17

320 32 1
                                    

Lisa bị cơn đau đầu đánh thức. Cô vỗ đầu vài cái, tiện tay với chiếc điện thoại ở đầu giường lên xem. Đã chín rưỡi rồi? Cô hoàn toàn tỉnh táo, nhảy xuống khỏi giường mới phát hiện mình vẫn mặc nguyên bộ quần áo hôm qua. Nhưng thôi, không để ý nhiều như thế được nữa, cô với lấy chiếc túi xách rồi lao ra ngoài. Lúc đi qua phòng khách, cô thuận miệng nói với Jungkook một câu: "Tôi đi làm đây, bye."

"Này, hôm nay cô không phải đi làm đâu." Jungkook vội vàng kéo cô lại.

Động tác đi giày của Lisa khựng lại, "Thật á? Sao anh biết?"

"Tối qua điện thoại của cô cứ đổ chuông mãi. Tôi gọi thì cô không chịu tỉnh dậy, nên đành phải nghe máy. Đồng nghiệp của cô nói dự án kia hoàn thành rồi. Cô được nghỉ bù hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật."

Lisa nghi ngờ, "Thật sao?"

"Thật."

"Yeah! Thích quá đi!" Lisa đá văng một chiếc giày vừa xỏ vào chân, "Tôi ngủ tiếp đây."

Jungkook bước tới quan sát cô một cách tỉ mỉ, "LaLisa, mặt cô bị sao thế?"

Lisa lại vỗ đầu mình, lao nhanh vào nhà vệ sinh để soi gương. Quả nhiên trên mặt và cổ cô toàn là những nốt mẩn đỏ do dị ứng.

Jungkook đứng tựa vào cửa nhà vệ sinh, "Rốt cuộc là bị sao thế?"

"Bị dị ứng. Tôi bị dị ứng cồn nhẹ." Lisa ai oán nói.

Anh nhếch môi cười, "Đáng đời! Bị dị ứng cồn còn uống nhiều rượu như thế. Giờ thì hay rồi, mặt cô y hệt như tờ phiếu điền trắc nghiệm ấy."

Lisa nghệt mặt một lúc, mãi mới hiểu mình lại bị anh châm chọc, bèn huých vào người anh, "Ra ngoài, ra ngoài đi. Người anh to như con voi ấy đứng chắn hết cửa nhà vệ sinh rồi. Tôi đi vào đâu được nữa?"

Jungkook bị đuổi ra ngoài, không quên trêu chọc, "Đấy là vì người cô cũng to quá mới không lách qua được."

Lisa bỗng dưng được nghỉ hai ngày, tâm trạng vô cùng vui vẻ. Cô chẳng buồn tính toán với anh nữa, "Anh mua đồ ăn sáng chưa? Tôi thấy bụng cồn cào khó chịu quá."

Jungkook hừ mũi, "Còn biết cồn cào khó chịu cơ đấy."

Lisa vò đầu chán nản, "Anh tưởng tôi muốn lắm hả? Sống trong giang hồ bị dòng đời xô đẩy đấy chứ."

Jungkook không biết lôi đâu ra được một lọ dầu gió đưa cho cô, "Cô thuộc môn phái nào trên giang hồ thế? Lần sau mà nhìn thấy rượu thì làm ơn tránh xa một chút, để tôi đỡ phải chịu hành hạ."

Lisa nhận chai dầu, "Tối qua cảm ơn anh nhé! Có điều, lúc say rượu tôi có làm trò gì không thế?" Những chuyện xảy ra tối qua cô chỉ nhớ mang máng, toàn những hình ảnh đứt đoạn không liên quan đến nhau. Hình như Jungkook luôn cau mày, còn cô ôm thùng rác nôn thốc nôn tháo.

Jungkook lườm cô, "Có. Bày rất nhiều trò."

Lisa cảm thấy vô cùng áy náy. Thật sự cô chưa từng uống say như thế bao giờ, nên không biết khi say mình trở thành người thế nào nữa. "Tôi đã làm những gì?"

Jungkook ra vẻ thần bí nói: "Không nói cho cô biết."

Lisa tròn mắt, "Nói đi mà. Phải thế nào anh mới chịu nói?"

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ