Chương 33

4.5K 324 134
                                    

Chương 33: Không thể buông.

Từ lúc Yến Khinh Nam nói những lời ấy xong, mấy ngày sau đó hai người không giao tiếp gì với nhau.

Giao tiếp ở đây không phải kiểu nói với nhau một hai câu, một hai câu đó Yến Khinh Nam vẫn sẽ mở miệng, chẳng hạn như lúc ăn cơm sẽ gọi Thẩm Cảnh Viễn, hoặc là hỏi vấn đề gì đó, hoàn toàn không trốn tránh.

Nhưng không có gì hơn.

Bầu không khí giữa cả hai làm người ta thấy kỳ quặc một cách khó hiểu.

Nói vui vẻ thì cả hai người này thật không cãi nhau, mặt mày cũng không sầm sì hay thái độ, Thẩm Cảnh Viễn ngày nào cũng nở nụ cười, trông rất ôn hòa. Nếu nói không vui thì không thấy hai người này tiếp xúc gần gũi nhiều, mặt mày Yến Khinh Nam vẫn lạnh tanh, không khác gì khoảng thời gian trước khi Thẩm Cảnh Viễn đến nơi này.

Ngay cả Tiểu Tư cũng phát hiện có gì đó lạ lùng. Hôm đó Tiểu Tư ghé qua ăn cơm, cô hỏi cả hai trên bàn ăn: "Hai anh sao vậy?"

Thẩm Cảnh Viễn đáp: "Không có gì."

Yến Khinh Nam: "Chiến tranh lạnh."

Ba người phía đối diện lập tức cúi đầu lùa cơm.

Mặt Thẩm Cảnh Viễn cứng đờ, y nghiêng đầu hỏi anh: "Chúng ta đang chiến tranh lạnh sao?"

"Chiến tranh lạnh ôn hòa." Yến Khinh Nam nói đoạn, quay đầu ăn cơm.

Thẩm Cảnh Viễn biết muốn giải quyết chuyện này chỉ có thể do y chủ động, nhưng y không biết mình nên làm thế nào.

Bây giờ Yến Khinh Nam không cho y vào phòng anh nữa, lúc chơi mạt chược cũng không cho y đánh cùng, cũng không hở ra là hỏi y có đói bụng hay không nữa, có đôi khi Thẩm Cảnh Viễn cố tình mặc rất ít rồi xuống lầu, Yến Khinh Nam cứ như là không nhìn thấy gì.

Tên đàn ông này hung dữ lên lạnh nhạt quá đi!

Thẩm Cảnh Viễn dang tay dang chân nằm trên giường.

Hay là buông bỏ rồi quên quách đi, ngay từ đầu đã nghĩ rằng cả hai không thể ở bên nhau, mắc gì lại như thế?

Suy nghĩ lật lại vấn đề xem.

Vậy lỡ đâu y nói buông bỏ Yến Khinh Nam sẽ đi thích người khác thì phải làm sao bây giờ? Lỡ đâu ngày nào anh cũng đưa nửa kia mập mờ về khách sạn, còn để họ ăn cơm với nhau, quan tâm hỏi han người kia khắp chỗ, còn thả cho người kia ăn bài thì làm sao đây?

Thẩm Cảnh Viễn vùi mặt vào gối đầu.

Không buông được.

Khó khăn nhất cũng bởi vì không thể nào buông.

Hai người ở đây khó chịu, Giản Đông ở bên kia ngày nào cũng tươi rói hớn hở. Anh ta đang chọn lễ phục cho ngày cưới, chọn không được còn muốn kéo Thẩm Cảnh Viễn theo cùng.

Thẩm Cảnh Viễn kêu anh ta đợi ở bãi đỗ xe, đừng tới đây, kẻo tới thấy hai người họ lại muốn hỏi han, y cũng không biết đường giải thích.

Lúc ra cửa Mạn Mạn hỏi y đi đâu, Thẩm Cảnh Viễn nhìn Yến Khinh Nam đang nhìn vào màn hình máy tính kia, nói: "Đi lựa đồ với bạn anh."

[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ TưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ