Chương 63: Trang trại ngựa.
Lúc Thẩm Cảnh Viễn vừa thức dậy, Yến Khinh Nam đã sửa soạn xong quần áo y muốn mặc. Thẩm Cảnh Viễn ngồi thừ ở mạn giường, anh nhanh chóng cởi áo ngủ của y ra, tiếp đó thay áo thun và quần, lúc còn định ngồi xuống xỏ tất thì y kéo anh dậy, nói: "Anh mà cứ thế em bị chăm bẵm thành vô dụng mất."
"Anh tự nguyện, vô dụng thì vô dụng đi." Yến Khinh Nam chờ Thẩm Cảnh Viễn tự xỏ vớ, hai người cùng vào buồng tắm vệ sinh cá nhân.
"Sáng anh hỏi bác sĩ Hà rồi, hôm nay bác sĩ không có ở bệnh viện, nhưng mà có học trò ở đó." Yến Khinh Nam nghiêng sang hôn Thẩm Cảnh Viễn, "Sổ bệnh án của em anh lấy cả rồi, chúng ta đem theo."
"Ừm anh." Thẩm Cảnh Viễn đưa tay lau giọt nước trên mặt anh đi.
Tiến trình buổi kiểm tra vẫn tuần tự diễn ra như mọi lần, Yến Khinh Nam ngồi ngoài cửa chờ y.
Lúc bước ra Thẩm Cảnh Viễn hơi kiệt sức, đêm qua nôn hết mà sáng nay lại ăn không vô, bây giờ thì mệt, đường máu thấp, uể oải không có tinh thần.
Yến Khinh Nam mang bánh mì theo, bây giờ cầm ra cho y ăn, vừa ăn vừa chờ kết quả.
Anh mua loại bánh có nhân mềm dẻo ngòn ngọt. Thẩm Cảnh Viễn thích lắm, ăn được vài miếng rồi đút cho anh, hỏi: "Anh không đói bụng hả?"
Yến Khinh Nam tránh đi: "Không đói."
Còn tranh ăn với y thì ra cái gì.
Thẩm Cảnh Viễn kiểu gì cũng nhìn ra, nếu Yến Khinh Nam đói mình cũng đói, cơ mà dù sao y không phải đợi lâu.
Y túm bọc nhựa bao ngoài bánh mì lại, xoắn xoắn vài vòng.
"Em không ăn nữa à?" Yến Khinh Nam đưa tay về phía y, y bèn đưa bọc bánh mì cho anh.
"Ừm." Thẩm Cảnh Viễn mím môi, nhìn sang chỗ khác, "Anh không ăn thì em cũng không ăn chứ sao."
Yến Khinh Nam nhìn y, lẳng lặng mở bọc bánh mì ra cắn một miếng, còn chưa nuốt xuống đã nói: "Anh ăn rồi..."
Có thế Thẩm Cảnh Viễn mới chịu để ý anh, quay đầu sang cướp bánh mì: "Đừng ăn nữa, chút xíu hai đứa mình ra ngoài ăn ngon."
Rồi y ăn hết chỗ còn lại.
Yến Khinh Nam ôm vai y, không nhịn được bật cười, nói một câu tiếng Trùng Khánh: "Mình ầm ĩ với nhau cái gì không biết..."
Thẩm Cảnh Viễn chậc lưỡi, ăn bánh mì của mình.
Đến gần giờ tan ca của bác sĩ bảng kết quả mới có, hai người cầm xấp giấy đến tìm học trò Hà Cẩn. Bác sĩ nọ xem một lượt rồi nói: "Không có vấn đề gì."
Lúc này Yến Khinh Nam mới yên tâm, bàn tay nắm siết Thẩm Cảnh Viễn buông lỏng một chút.
"Chú ý nghỉ ngơi, chuyện ăn uống cũng phải chú ý ăn thanh đạm, làm việc nghỉ ngơi phải quy luật mới được." Bác sĩ dặn dò, "Tình trạng trước mắt không nên dừng vận động hoàn toàn, trái lại cần những hình thức hoạt động thích hợp để đẩy nhanh quá trình hồi phục."
Yến Khinh Nam nói cảm ơn bác sĩ, lại vội vàng đưa Thẩm Cảnh Viễn đi kiểm tra dạ dày.
Mô tả triệu chứng xong bác sĩ chỉ cảm thấy là vấn đề tạm thời, kê đơn thuốc cầm triệu chứng rồi nói sẽ quan sát trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ Tư
Ficción GeneralYến Khinh Nam x Thẩm Cảnh Viễn Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh