1

1.4K 41 0
                                    

Lisa ôm chồng sách cao ngất dừng chân trước cửa phòng kí túc xá. Cô không thể dùng tay gõ cửa đành giơ chân đá vài cái, cho tới khi nghe thấy giọng nói:

"Tới đây, tới đây." Vang lên đằng sau cánh cửa và tiếng bước chân từ tốn thong dong hoàn toàn im bặt.

Yeri vừa mở cửa liền nhìn thấy chồng sách cao quá đầu trong tay Lisa, kinh ngạc hỏi:

"Ôi, cậu ôm nhiều sách như thế làm gì?"

"Viết luận văn tốt nghiệp."

"Haiz, mình còn chưa bắt đầu cơ, đang mải lo chuẩn bị cho hội chợ việc làm." Yeri than thở.

"Hội chợ việc làm chả được tích sự gì cả, mấy doanh nghiệp đó thực lòng muốn chiêu mộ nhân tài đâu, chỉ tham gia cho có để quảng bá thương hiệu thôi." Lisa hờ hững đáp rồi đặt chồng sách lên bàn mình, ngay bên cạnh một chồng sách khác.

"Cậu cũng có khí đấy, mới đi được vài hội chợ việc làm đã bỏ cuộc." Yeri theo sau Lisa, vừa đi vừa nói.

Lisa bật máy tính, quay đầu nói: "Tại mình lười mà."

Lisa từng tới hội chợ việc làm khoảng bốn lần, lần nào cũng rơi vào tình trạng mệt mỏi cả về tinh thần lẫn thể xác. Vì thế, cô quyết định bước vào hàng ngũ những kẻ "Năm cuối không thèm thi cao học, ngày ngày vui như Tết".

"Mình nể cậu thật đấy, mình không thể nào nghĩ thoáng như cậu được. Mình vẫn cho rằng con người cần phải thử tất cả những cơ hội đến với mình trong cuộc đời này. Phải thử mới có tia hy vọng, còn không thử thì chẳng có gì." Trong ngữ khí của Yeri có chút coi thường.

"Thế nên sau này mới có thể trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ thành đạt, còn mình chắc không thể nào rồi."

Lisa cắt ngang lời Yeri, quay đầu tập trung vào màn hình máy tính, không muốn nói thêm gì.

Yeri đứng bên cạnh bàn của cô một chút, thấy mất hứng bèn đi ra chỗ khác.

"À đúng rồi, Lili, anh Mingyu của cậu lại gọi điện tới đấy." Sau khi ra ban công cất quần áo, Yeri trở vào phòng nói với Lisa.

"Đã bảo cậu ta không phải anh Mingyu của mình rồi, cậu đừng nói linh tinh." Lisa quay sang nhìn cô ấy.

"Thôi đi, ngại ngùng cái gì?" Yeri khẽ huých vào vai cô.

"Cậu ta nói gì?"

"Anh ấy bảo điện thoại của cậu không liên lạc được, kêu cậu về thì gọi lại cho anh ấy."

"Ừm." Lisa tiếp tục dán mắt vào màn hình máy tính.

Yeri đứng sau lưng cô một lát, không nhịn được lên tiếng:

"Cậu không gọi cho anh ấy à?"

"Không cần đâu, nếu có việc gì gấp cậu ta sẽ tự gọi lại." Lisa chẳng buồn quay đầu.

"Lili, ừm... hay cậu cứ gọi đi, nếu không anh ấy sẽ tưởng mình không nhắn cậu." Yeri ngập ngừng nói.

Lisa quay sang nhìn cô nàng bằng ánh mắt sâu xa. Haiz, cô bạn Yeri này đúng là hết thuốc chữa rồi.

"Anh Mingyu" trong lời nói của Yeri chính là Kim Mingyu, bạn cùng lớp cấp ba với Lisa. Từ trước tới nay, thái độ anh chàng này với Lisa luôn ám muội không rõ. Đã nhiều lần Lisa muốn nói rõ ràng nhưng hễ định mở lời cô đều bị cậu ta mỉa mai, công kích các kiểu.

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ