Khi Jungkook quay về nhà thì Mina đã đi rồi. Lisa khoanh tay ngồi trên sofa như đang suy nghĩ điều gì đó, anh đi qua ngay bên cạnh cô cũng chẳng hề hay biết. Jungkook đi vào bếp rót một cốc nước uống cạn một hơi, rồi quay ra sofa ngoài phòng khách ngồi xuống, nhìn chằm chằm vào Lisa.
Ba phút sau, Lisa mới thèm đưa mắt nhìn anh, "Làm gì thế?"
"Đang nghĩ gì thế? Sao lại nghiêm túc như vậy?" Jungkook tiện tay gạt mấy lọn tóc xòa xuống mắt cô. Tóc sắp chọc vào mắt tới nơi rồi, anh nhìn mà còn thấy khó chịu thay cô.
Lisa nghiêng đầu ra phía sau, né tránh tay anh, "Đừng chạm vào tóc em."
Haiz, đúng là làm ơn mắc oán. Anh liền đưa tay vò cho tóc cô rối tung, "Người ta nói phụ nữ lúc nghiêm túc là xinh đẹp nhất. Anh thấy em đã nghiêm túc đến như thế rồi mà sao vẫn chẳng xinh đẹp chút nào nhỉ? Đang nghĩ gì thế? Nghĩ chuyện đánh ghen à?"
Lisa không tránh kịp, thế là cũng đưa tay lên vò rối tóc anh, "Đúng là muốn đánh ghen đấy, đang muốn đây."
Hai phút sau, hai người với mái tóc rối tung rối mù đưa mắt nhìn nhau.
Lisa mở lời: "Sao em thấy chúng ta hình như có chút ấu trĩ thế nhỉ?"
"Là do em ấu trĩ đó chứ."
"Anh mới ấu trĩ ấy."
Jungkook quay đầu đi, "Đồ ấu trĩ. Anh không thèm nói với em nữa."
"Anh ấu trĩ, anh ấu trĩ, anh ấu trĩ nhất..."
Buổi tối Jungkook tựa vào đầu giường đọc sách, Lisa gối đầu lên chân anh nằm ngơ ngẩn thất thần.
Anh nhìn trang sách rồi lại nhìn cô một lát, sao đột nhiên yên tĩnh thế nhỉ?
"Sao thế? Hôm nay xảy ra chuyện gì sao? Hay Mina đã nói gì với em?"
Lisa lắc đầu, "Cô ta chẳng nói gì cả, chỉ kể mấy chuyện xưa ngọt ngào của hai người cho em nghe mà thôi."
Jungkook bắt đầu căng thẳng, "Chuyện xưa ngọt ngào gì? Anh với cô ta làm gì có chuyện xưa ngọt ngào nào."
"Làm gì mà anh phải thanh minh nhanh thế?"
"Chứ lại không à, con người em vừa nhỏ mọn vừa hay ghen, không thanh minh nhanh lát nữa em lại nổi giận đùng đùng lên với anh thì sao?" Jungkook không nhịn được tiếp tục đưa ngón tay vuốt mái tóc của cô, "Tóc em dài lắm rồi đấy, sao còn chưa đi cắt?"
"Không đi, cắt tóc là nhàm chán nhất."
"Anh đi cùng em." Jungkook nghĩ lại mới thấy hình như mình chưa từng cùng cô làm bất cứ chuyện gì, vì thế anh rất tự giác đề nghị.
Lisa vui vẻ ôm lấy cổ anh, "Anh rất yêu em đúng không?"
"Không đúng. Em là ai thế?" Anh thuận tay ôm cô, để cô ngồi trên đùi mình, đối mặt với anh. "Em vẫn chưa nói là hôm nay em làm sao."
Cô bất đắc dĩ thở dài, "Anh đúng là kiên trì thật đấy. Hôm nay em nhìn thấy ảnh cưới trong ví của cô ta rồi. Chồng cô ta trông hơi giống anh."
"Giống ở chỗ nào?"
"Lông mi..."
"LaLisa, em chơi xỏ anh đấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
The most beautiful Youth of you and me | Lizkook
FanfictionTrong lần đầu gặp gỡ của Lisa và Jungkook, cả hai đã có ấn tượng xấu với đối phương. Lisa hiểu lầm Jungkook là người đồng tính, Jungkook nghĩ rằng Lisa là cô gái lăng nhăng. Lần thứ hai gặp gỡ, là khi Lisa bị một tên ᴄướp đi xe máy giật túi xách và...