25

322 28 0
                                    

Loại bỏ được chướng ngại vật mang tên Mingyu, giữa Lisa và Jungkook chỉ còn tồn tại một vấn đề duy nhất, đó là lựa chọn có nên đi học ở Viện Công nghệ Massachusetts hay không. Jungkook sẽ chọn giang sơn hay mĩ nhân?

Lisa biết rõ trước sau gì cũng phải đối mặt với chuyện này, nhưng trong lòng cô cứ muốn lảng tránh, trì hoãn. Cô muốn làm một con đà điểu vùi đầu vào bãi cát, mà chẳng buồn nghĩ tới màu lông sặc sỡ trên thân thể kia đã tiết lộ vị trí của bản thân.

Jungkook là người đâu dễ dàng buông tha cho người khác. Từ sáng tới tối, anh suốt ngày lôi vấn đề này ra thảo luận, gây ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch "đà điểu lẩn trốn" của cô. Mỗi lần nghe anh nhắc tới chuyện "du học" cô đều chuyển chủ đề, hoặc bịt chặt tai, giả câm giả điếc.

Biểu hiện của cô khiến Jungkook tức muốn chết, nhưng chẳng biết phải làm gì. Dù sao anh đã quyết định không đi từ lâu rồi. Đối với anh, đăng ký vào Viện Công nghệ Massachusetts là do không tìm ra chuyện có ý nghĩa hơn để làm thôi, còn một khi trong lòng đã mang gánh nặng thì sao có thể đi xa được.

___________________________

Hôm nay Lisa cùng anh Jaebeom và Lee Suho có cảnh quay ngoài trời, địa điểm tương đối xa nên không có nhiều người đến xem làm ảnh hưởng tới tiến độ quay. Hơn mười một giờ mọi thứ gần như đã được giải quyết xong xuôi.

Lisa được cấp trên cho phép về thẳng nhà, tiếc là Jungkook chưa về, gọi điện thoại cũng không bắt máy, chắc lại đóng đô ở phòng thí nghiệm đây mà. Cô không suy nghĩ nhiều, nhắn cho anh một tin: Em về tới nhà rồi, anh về sớm chút nhé, em sẽ chuẩn bị bữa trưa.

Ăn uống qua loa cho xong bữa, Lisa nằm bò ra bàn phòng khách luyện viết đề án quảng cáo, đúng lúc mạch văn dâng trào thì chuông cửa reo vang. Lisa tưởng Jungkook quên mang theo chìa khóa, lúc ra mở cửa còn càu nhàu vài câu, không ngờ người xuất hiện lại là một đại mỹ nhân sắc nước hương trời.

Lisa khựng lại một lát, đây chẳng phải là mẹ của Doo In sao. Tuy là hàng xóm láng giềng nhưng tỷ lệ chạm mặt của Lisa với chị ta ít tới đáng thương, có lẽ do thời gian đi làm và tan ca của hai người hoàn toàn lệch nhau.

Rõ ràng mẹ Doo In không ngờ người ra mở cửa lại là Lisa, nụ cười ngọt ngào quyến rũ trên khuôn mặt trở nên cứng đơ. Cảnh tượng này khiến Lisa đổ mồ hôi lạnh thay cho chị ta, "Chào chị. Chị là mẹ Doo In đúng không? Có chuyện gì thế?"

Mỹ nữ cười khan hai tiếng rồi nói: "Đúng vậy. À... Cậu Jeon có nhà không?"

Lisa lắc đầu, "Anh ấy không có nhà. Chị cần tôi nhắn lại gì không?"

Mỹ nữ nói, "Thật ra cũng chẳng có gì, trước đây cậu ấy từng sửa máy tính giúp tôi, thế nên tôi làm chút đồ ăn mang sang để cảm ơn. Cô giúp tôi đưa cho cậu ấy nhé."

Lúc này Lisa mới nhìn thấy chiếc nồi nhỏ trong tay chị ta, ban nãy mải ngắm vẻ gượng gạo của mỹ nữ nên không để ý. Cô nhận lấy nồi thức ăn, nói: "Được. Tôi thay mặt anh ấy cảm ơn chị nhé."

Đột nhiên mỹ nữ nở nụ cười duyên dáng, "À phải rồi, tên tôi là Hwa Yeon, sau này cô cứ gọi tôi là chị Hwa Yeon được rồi, đừng gọi mẹ Doo In mãi thế, khiến tôi thấy mình già quá. Tuổi tác hai chúng ta không chênh nhau mấy đâu."

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ