đặt sang một bên, nhanh chóng quay lại sân thi đấu, chơi bóng suốt hơn một tiếng đồng hồ cũng không uống một ngụm nước nào. Còn có một lần, cô ta cùng anh đi ăn kem. Đột nhiên cô ta muốn nếm thử vị kem của anh, bèn đòi anh cho cô ta thử. Thế là anh liền đưa luôn cả cây kem đó cho cô ta. Khi đó cô ta vô cùng nhõng nhẽo, nằng nặc đòi anh phải ăn thử kem của cô ta, nói thế nào anh cũng không chịu, rồi sầm mặt bỏ đi, mấy ngày liền chẳng buồn để ý tới cô ta...

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ