15

344 32 1
                                    

"Haiz." Lisa vươn vai mấy cái, cất tiếng than thở lần thứ một trăm lẻ một trong ngày. Thực lòng cô chỉ muốn đào một cái hố chui xuống cho xong, có thể mất mặt tới mức này quả là nhân gian hiếm thấy.

Quay trở lại khoảng thời gian trước khi tan làm, anh Jaebeom bỗng ở đâu thình lình xuất hiện, nói với Lisa rằng ngày mai sẽ có một ngôi sao đến quay quảng cáo, căn dặn Lisa phải ăn mặc chuyên nghiệp một chút để đi cùng anh ta tới trường quay. Lisa nghĩ nát óc vẫn không xác định được thời trang chuyên nghiệp của dân quảng cáo là thế nào, đành phải đi xin đàn chị Eunbi chỉ giáo. Đàn chị dù không vui vẻ nhưng vẫn nói chô cô biết cần ăn mặc sang trọng và đi giày cao gót. Đàn chị này hâm mộ ngôi sao nổi tiếng kia lâu lắm rồi, rất muốn đi xem, nhưng nói thế nào anh Jaebeom cũng không đồng ý. Thế nên đàn chị vô cùng bất mãn với vận may "chó ngáp phải ruồi" của Lisa.

Lisa vừa tan làm đã vội đi mua một đôi giày cao gót. Vốn cô cũng có một đôi, nhưng đôi giày đó đi rất đau chân, cô mới đi được có hai lần, lần nào cũng bị nó hành cho sống dở chết dở. Về đến nhà, tranh thủ lúc Jungkook đi vắng, cô úp một bát mỳ tôm ăn tạm rồi bắt đầu tập luyện. Trước đây lúc đi phỏng vấn xin việc cô cũng từng mang giày cao gót vài lần, nhưng trình độ vô cùng sơ đẳng, đi vài bước còn đứng vững được, chứ đi lâu lâu một chút là chuyển thành dáng chấm phẩy ngay. Cô mới đi được hơn hai chục bước thì Jungkook xách đồ ăn trở về. Lisa vừa thấy hình ảnh ông già râu tóc bạc phơ in trên túi giấy thì bắt đầu nuốt nước bọt ừng ực, nhìn anh với ánh mắt chờ mong.

Jungkook bất đắc dĩ đưa chiếc túi cho cô, "Cái này mua cho cô, không cần phải tỏ ra đáng thương tội nghiệp như thế."

Lisa reo lên một tiếng rồi lao về chiếc túi KFC kia. Bi kịch bắt đầu xảy ra từ đây.

Cô nàng Lisa bị đồ ăn ngon làm mờ mắt đã quên mất rằng mình còn đang đi giày cao gót bảy phân. Và thế là... Lisa ngã xuống trong tư thế vồ ếch tiêu chuẩn.

Và thế là... bởi vì [khoảng cách = vận tốc x thời gian]

Ta biết rằng:

Khoảng cách giữa Jungkook và Lisa < vận tốc của Lisa x thời gian Lisa lao tới.

Vì thế, Lisa ngã nhào vào Jungkook một cách đầy vinh quang.

Lại bởi vì, không biết vấn đề Toán học thần bí xảy ra chuyện gì mà khiến khoảng cách chiều cao giữa Lisa và Jungkook... khi Lisa bổ nhào vào người anh... ôi... cái đó... trời ơi... môi hai người gần như dí sát vào nhau.

Như thế đã đủ ngại ngùng chưa? Nào, chúng ta hãy cùng xua tay, lắc đầu cùng Thượng đế. Như thế sao đã đủ? Chưa đủ được.

Cả Lisa và Jungkook đều vội vàng tách nhau ra, chân tay luống cuống. Haiz, cái đó... trong lúc chân tay luống cuống, Lisa đã lỡ tay chạm vào thứ không nên chạm, sau đó... cái thứ không nên chạm vào ấy thật sự có phản ứng hệt như lời đồn.

"Haiz!" Lisa từ trên giường ngồi bật dậy. Cái tên Jungkook đó lúc nãy đã nói gì? Anh ta nói: "LaLisa, cô đói khát đến thế cơ à? Nếu cô thật sự có nhu cầu cấp bách như vậy, chúng ta có thể từ từ thương lượng thêm."

Ôi! Cái tên Jeon Jungkook thối tha này! Chỉ cần vài ngày anh ta không nói mấy câu châm chọc xỉa xói cô, chắc chắn cô sẽ cố gắng liệt anh ta vào diện người tốt. Lisa nằm xuống giường, hai giây sau, cô lại bật dậy. Anh ta... anh ta có phản ứng? Anh ta có phản ứng với cô? Mà thật trùng hợp làm sao, cô là phụ nữ, thế nên... theo logic thông thường thì... Nếu A = B, A = C, thì suy ra, B = C.

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ