Chương 19: Anh Nam ơi, tim tôi khó chịu quá.
"Cậu đang ở đâu?" Giọng Yến Khinh Nam cực kỳ nghiêm trọng, âm thanh xung quanh cũng hỗn loạn không kém.
"Vẫn đang chờ ở khách sạn." Thẩm Cảnh Viễn đáp.
Lúc này Thẩm Cảnh Viễn và Cảnh Châu ngồi sát cạnh nhau, tiếng trong điện thoại y Cảnh Châu vô tình nghe được hết.
"Được rồi, vào tới trung tâm quận thì gọi điện cho tôi." Yến Khinh Nam vừa nói xong thì có tiếng A Dịch vang lên, nói anh Nam mang cục sạc dự phòng này theo đi.
Thẩm Cảnh Viễn giật thót trong lòng, hỏi anh: "Anh định đi đâu?"
"Tôi tới quận Vũ Long chờ cậu."
"Rầm", tiếng đóng cửa xe làm tim Thẩm Cảnh Viễn như muốn đập loạn lên.
"Anh qua đây làm gi? Bên này bây giờ hỗn loạn lắm, tôi vào được quận rồi sẽ về liền, nhanh thôi." Thẩm Cảnh Viễn siết chặt điện thoại trong tay.
"Tôi không yên tâm, cậu còn đang bệnh, tôi đến cũng không mất thời gian. Vậy đi, tôi lái xe." Yến Khinh Nam không giải thích lấy một cậu, cúp luôn điện thoại.
"Anh Thẩm, bạn anh à?" Cảnh Câu hỏi.
"Ừm, bạn." Thẩm Cảnh Viễn nhét điện thoại về túi áo.
"Uầy," Mắt Cảnh Châu sắp thành hai ngôi sao lấp la lấp lánh tới nơi, "Bạn bè thế này tốt thật, anh ấy từ trong nội thành Trùng Khánh chạy ra tận đây? Xa thế này mà còn phải vội vàng chạy tới, trời ạ..."
Thẩm Cảnh Viễn bất đắc dĩ "Ừ" một tiếng.
Y dựa lưng vào ghế, ướm lại nhiệt độ cơ thể mình một chút.
Cảnh Châu thấy Thẩm Cảnh Viễn làm vậy, vội vặn bình giữ nhiệt ra đưa sang, y bèn nói cảm ơn.
Nghe được bạn Thẩm Cảnh Viễn sẽ đến, Cảnh Châu an tâm hơn được một chút nhưng vẫn rối tinh rối mù lên. Cậu sốt ruột vì gương mặt Thẩm Cảnh Viễn càng lúc càng đỏ lựng, mắt cứ ủ rũ cụp xuống, không có sức sống, ban nãy nói chuyện vài câu tình trạng mới xem như khá hơn.
Lúc đăng ký trước đó Cảnh Châu đã kéo Thẩm Cảnh Viễn tới trước mặt nhân viên, nói y không thể chờ đợi được. Nhân viên đo nhiệt độ cho Thẩm Cảnh Viễn, đã ba tám độ ba, nói nếu có xe sẽ lập tức sắp xếp cho họ.
Nhưng bây giờ đã gần một tiếng rồi, xe không đến, khách trong sảnh ngày càng nóng ruột.
Sau đó có người phân phát nước và thực phẩm, Cảnh Châu thấy không ổn nên để Thẩm Cảnh Viễn ngồi nghỉ, còn mình chạy đi hỏi. Lát sau cậu đem thuốc hạ sốt và mấy thứ thuốc cảm cơ bản về, nói: "Mấy người đó nói xe sẽ tới ngay, có kiếm thuốc cho anh đây."
Thẩm Cảnh Viễn thấy bản thân để Cảnh Châu chăm sóc như thế không hay cho lắm, nhưng thực tế tinh thần y đã mê man rồi.
Y uống thuốc sẽ chỉ thấy mệt mỏi thêm, không biết Cảnh Châu lại tìm đâu ra cái chăn đắp kín cho y. Thẩm Cảnh Viễn vùi vào ghế, chuẩn bị chìm vào giấc ngủ.
Lát sau có người gọi hai người ra xe, Thẩm Cảnh Viễn mơ màng không nghe thấy, cũng không có phản ứng dọa Cảnh Châu nhảy dựng lên, lớn tiếng hỏi anh Thẩm anh bị sao vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ Tư
General FictionYến Khinh Nam x Thẩm Cảnh Viễn Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh