40

312 23 1
                                    

"I love him!" (Tôi yêu anh ấy!) Judy ngạo mạn tuyên bố.

Lisa và Jungkook cùng nhìn nhau, đồng thanh nói: "Bệnh hoạn."

Judy "bệnh hoạn" kia lại nghe nhầm thành "may be" (có thể), cô ta hùng hồn tuyên bố thêm lần nữa: "I do love him!" (Tôi yêu anh ấy!)

Trong lòng Lisa thầm nghĩ, hồi cấp ba thầy giáo từng nói, thêm "do" vào trước động từ sẽ thể hiện ý nhấn mạnh. Hôm nay cuối cùng cô cũng có cơ hội áp dụng vào thực tiễn rồi.

Bây giờ chính là lúc Lisa tuyên bố chủ quyền. Cô muốn diễn cảnh này lâu lắm rồi. Trước đây, cô đã bỏ lỡ không biết bao nhiêu lần, bây giờ không thể vuột mất cơ hội này được. Nhưng sự bất đồng ngôn ngữ đã làm cho rất nhiều những từ ngữ sâu cay trở thành hư không. Hơn nữa, cho dù tiếng Anh của Lisa có tốt hơn đi chăng nữa, sự bát đại tinh thâm trong tiếng Hàn cũng không thể biểu hiện hết bằng thứ ngôn ngữ khác được.

Lisa bận cảm thán về tinh thần dân tộc một lúc lâu, tới khi lấy lại được phản ứng thì mới phát hiện Jungkook và cô gái tóc vàng kia đang nhìn mình không chớp mắt, như thể chờ đợi cô nói gì đó. Vì thế, một phút bốc đồng, não như bị úng nước, cô nói: "I am not his girlfriend." (Tôi không phải là bạn gái của anh ấy.)

Jungkook giật mình sợ hãi, hoảng hốt nhìn cô.

Ngay cả Judy cũng ngơ ngác, đôi mắt xanh không ngừng đảo qua đảo lại giữa Jungkook và Lisa.

Lisa ngừng lại một lúc, cười thâm hiểm, nói tiếp: "I am his wife." (Tôi là vợ anh ấy.)

Dứt lời, cô cảm thấy mình quá ngầu, chỉ cần dùng một câu tiếng Anh đơn giản dễ hiểu đã có thể đạt tới hiệu quả khiến người ta kinh hồn bạt vía.

Quả nhiên, khuôn mặt Judy biến sắc. Cô ta lắp ba lắp bắp "I... I don't believe it." ( Tôi...Tôi không tin.)

"It's true." (Đó là sự thật.). Jungkook ôm lấy Lisa, giữ chặt cô trong lòng, "And she's pregnant." (Hơn nữa, cô ấy đang mang thai.)

Judy vẫn là một cô bé, nghe xong câu này liền quan sát Lisa thêm một lần nữa, nước mắt lưng tròng bỏ đi.

Lisa hỏi Jungkook, "Vừa nãy từ mà anh nói, "p" gì đó, có nghĩa là gì? Sao nghe xong cô ta lại khóc rồi bỏ chạy thế?"

Anh cười vô cùng xấu xa, "Có thai."

Lisa sững sờ, cúi đầu nhìn lại chính mình. Dạo này cô toàn thức đêm làm việc, cứ đói ăn, tăng mất mấy cân rồi. Nhưng làm gì đến nỗi trông như mang bầu? Cô nàng tóc vàng kia thế mà cũng tin?

Jungkook không biết mình làm sai điều gì mà Lisa chẳng thèm để ý tới anh nữa. Anh giải thích tới muốn rách cả miệng ra rằng, không nói với cô chuyện về Judy là bởi anh cảm thấy bị một cô bé theo đuổi là chuyện vô cùng mất mặt. Nhưng Lisa vẫn chẳng nói chẳng rằng, đôi mắt vô hồn ngồi trên sofa trộn mỳ lạnh. Nghe nói cô vì anh nên mới học làm món mì lạnh.

"LaLisa." Jungkook giành chiếc nồi trong tay cô, "Em sao thế?"

Lisa thều thào nói: "Không sao. Đột nhiên em không thấy đói nữa. Em đi tắm rồi ngủ trước đây."

Lúc nằm trên giường, Lisa thấy cằm và trán của mình hơi nhưng nhức, chắc lại sắp mọc mụn rồi. Đúng là, ngàn dặm xa xôi tới thăm bạn trai, không ngờ lại chọn lúc mình xấu nhất.

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ