Ngoại truyện 1

206 22 0
                                    

Năm 20xx.

Sau khi từ Mỹ trở về, Jungkook được nhận vào làm việc tại Viện Khoa học Công nghệ Hàn Quốc, trở thành tài năng trẻ cần tập trung bồi dưỡng nước nhà. Ngày ngày anh bận rộn nghiên cứu xem phân tử OO và phân tử XX sau khi kết hợp vớ nhau có thể tạo thành phân tử OX hay không. Đây là nguyên văn lời Jungkook giải thích với Lisa, nguyên nhân là vì buổi tối hôm Giáng sinh anh không thể đưa hai mẹ con cô đi ăn được.

Lisa vô cùng bình tĩnh, "Sau khi nghe xong, em chỉ biết em và anh kết hợp với nhau tạo ra được một thằng nhãi ranh. Nó vẫn đang đợi anh đưa đi ăn đấy."

Jungkook rất áy náy nhưng không sao sắp xếp được thời gian để ở bên hai mẹ con cô. Vì thế, Lisa cùng bạn nhỏ Jeon Seol quyết định tự đưa nhau đi giải khuây. Vừa đúng dịp Oh Sehun tổ chức liveshow, Lisa liền xin anh hai tấm vé vào cửa, sau đó đưa con trai cùng Jisoo cũng bị đàn ông cho leo cây đi xem ca nhạc.

Mấy năm trở lại đây, Oh Sehun càng ngày càng nổi tiếng, có vô số người hâm mộ, đa phần toàn là các thiếu nữ. Lisa thường cười nhạo anh ta dựa vào khuôn mặt trắng trẻo trẻ mãi không già kia để dụ dỗ mấy cô gái trẻ mê trai.

Liveshow hôm nay vô cùng huyên náo, đông đúc. Lisa và Oh Sehun thay phiên nhau bế nhóc Jeon Seol. may mà có một nhóm fan rất đáng yêu, cứ một mực cho rằng Lisa mặc dù đã lên chức mẹ nhưng vẫn hâm mộ Oh Sehun, đây là điều đáng quý biết bao. Vì vậy họ rất tình nguyện mở đường cho cô cùng Jisoo.

Hai cô nàng nhìn vào hai tấm vé hồi lâu mới phát hiện chỗ ngồi của mình ở khu VIP. Họ đi tới đó giữa một rừng ánh mắt viên đạn bủa vây.

Oh Sehun vừa bước ra, tất cả mọi người đều bắt đầu la hét ầm ĩ. Jisoo hét lên với Lisa, "Lát nữa chúng ta ra sớm một chút, đi thu gom ít kẹo ngậm ho rồi đứng bán ngoài cổng."

Bạn nhỏ Jeon Seol ban đầu bị mấy tiếng la hét như ma quỷ gào khóc kia làm cho sợ hãi, một lát sau bắt đầu thấy thích thú, vì thế cũng hào hứng theo.

Lisa nhìn dáng vẻ ngốc nghếch của con trai, cảm thấy cực kỳ bất lực.

Oh Sehun mở đầu chương trình bằng một loạt các ca khúc sôi động cùng vũ đạo hoành tráng. Lisa xem mà nhức hết cả đầu. Ngược lại, Jeon Seol đứng trên ghế không ngừng lắc mông, nhảy nhót rất vui vẻ.

Tiếp đến là những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Oh Sehun ngồi bên dương cầm vừa đàn vừa hát. Jisoo nghiêm túc nói, "Chị hiểu được vì sao anh ta lại nổi tiếng đến thế rồi."

Lisa gật đầu. Sân khấu với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng vô cùng tốt. Oh Sehun mặc một bộ âu phục màu đen, ngồi trước cây đàn dương cầm trắng muốt. Cả không gian chìm vào bóng tối, chỉ có một ánh đèn dịu nhẹ chiếu hắt lên người anh ta. Hàng ngàn hàng vạn thiếu nữ ở đây sao có thể không rung động cơ chứ?

Tiết mục cuối cùng, Oh Sehun nói đây là ca khúc anh ta mới sáng tác, lần đầu tiên được biểu diễn trên sân khấu. Ca khúc có tên "Nuối tiếc". Anh ta bước ra trong một bộ trang phục đơn giản, quần jean, áo thun, ngồi ở bậc thang lối lên giữa sân khấu, vừa đàn guitar vừa hát.

Sân khấu có hoa lệ rực rỡ nhường nào rồi cũng tới lúc phải hạ màn,

Muốn được sánh đôi cùng em bước đi trên con đường về nhà,

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ