52

162 17 0
                                    

Ngày rồi tới đêm, đêm lại tới ngày.

Cặp đôi Ngưu Lang Chức Nữ cùng nhau chào đón kỳ nghỉ đông của bạn học Jungkook. Anh vừa thi xong liền lập tức lên máy bay.

Khi Jungkook về tới nhà đã là hai giờ sáng. Tuy rằng trước đó anh đã dặn Lisa không cần chờ cửa, nhưng về tới nhà điện đóm tối om, mở cửa phòng nhìn thấy Lisa đang ngủ say như chết trên giường, anh chàng nhỏ mọn nào đó vẫn có chút không vui. Anh đi đi lại lại trong phòng hai vòng, càng nghĩ càng bực bội. Sao lại có cô vợ chẳng giống ai thế này không biết? Không để tâm tới những chuyện liên quan đến ông xã mình chút nào!

Anh bước tới bên giường lần thứ ba, thật sự muốn nhào tới đè cho cô chết ngạt luôn. Người phụ nữ vô tâm chết tiệt kia!

Sau khi do dự một hồi, anh thấy, nửa đêm canh ba, nếu dọa cô sợ quá thì cũng không hay.

Anh xoay người đang định đi tắm thì nghe thấy giọng nói mang theo ý cười, "Ông xã, định đi đâu thế?"

Đèn điện bỗng bật sáng. Lisa vén chăn lộ ra đôi mắt hấp háy linh hoạt mang theo ý cười.

Jungkook dở khóc dở cười nhìn cô, "LaLisa, em thật ấu trĩ."

Lisa chớp chớp mắt, vô tội nói: "Thế nếu bây giờ em nói với anh rằng, ở trong chăn em chẳng mặc gì cả, anh có còn cảm thấy em ấu trĩ không?"

Ban đầu Jungkook hơi sửng sốt, nhưng sau đó lại từ từ bước tới đầu giường. Lisa cứ cười mãi không ngớt.

Anh đứng ở đầu giường, từ trên cao nhìn xuống cô, đôi mắt như đang lấp lánh ánh lửa, "LaLisa, là em tự tìm cái chết đấy nhé."

Anh dùng tốc độ mưa bom bão táo để giật phăng chiếc chăn cô đang đắp ra.

Lisa hét ầm lên, nằm co quắp trên giường cười ngặt nghẽo.

Jungkook nhìn Lisa ăn mặc chỉnh tề đang cười như điên như dại, thở dài bất lực, phát mạnh vào mông cô: "Dậy nấu cho anh cái gì ăn đi."

Lisa lồm cồm bò dậy, "Ha ha... vừa nãy anh... ha ha ha... cái vẻ mặt của anh lúc nãy... ha ha ha ha... thô bỉ quá đi mất."

Jungkook tắm xong đi ra, Lisa đã nấu xong một bát mỳ, đang chống tay lên bàn ngủ gà ngủ gật.

Anh đi tới, xoa đầu cô, "Đi ngủ trước đi."

Lisa cố gắng mở mắt, ngáp dài nói: "Em đợi anh. Anh ăn nhanh lên."

Jungkook không tranh cãi thêm nữa, ngồi xuống cầm đũa lên.

Đêm khuya thanh vắng, ánh đèn vàng hắt qua khung cửa sổ, một đôi nam nữ mỗi người ngồi một đầu bàn ăn, một người cúi đầu ăn mỳ, một người ngủ gật.

Sáng sớm hôm sau, Lisa bị tiếng chuông điện thoại đánh thức. Để không làm ồn tới Jungkook, cô bò dậy, cầm điện thoại rồi lao nhanh ra bên ngoài nghe máy.

Điện thoại vừa kết nối đã nghe thấy giọng Mingyu hét ở đầu bên kia, "LaLisa, cậu xem bây giờ là mấy giờ rồi? Cậu còn mặt mũi mà nhận lương của tôi à?"

Lisa nhìn đồng hồ ngoài phòng khách, ôi mẹ ơi, hơn mười giờ rồi.

Cô cười khan mấy tiếng, "Xin lỗi nhé, tôi ngủ quên mất. Bây giờ tôi đi làm ngay đây."

The most beautiful Youth of you and me | Lizkook Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ