37

217 22 0
                                    

Các kỳ nghỉ vốn là mùa làm ăn của ngành quảng cáo. Cả công ty từ trên xuống dưới đều bận tối mặt tối mũi. Phụ nữ làm việc như đàn ông, đàn ông làm việc như nô bộc, còn nhân viên mới thì phải làm việc như... nô lệ, đây chính là nguyên tắc bóc lột của công ty. Thân là một "gà mờ", gần như việc gì Lisa cũng phải lon ton phụ giúp. Giống như hôm nay, có ba quảng cáo quay đồng thời. Ê-kíp thực hiện không đủ người, anh Jaebeom lại xin điều động Lisa từ tay tổ Sáng tạo để tham gia cùng ê kíp thực hiện, đi hầu hạ mấy ngôi sao nổi tiếng. Đương nhiên, điều động thêm cô còn vì một nguyên nhân vô cùng quan trọng. Hôm nay có một quảng cáo mà người đại diện chính là Oh Sehun. Từ trên xuống dưới cả công ty đều biết Oh Sehun hễ gặp Lisa sẽ vô cùng phối hợp. Thế nên, cô nghiễm nhiên trở thành người quản lý thứ hai của Oh Sehun.

Hôm nay quay quảng cáo sản phẩm đồ uống dành cho vận động viên. Có hai ngôi sao đại diện là Oh Sehun và một thí sinh tiềm năng của show sống còn Produce 101 tên là Choi Yoo Min. Các cuộc thi tìm kiếm tài năng đa phần đều là bệ phóng cho các ngôi sao tỏa sáng một cách nhanh chóng. Hơn nữa, độ nổi tiếng và lợi nhuận tới một cách đột ngột ấy sẽ diễn biến theo hai chiều hướng, một là, sẽ khiến cho người ta không kịp thích ứng, chưa ý thức được mình là người nổi tiếng; hai là, sẽ khiến người ta phản ứng một cách thái quá, cứ tưởng mình ghê gớm lắm. Đương nhiên, Choi Yoo Min thuộc vế sau.

Hôm nay Lisa bị cô ta kêu gào sai bảo không biết bao nhiêu lần rồi. Lần nào cô ta cũng chê bai này nọ, lúc thì bảo nhiều đá quá, lúc thì bảo đồ uống không lạnh, khiến Lisa tức giận đến độ muốn đổ nguyên cả cốc nước lên đầu cô ta. Còn cái tên ngôi sao nửa mùa Oh Sehun kia nữa, vui vẻ đứng một bên cười trên nỗi đau khổ của người khác, xem cô bị người ta bắt nạt. Thỉnh thoảng anh ta còn xen vào vài câu kiểu như: "Lili, tự nhiên tôi muốn uống gì đó ấm ấm", Lisa giơ chai nước khoáng trong tay lên, vờ như muốn ném vào anh ta, lúc này anh ta mới cười ra vẻ cầu hòa.

"Này, đi mua cho tôi một lon Molang Pop*." Choi Yoo Min bước tới sai bảo cô như chốn không người.

*Molang Pop hay còn được gọi là soda sữa. Sản phẩm là thức uống giải khát mang hương vị sữa chua thanh mát của Hàn Quốc.

LaLisa, người bị gọi là "này" đưa mắt nhìn cô ta, trong lòng thầm nghĩ, cô uống nhiều như thế không thấy người úng nước à?

"Thật ngại quá, cô có thể bảo người khác đi mua được không? Tôi đang dở việc." Lisa bận sắp xếp bối cảnh, thật sự không thể đi mua được.

"Thái độ làm việc của cô kiểu gì vậy? Cô có biết tôi là ai không?" Choi Yoo Min lên giọng.

Lisa thầm thở dài, thái độ mềm mỏng, nói: "Tôi biết cô là ai. Tối qua tôi có tra Naver rồi. Bây giờ tôi sẽ đi mua."

Oh Sehun nghe mà bật cười, "Lili, thế cô đã tra cứu về tôi trên Naver chưa?"

Lisa trợn mắt nhìn anh ta, "Rồi, kết quả tìm kiếm về anh nhiều hơn cô ấy hai trang."

Oh Sehun cười, huýt sáo một tiếng. Đúng là cao thủ, đây mới gọi là chửi mắng người khác mà không cần dùng những từ ngữ tục tĩu.

Choi Yoo Min nhìn theo bóng lưng Lisa rời đi, tức đến giậm chân, "Nhân viên này thật đáng ghét."

Oh Sehun lườm cô ta, "Tôi thấy cô còn đáng ghét hơn."

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ