19

274 27 0
                                    

Vừa đẩy cửa bước vào, người đầu tiên cậu ta nhìn thấy chính là Lisa. Cô lạnh lùng ngước lên rồi đứng dậy đi ra ngoài.

Yeri vẫn chưa tỉnh, Mingyu quay người bước theo Lisa. Nghe thấy tiếng bước chân đều đều phía sau, cô chủ động dừng lại, nhưng không hề quay người: "Quay vào đi."

Mingyu dừng bước, "Lili, cậu nghe tôi nói đã."

Lisa cảm thấy rất bực bội. Vì sao câu mở đầu cho các cuộc giải thích đều là "Hãy nghe tôi nói?" Nói cái gì mà nói? Cô chỉ muốn làm một người qua đường thôi. Vì sao cứ nhắm vào cô, lôi cô diễn cùng thế? Đang buồn phiền vì không biết làm sao thoát thân, cô chợt nhìn thấy Jungkook xuất hiện ở đầu kia hành lang. Lisa vô cùng nhanh trí, lao tới ôm lấy eo anh. Jungkook bị hành động của cô làm sững sờ. Sau khi lấy lại phản ứng, anh trừng mắt nhìn cô, nhưng vẫn mặc cô muốn làm gì thì làm.

Lisa thở phào nhẹ nhõm, vờ như khí thế hùng hồn nói với Mingyu: "Bây giờ tôi và Jungkook đang yêu nhau. Mong cậu có thể chúc phúc cho bọn tôi." Vừa dứt lời, chính Lisa cũng thấy rùng mình.

Toàn thân Jungkook thoáng run rẩy, không dám nhìn thẳng vào cô. Lisa nghĩ: Thôi xong rồi! Đúng là không thể xem quá nhiều phim truyền hình được. Mấy câu kinh người như thế mình cũng nói ra được.

Mingyu khó tin nói: "Jeon Jungkook, sao cậu có thể đối xử với tôi như vậy?"

Trong lòng Jungkook thầm nghĩ: Làm sao tôi biết được. Tôi chỉ ra ngoài mua nước thôi.

Lisa cướp lời: "Không liên quan tới anh ấy." Cô nghĩ một hồi lại cảm thấy không đúng lắm, bèn bổ sung thêm: "Cũng không liên quan tới cậu."

Mingyu đang định nói gì đó, Jungkook liền lên tiếng: "LaLisa, vở kịch này cô tự diễn đi. Có những chuyện không phải cứ nói từ một phía là có thể giải quyết được. Cần thì vẫn phải nói rõ. Tôi mang nước vào cho bạn cô."

Lisa trợn mắt há miệng nhìn bóng lưng đang rời đi của Jungkook. Đồ phản bội! Đúng là đồ phản bội gian ác! Ai bảo đàn ông coi trọng nhất nghĩa khí? Toàn là lừa dối!

"Lili, sao cậu phải lừa tôi?" Mingyu giữ chặt tay Lisa hỏi.

Lisa hất mạnh tay cậu ta, "Thôi bỏ đi. Chúng ta tìm chỗ nói chuyện."

Lisa và Mingyu ngồi đối diện nhau, nhất thời cả hai đều không biết phải bắt đầu từ đâu. Nếu xét trên góc độ tiểu thuyết tình yêu thì cảnh tượng này có lẽ phải vô cùng sến súa. Nhưng Lisa chẳng có tâm tư đâu cho mấy chuyện đó nữa. Cô chỉ muốn bỏ mặc tất cả, trốn về nhà lên mạng, xem ti vi thôi. Khó khăn lắm mới được nghỉ mấy ngày cơ mà.

Mingyu hít sâu một hơi, nói: "Lili, tôi và Yeri không giống những gì cậu tưởng tượng đâu. Tôi chỉ muốn chọc tức cậu mà thôi. Thật không ngờ..."

Lisa xua tay, "Không sao đâu. Chuyện này không quan trọng. Tôi không muốn biết."

"Lili..." Mingyu bày ra khuôn mặt bi thương.

"Chúng ta chỉ cần nói chuyện về giữa hai chúng ta thôi. Để tôi nói trước đi. Cậu đừng ngắt lời tôi, tôi sẽ nói một lần cho hết. Tôi thích cậu từ rất lâu rồi. Ít nhất là trước khi cậu và Yeri ở bên nhau, tôi vẫn luôn thích cậu. Tôi đoán cậu luôn biết điều đó. Ai cũng cho rằng tôi đối với cậu mập mờ không rõ ràng. Nhưng cả cậu và tôi, trong lòng chúng ta đều hiểu rõ, mấy năm nay cậu luôn bắt thóp tôi. Cậu rất tự tin, cậu cho rằng, dù thế nào tôi vẫn sẽ chờ đợi cậu. Mà tôi rất chủ quan nghĩ rằng cậu chơi bời mệt tự khắc sẽ quay trở về bên tôi." Lisa nhấp một ngụm trà, lại nói tiếp: "Thật ra, trước đây tôi rất ấu trĩ. Tôi nghĩ rằng, chỉ cần đối xử tệ với cậu thì cậu sẽ luôn chú ý tới tôi. Cậu không có được tôi thì sẽ càng muốn có được. Bây giờ nghĩ lại, đó đúng là một suy nghĩ buồn nôn. Hiện tại, tôi thật sự không còn thích cậu nữa, cũng không hiểu nổi hồi đó vì sao tôi lại thích cậu. Chắc Phật tổ hiển linh, tôi thoát được khỏi bể khổ là cậu. Những gì tôi muốn nói chỉ có vậy thôi. Giờ tới lượt cậu."

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ