14

291 27 0
                                    

Chưa tới ba ngày sau, Lisa đã thu dọn tất cả đồ đạc, chuyển vào căn nhà mới. Không biết ai đó từng nói, một khi phụ nữ tuyệt tình thì sức trâu cũng không đấu lại được. Lần này, Lisa đã hạ quyết tâm một đao cắt đứt hoàn toàn quan hệ với Mingyu, không bao giờ gặp lại cậu ta nữa.

Trước tiên, để ổn định tinh thần cho Mingyu, cô nhắn tin nói cô cần thời gian để tĩnh tâm suy nghĩ về mối quan hệ giữa hai người họ. Tiếp theo là thể hiện cho Yeri thấy, cô tuyệt đối không muốn xen vào mối quan hệ giữa cô nàng và Mingyu, hy vọng Yeri giúp cô giấu giếm Mingyu, để cô có thể tự chuyển đi trong thời gian sớm nhất. Về điểm này, cô và Yeri gần như đạt được nhận thức chung. Vì thế, trong điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Lisa dọn vào ở nhà Jungkook thành công, trở thành... người giúp việc trong nhà anh.

Mà anh cũng không khách khí coi cô như người giúp việc. Bắt cô phải nấu cơm đã đành, ngay cả việc lau nhà, giặt giũ, rửa bát cũng một tay cô làm. Jungkook không bắt ép cô làm những việc đó, nhưng anh chẳng chịu làm gì, cả ngày ngồi vắt chân chữ ngũ một cách nhàn nhã.

Cùng sống dưới một mái nhà, Lisa không chịu nổi cảnh nhà cửa bề bộn nên đành chấp nhận làm mọi việc. Dù sao khi còn ở nhà, cô phải chăm sóc đám anh em nên cũng quen rồi, không để ý nhiều tới chuyện nam nữ khác biệt. Cho dù áo ngoài hay áo trong, quần dài hay quần lót, nếu cô nhìn thấy đều tiện tay đem đi giặt hết. Chuyện này làm Jungkook tức nổ đom đóm mắt.

Chuyện là, vào buổi tối ngày thứ hai bọn họ sống chung, anh thấy cô đứng ngoài ban công phơi quần áo. Ban đầu anh không chú ý, còn ngồi xuống sofa cùng cô tán ngẫu mấy chuyện vô thưởng vô phạt. Sau đó, đột nhiên anh nhìn thấy cô lôi... lôi... từ trong máy giặt ra một chiếc quần sịp nam. Anh híp chặt mắt, mãi một lúc sau mới sực nhớ ra đó chính là quần của mình. Anh vội vàng lao tới giật lại từ tay cô, đỏ mặt không thốt lên được lời nào. Lisa nhìn thấy da mặt mỏng của anh ửng hồng, vô cùng đáng yêu bèn trêu anh vài câu. Điều này khiến anh tức điên người, đến tận hôm nay vẫn mặt nặng mày nhẹ với cô.

"Jungkook, ngày mai tôi bắt đầu thử việc rồi. Chuyện ăn uống anh phải tự lo liệu thôi." Lisa rửa bát xong, nói với Jungkook đang ngồi xem tivi ngoài phòng khách.

"Tôi không chết đói được." Jungkook không vui vẻ gì nói.

Lisa có chút bất đắc dĩ. Thật không biết vị đại thiếu gia này bị làm sao nữa. Chẳng phải cô chỉ lỡ tay giặt chiếc quần sịp của anh thôi sao? Có đến mức ấy không?

Cô bước tới, ngồi xuống, "Thế này đi, từ giờ trở đi anh tự giặt quần sịp, thế được chưa?"

Jungkook ngồi thẳng người dậy, "Tôi có nói gì đâu."

"Thế từ sáng đến tối mặt mũi anh cứ sầm sì như thế làm gì? Phong cách xị mặt à?"

Jungkook đột nhiên ý thức được một vấn đề nghiêm trọng hơn, "Sao cô không e dè gì tôi thế?"

Anh biết mỗi khi mặt mình sầm mặt lại đều khiến người ta sợ hãi. Thế nên bình thường, anh rất ít khi biểu hiện tâm trạng ra ngoài mặt. Bạn gái cũ của anh là một người tính tình rất tiểu thư, động một chút là gây sự cãi nhau. Nhưng cho dù cô ta có gây sự thế nào đi chăng nữa, chỉ cần anh sầm mặt thì chưa đến ba mươi phút sau, cô ta sẽ tự động nước mắt lưng tròng đến xin lỗi anh. Lisa thì ngược lại, anh đã sầm mặt suốt ba ngày rồi, ngày nào cô cũng ung dung tự tại vờ như không thấy. Bây giờ mới thèm hỏi anh chuyện gì, có phải hơi muộn rồi không? Sao không đợi anh tức chết rồi hãy đến trước mộ anh hỏi thăm luôn đi?

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ