Chương 56: Về sau chúng ta sẽ chỉ còn hạnh phúc.
Lịch tái khám xếp vào giờ chiều, hai người cùng ngủ hết buổi sáng.
Yến Khinh Nam lái xe, sau khi đỗ xe ghé sang bên đường mua một bó hoa tặng Hà Cẩn.
Lúc lên lầu Hà Cẩn còn đang bận rộn. Thẩm Cảnh Viễn bèn ngồi chờ với Yến Khinh Nam ngoài cửa.
Ôm cả bó hoa to thế này rất bắt mắt, ai đi ngang qua hai người đều ngoái lại nhìn giây lát, có cụ ông cụ bà nọ còn tiến tới hỏi đây là hoa gì.
Thẩm Cảnh Viễn chọn hoa đồng tiền, cảm thấy loài hoa này rất có sức sống.
Y ôm bó hoa to oạch nọ một lát, thấy mỏi tay bèn nhét vào tay Yến Khinh Nam.
Anh cầm hoa chưa được bao lâu, hộ lý bước ra nói với hai người: "Bác sĩ Hà đang rảnh ạ, mời hai anh vào trong."
Hai người đứng dậy.
Văn phòng rất yên tĩnh, ánh nắng giờ chiều nghiêng nghiêng chiếu rọi vào.
Hà Cẩn cười nhận hoa từ tay Yến Khinh Nam.
"Các cậu khách sáo quá."
Thấy bác sĩ Hà tỏ ra rất thích, Thẩm Cảnh Viễn nói: "Một phần tấm lòng mà thôi."
"Mang đủ hồ sơ bệnh án cả chứ?" Hà Cẩn hỏi, "Vậy lát nữa tôi cứ tiến hành kiểm tra như quy trình bình thường, nếu phát hiện vấn đề ở đâu chúng ta lại tập trung kiểm tra vào đó."
"Được, tất cả theo ý bác sĩ." Thẩm Cảnh Viễn gật đầu.
Y đi kiểm tra, Yến Khinh Nam ngồi ngoài cửa phòng chờ y.
Trước khi đi anh đã hỏi Hà Cẩn, bác sĩ Hà nói kiểm tra sẽ không gây đau đớn, anh mới hơi yên tâm.
Hà Cẩn không chịu trách nhiệm làm xét nghiệm kiểm tra, Thẩm Cảnh Viễn vào phòng bệnh rồi bác sĩ cũng ngồi xuống cạnh Yến Khinh Nam.
"Nói thật, đến tôi còn cảm thấy đây là kỳ tích. Thật quá may mắn." Hà Cẩn nhìn cánh cửa đang khép chặt, "Các cậu ở bên đấy đã khó khăn lắm phải không? Cửa ải tâm lý là vấn đề rất gian nan, tôi đã rất lo lắng."
"Khó khăn." Yến Khinh Nam đặt tay trên đùi, siết chặt, "Nhưng cũng may mắn, chúng tôi đã trở về."
Anh bật cười: "Trải qua rồi thì cảm thấy sau này mọi chuyện đều không thành vấn đề gì to tát."
"Không sai, thật như vậy." Hà Cẩn nói, "Tôi gặp được rất nhiều người rồi, sau khi trở về từ cái chết sẽ có nhiều điều tốt đẹp xuất hiện."
Buổi kiểm tra kéo dài hơn hai tiếng đồng hồ, Hà Cẩn xem xét kỹ càng báo cáo vừa xuất, nói trước mắt phục hồi rất tốt, đồng thời nhắc nhở vài điều cần chú ý. Từ lúc về nước đến bây giờ trái tim Yến Khinh Nam mới quay lại đúng vị trí.
"Cảm ơn bác sĩ, làm phiền bác sĩ Hà quan tâm thời gian qua." Thẩm Cảnh Viễn nói với Hà Cẩn.
"Đó là trách nhiệm của tôi." Hà Cẩn xếp gọn báo cáo đưa cho Yến Khinh Nam.
Ra khỏi bệnh viện, trong lòng cả hai đều thấy nhẹ nhõm hơn đôi chút.
Lên xe, Yến Khinh Nam cũng chưa vội đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ Tư
Ficción GeneralYến Khinh Nam x Thẩm Cảnh Viễn Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh