Chương 55: Em đây.
Thẩm Cảnh Viễn ngủ suốt cả đường bay.
Vì muốn y thoải mái hơn, lần đầu tiên trong đời Yến Khinh Nam mua vé khoang hạng nhất.
Vách ngăn giữa hai ghế ngồi được kéo xuống, Yến Khinh Nam hỏi mượn tiếp viên hàng không một tấm chăn đắp kín người Thẩm Cảnh Viễn, bàn tay đặt dưới lớp chăn nắm cầm tay y không buông.
Cả đường bay không tính là rất yên tĩnh, tiếng động cơ máy bay rè rè hoạt động khó lòng tránh được. Thẩm Cảnh Viễn đeo bịt tai vẫn không ngủ yên, thỉnh thoảng sẽ cào vào lòng bàn tay Yến Khinh Nam. Anh biết y bị đánh thức bèn xoa xoa tóc y, rồi lại nhè nhẹ vỗ vỗ vai như đang dỗ dành một đứa bé.
Thẩm Cảnh Viễn cảm nhận sự hiện diện của Yến Khinh Nam, nghiêng mặt về phía anh một chút, nép lại gần cổ áo hít ngửi mùi hương trên cơ thể anh.
Có làm thế này mới yên tâm hơn được.
Yến Khinh Nam thích y quấn mình, trở tay kéo y vào lòng, ngủ cùng nhau.
Tiếng thông báo chuyến bay chuẩn bị kết thúc vang lên, Yến Khinh Nam mới tỉnh lại.
Thẩm Cảnh Viễn thức giấc sớm hơn anh, ghé vào bả vai anh.
Yến Khinh Nam cọ cọ cằm mình vào tóc y, hỏi: "Em dậy từ khi nào rồi?"
"Mới đây thôi." Thẩm Cảnh Viễn trông thấy rèm bên cạnh đã kéo rồi, ngửa mặt lên hôn Yến Khinh Nam một chốc ngắn ngủi, hôn xong còn liếm liếm môi mình.
"Em uống thuốc rồi à?" Yến Khinh Nam lại nhắm mắt, cọ cọ tóc y.
"Em vừa uống xong." Thẩm Cảnh Viễn đưa cái ly rỗng cho Yến Khinh Nam nhìn, "Lúc anh ngủ đó."
"Ngoan thế cơ." Yến Khinh Nam sờ má y, "Không chê đắng nữa hửm?"
Thẩm Cảnh Viễn cười, nói mình mới hôn nhau còn gì.
Yến Khinh Nam dắt tay Thẩm Cảnh Viễn ra sân bay.
Từ sân bay Giang Bắc về Nam Sơn rất xa, A Dịch lái xe đến đón họ.
Mấy ngày nay nhiệt độ Trùng Khánh không ổn định, ban ngày rất nóng. Vừa xuống máy bay Thẩm Cảnh Viễn đã cởi áo bông, Yến Khinh Nam khoác lên tay cầm giúp y.
Nắng ngoài sân bay rất chói chang, đi chưa được mấy bước Thẩm Cảnh Viễn đã túa mồ hôi, dính dớp vào khẩu trang hơi khó chịu, bèn kéo dịch xuống một chút.
"A Dịch bên kia." Yến Khinh Nam nhìn sang một phía.
Phong cách sống của hai người đều không quá cầu kỳ, một cái vali là chứa đủ mọi thứ.
A Dịch đi đến, gọi một tiếng anh Nam anh Thẩm, đoạn dừng mắt trên người Thẩm Cảnh Viễn hồi lâu rồi mới giúp Yến Khinh Nam xếp hành lý vào cốp sau.
Yến Khinh Nam và Thẩm Cảnh Viễn kín đáo đưa mắt nhìn nhau.
Lên xe, A Dịch vẫn im lặng không nói năng gì như mọi lần. Yến Khinh Nam tháo khẩu trang của y xuống, rút giấy lau mồ hôi trên chóp mũi cho y, lau xong còn cúi xuống hôn một cái.
Thẩm Cảnh Viễn đẩy anh ra, nhìn về phía trước.
"A Dịch." Y chủ động hỏi, "Gần đây trong khách sạn có vấn đề gì không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ Tư
General FictionYến Khinh Nam x Thẩm Cảnh Viễn Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh