44

177 17 0
                                    

Jungkook và Lisa tay trong tay đi xuống dưới lầu.

Lisa vừa đi vừa nghêu ngao hát: "Đi, đi, đi, đi, đi, chúng ta tay lớn nắm tay nhỏ. Đi, đi, đi, đi, cùng nhau ta dạo chơi..."

Anh bất đắc dĩ chịu đựng hành vi ca hát ngay giữa đường một cách ấu trĩ này của cô. Bà lão đi đường đã ngoái đầu nhìn hai người họ mấy lần.

Jungkook đang định mở miệng dạy dỗ, cô chợt dừng bước, mặt mếu máo nói: "Jungkook, chúng ta về nhà đi."

Anh không hiểu gì cả, đảo mắt quanh một vòng mới đáp: "Sao phải quay về? Em gặp phải kẻ thù à?"

Lisa lí nhí nói: "Chúng ta về đi. Tự nhiên em không muốn đi chơi nữa."

Anh khoanh tay trước ngực, nói: "Đột nhiên anh rất muốn đi chơi, phải làm sao đây?"

Cô tiếp tục lí nhí, "Lần sau rồi chúng ta hãy đi chơi đi mà."

Jungkook lên mặt, "Được, nhưng em phải nói cho anh biết vì sao em muốn về."

Giọng nói của cô vo ve như muỗi kêu, "Cái đó của em tới rồi."

Anh ghé sát lại để nghe rõ hơn, "Cái gì cơ? Nghe không rõ."

"Cái đó tới rồi." Lại là âm thanh muỗi kêu.

______________________

Về tới nhà, Lisa nằm trên giường ôm bụng rên rỉ.

Jungkook đứng ở đầu giường, mãi vẫn không hiểu. Hai phút trước chẳng phải cô vẫn rất hoạt bát vui vẻ hay sao?

Anh dè dặt hỏi: "Em bị sao thế? Có ổn không?"

Lisa phun ra hai từ, "Đau bụng."

"Thế anh đưa em đi khám nhé?"

Cô lắc đầu, "Không đi."

Jungkook không đồng ý, "Đau bụng vì sao lại không chịu đi khám?"

Lisa thở dài, lấy một cái gối ôm vào bụng, nói: "Bụng dạ em từng kinh qua nỗi đau này."

"Hả?" Jungkook ngơ ngác, cô đau bụng mà còn muốn làm thơ à?

"Gọi tắt là đau bụng kinh."

Bầu không khí hoàn toàn đông cứng. Không thể không cảm thán, khiếu hài hước của Lisa đúng là khác người.

Jungkook đi ra hiệu thuốc mua thuốc giảm đau, túi chườm, đường đỏ và... băng vệ sinh.

Lisa ôm túi chườm được hai phút thì kêu nóng. Jungkook lấy quần áo gói túi chườm lại, thì cô bảo như thế này chườm sẽ không có cảm giác. Cuối cùng, anh đành phải áp tay vào túi chườm cho nóng, sau đó áp lên bụng cô, còn tiện tay giúp cô xoa bụng. Như thế này cô mới không kêu ca nữa.

Jungkook bỗng cảm thán cuộc đời đúng là muôn màu muôn vẻ. Không ngờ anh còn phải đóng vai một cái túi chườm nóng có chức năng mát xa nữa.

Buổi trưa, Jungkook bưng một bát cơm, đút từng thìa cho Lisa đang tựa vào đầu giường, không chút sức lực.

Thật ra Lisa không khó chịu tới mức đó. Nhưng nhìn Jungkook bận rộn tay chân, dáng vẻ như một con sen cung phụng hoàng thượng khiến cho người ta thấy thích thú vô cùng.

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ