Mỗi sớm mai thức giấc có thể được cùng anh đón ánh nắng, đó chính là tương lai mà em mong muốn.
Lisa nằm nghiêng, gối đầu lên cánh tay, ngắm nhìn Jungkook đang ngủ ngon lành, ánh nắng sớm mai nhè nhẹ hắt lên sau gáy anh, nhìn từ góc độ này giống như anh đang tỏa ra vầng hào quang màu vàng cam vậy. Bỗng Lisa nhớ tới một câu hát như thế này: Nắng mai và anh đều ở đây, thật tốt.
Nếu không phải đi làm sẽ càng tốt hơn.
Lisa lấy điện thoại, trước khi chuông vang lên, cô nhanh chóng tắt chế độ báo thức, dậy đánh răng rửa mặt rồi làm bữa sáng.
Bước vào văn phòng, Lisa không tránh khỏi bị Mingyu nhiếc móc vài câu, Jisoo ngồi một bên đổ thêm dầu vào lửa: "Đúng thế, đúng thế, làm mấy hôm nay chị đi làm vô vị quá thể."
Mingyu hắng giọng, Jisoo lại đổi ngữ điệu: "Sao tinh thần làm việc của em thiếu nghiêm túc, vô trách nhiệm thế? Sao lại có thể nói nghỉ là nghỉ? Thật không biết suy nghĩ cho công ty gì cả."
Lisa lắc đầu đi ra chỗ khác, không thèm để ý tới hai kẻ điên khùng kia.
Tan làm, Jungkook có mặt ở bên dưới tòa nhà công ty rất đúng giờ. Lúc cô khoác tay anh chuẩn bị rời đi, Jisoo ở đằng sau hét to: "A... khoe khoang hạnh phúc. Hai người rồi sẽ bị báo ứng..."
Jungkook cười nói: "Đồng nghiệp của em hài hước thế."
Lisa còn đang bận quay đầu làm mặt quỷ với Jisoo, nghe anh nói bèn quay sang hỏi: "Hả? Vừa nãy anh nói gì?"
Jungkook vỗ vỗ đầu cô: "Em đói chưa? Muốn ăn gì hôm nay anh sẽ làm cho."
Lisa gật đầu, "Thèm ăn nhiều món lắm, sườn xào chua ngọt này, canh xương heo hầm cay, pad Thái..."
"Thôi, chúng ta ăn ở ngoài đi."
________________________
Họ ăn cơm ở một nhà hàng khá nổi tiếng. Đây là một nơi vô cùng trang nhã, giữa các bàn ăn còn có một bức bình phong che chắn. Lisa rất thích ăn các món canh hầm, lại đang lúc đói, cô ăn hết suất canh của mình còn muốn giành cả phần của Jungkook. Anh nhỏ mọn muốn chết, chỉ cho cô húp hai ngụm, vì thế, cô đã tự thử sức mình, định húp hết cả bát canh chỉ trong hai ngụm, suýt nữa thì bị nghẹn.
Jungkook vỗ vào lưng cho cô dễ chịu hơn, "Ăn từ từ thôi, anh cho em húp ba ngụm là được chứ gì."
"Rốt cuộc anh muốn em phải làm sao?" Bàn bên cạnh đột nhiên truyền tới một giọng nữ cao vút, khiến Lisa giật mình, sặc cả canh lên mũi, nước mắt nước mũi giàn giụa.
Jungkook lấy khăn giấy lau nước mắt cho cô, giọng đầy vẻ bất đắc dĩ: "Chẹp, anh gọi thêm cho em mười bát canh nữa nhé, đã đủ chưa?"
Lisa vừa ho vừa nói: "Ai thèm... khụ... chẳng qua em... khụ... giật mình thôi."
Bàn bên cạnh có lẽ đã nghe ngóng được động tĩnh bên này, nói chuyện cũng nhỏ tiếng hơn.
Lisa lăm lăm muốn ghé sát vào tấm bình phong để nghe trộm nhưng bị Jungkook ngăn cản.
Lisa nhỏ giọng cầu xin: "Cho em nghe một chút thôi, tò mò chết đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
The most beautiful Youth of you and me | Lizkook
FanfictionTrong lần đầu gặp gỡ của Lisa và Jungkook, cả hai đã có ấn tượng xấu với đối phương. Lisa hiểu lầm Jungkook là người đồng tính, Jungkook nghĩ rằng Lisa là cô gái lăng nhăng. Lần thứ hai gặp gỡ, là khi Lisa bị một tên ᴄướp đi xe máy giật túi xách và...