Vết thương của Lisa đang dần hồi phục. Từng lớp vảy bắt đầu bong tróc, cứ như rắn lột da vậy. Nhìn thấy từng lớp da non mỏng manh đang bao bọc lấy lớp thịt hồng hồng, chính bản thân cô cũng cảm thấy kinh hãi. Mọi người trong ký túc xá mấy hôm nay đều không dám ăn những đồ ăn được chế biến từ thịt. Đặc biệt là cô nàng Baeby, ngày nào cũng gào thét, "Ôi Lili ơi, cậu mà còn không mau lành vết thương đi thì chị đây cũng không dám để người ta gọi là hổ vồ nữa, chưa từng nghe thấy con hổ nào nhìn thấy thịt là muốn ói cả."
Mấy ngày trước, có một số máy lạ gửi tin nhắn hỏi vết thương của cô đã lành hẳn chưa. Cô nhắn tin lại hỏi đối phương là ai, nhưng không có hồi âm. Chuyện cứ như thế chẳng đi đến đâu.
Yeri và Mingyu đã bắt đầu lén lút yêu đương. Có điều, lần này dường như Mingyu không giống trước kia nữa, rất ít liên lạc với Lisa. Có lẽ vì ít nhiều gì, cậu ta cũng có chút kiêng dè. Lisa coi như không hề hay biết. Gần đến ngày tốt nghiệp, cô bù đầu trong đống luận văn, còn phải lo tìm việc làm nữa, không có tâm trạng nghĩ tới mấy chuyện phong hoa tuyết nguyệt kia. Dường như cô không quá mức để tâm tới Mingyu như cô vẫn tưởng.
Nhưng thế gian này luôn có một vài nhân vật "cực phẩm" hiếm gặp, ví dụ như Yeri. Sau khi trở thành bạn gái bí mật của Mingyu trong vòng hai tuần lễ, cô nàng đã cảm thấy không thoải mái, nhất quyết đòi phải được công khai. Bước đầu tiên trong chiến dịch công khai ấy chính là thông báo với Lisa.
Thế là, vào một buổi tối mây đen gió thổi, Yeri bẽn lẽn đứng trước đầu giường Lisa, nói: "Lili, mình có chuyện muốn nói với cậu."
"Nói đi." Lisa tay cầm bông tăm khẽ chọc vào vết thương đang đóng vảy. Mấy ngày nay đúng là ngứa chết đi được, nhưng không được gãi.
"Mình... mình và Mingyu đang yêu nhau." Yeri thấp giọng nói.
"Ồ, thật sao? Chúc mừng." Lisa khẽ nhíu mày, vừa rồi chọc mạnh tay quá, tăm bông chạm cả vào miệng vết thương.
"Cậu... cậu không sao chứ?" Yeri hỏi.
"Mình? Mình có thể có chuyện gì?" Lisa ngẩng đầu nhìn cô ấy, "Ngược lại là cậu đấy. Cậu phải cẩn thận một chút."
"He he, anh ấy đối xử với mình rất tốt." Yeri khẽ vặn góc áo, "Cậu không để ý là được rồi."
"Sao mình phải để ý? Nói thật nhé, cậu đừng để cậu ta bắt nạt."
"Không đâu, anh ấy thật sự rất tốt với mình." Yeri vừa nói, vừa nhảy chân sáo quay đi, cứ như thể kiếp nông nô vừa được thăng cấp lên thành địa chủ.
Lisa nhìn theo bóng lưng vui vẻ của cô nàng, khẽ lắc đầu. Cũng chỉ tại Mingyu kia có vẻ ngoài cứ như người mẫu ấy, nên không biết đã có bao nhiêu cô gái lầm tưởng rằng cậu ta là người lương thiện. Cho dù cậu ta có cho họ uống thuốc độc đi chăng nữa, có lẽ họ vẫn sẽ vô cùng vui vẻ mà uống, lại còn rất biết ơn cậu ta là đằng khác.
Lisa vốn định lấy tăm bông xoa dịu vết ngứa ở chân một lúc rồi đi ngủ, bị Yeri quấy rầy như vậy liền cảm thấy đói. Cô nằm trên giường mà dạ dày cứ kêu "òng ọc" mãi không thôi. Con gái đa phần đều muốn giảm béo, thế nên Lisa quyết định cố nhịn. Mười phút sau, Jihyo đi hẹn hò về mang theo hai hộp mỳ tương đen, định chiêu đãi Joo Hyun và Lisa.
BẠN ĐANG ĐỌC
The most beautiful Youth of you and me | Lizkook
FanfictionTrong lần đầu gặp gỡ của Lisa và Jungkook, cả hai đã có ấn tượng xấu với đối phương. Lisa hiểu lầm Jungkook là người đồng tính, Jungkook nghĩ rằng Lisa là cô gái lăng nhăng. Lần thứ hai gặp gỡ, là khi Lisa bị một tên ᴄướp đi xe máy giật túi xách và...