Nhờ có Mina dùng sắc đẹp mua chuộc Mingyu mà Lisa được hưởng phúc lợi nghỉ phép thêm một ngày. Ngày hôm sau nữa, ba người mới oai phong lẫm liệt ngồi trên chiếc xe đỏ rực rỡ của Mina đến sân bay, phía sau là bóng dáng mẹ Lisa đứng vẫy tay càng lúc càng xa dần...
Trong xe Mina có mùi nước hoa thơm nồng, từ lúc lên xe tới giờ, lông mày Jungkook liên tục nhíu chặt chưa hề giãn ra. Lisa nhớ tới lọ nước hoa từng bị anh đập vỡ, quả nhiên anh rất ghét mùi nước hoa...
"Có cần mở cửa số không?" Lisa hiếm khi chu đáo hỏi.
Jungkook quét mắt qua chiếc áo len mỏng manh của cô, lắc đầu, "Không cần."
Lisa nhìn Mina đang lái xe ở phía trước, ghé vào tai Jungkook hỏi: "Chúng ta cùng ngồi ở ghế sau như thế này có phải là không được lịch sự lắm không?"
Jungkook nhún vai, tỏ ý anh vốn phải ngồi ở ghế sau, là tự em ngồi theo đấy chứ.
Lisa thấy ngại ngùng, bèn rướn người lên, bám vào thành ghế trước, nói: "Mina, nếu cậu lái xe thấy mệt thì cậu nói một tiếng nhé, để Jungkook lên thay."
"Không sao đâu." Mina lắc đầu.
Mina phải tập trung lái xe, Jungkook cũng không phải người thích nói chuyện, còn Lisa một khi đã lên xe chỉ hoạt bát tỉnh táo được khoảng nửa tiếng, sau đó liền dựa vào cửa kính xe ngủ một mạch.
Jungkook cởi áo khoác đắp lên cho cô.
Lisa ngủ gật gà gật gù, xe chỉ cần sóc lên một cái là đầu của cô sẽ lại đập mạnh vào cửa kính. Cô chẳng có phản ứng gì cả, nhưng Jungkook nhìn mà thót cả tim. Vốn đã ngốc lắm rồi, cứ đập như thế thêm vài lần nữa chắc là sẽ ngốc triệt để luôn mất. Thấy xe chuẩn bị đi vào vạch giảm tốc, tay anh nhanh chóng choàng qua vai cô, nhẹ nhàng giữ chặt đầu cô, để cô không va vào cửa kính nữa, Lisa tựa đầu lên lòng bàn tay anh ngủ ngon lành. Mãi tới lúc xe xóc mạnh cô mới mơ màng hé mắt, làu bàu hai câu rồi lại nghiêng đầu về phía anh, gối lên vai anh. Jungkook tì lên đỉnh đầu cô, nhắm mắt dưỡng thần.
Mina luôn khắc chế bản thân mình đừng nhìn vào gương chiếu hậu. Cô ta biết bản thân là một người rất cực đoan, chỉ cần bị cái gì đó kích thích là có thể làm ra bất cứ chuyện gì, giống như hành động tự sát hồi cấp ba, hay như những lần cãi nhau với chồng, hoặc như lúc này, nhìn thấy hai người kia tình tứ ngọt ngào, cô ta chỉ muốn cho xe lao thẳng vào vách núi.
Jungkook phát hiện ra những vết thương xanh tím sau gáy Mina từ lâu rồi. Mặc dù cô ta toàn xõa tóc để che đi, nhưng mỗi lần đi đâu anh thường đi đằng sau hai người họ, mỗi lần gió thổi đều nhìn thấy rõ ràng. Sau đó anh để ý hơn, nên phát hiện ra trên người cô ta còn có rất nhiều vết thương khác, chỉ là cô ta cố tình dùng kem che khuyết điểm để giấu đi thôi.
Ban đầu anh có chút kinh hãi, nhưng càng về sau càng thấy lo âu. Khi lên đại học, có một thời gian anh từng học môn tâm lý tội phạm, anh biết người phải chịu bạo lực gia đình thường rất dễ cực đoan, mà Mina vốn là một người nhạy cảm, cộng thêm quá khứ rắc rối lằng nhằng của hai người họ, để một người như thế ở bên cạnh Lisa, làm sao anh yên tâm cho được. Hơn nữa, anh không thể nói cho Lisa biết, với tính cách của cô chắc chắn sẽ tràn trề lòng thương hại, chưa biết chừng còn trượng nghĩa xông lên để hứng hết tai họa ấy chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
The most beautiful Youth of you and me | Lizkook
Hayran KurguTrong lần đầu gặp gỡ của Lisa và Jungkook, cả hai đã có ấn tượng xấu với đối phương. Lisa hiểu lầm Jungkook là người đồng tính, Jungkook nghĩ rằng Lisa là cô gái lăng nhăng. Lần thứ hai gặp gỡ, là khi Lisa bị một tên ᴄướp đi xe máy giật túi xách và...