Chương 43: Đây là người yêu tôi.
Ra khỏi bar hai người vẫn nắm tay nhau. Trên đường về khách sạn, Thẩm Cảnh Viễn kéo kéo Yến Khinh Nam bảo mình muốn chụp ảnh.
Con đường đầy ắp ánh đèn, phía đối diện còn có một tòa nhà rất đẹp. Thẩm Cảnh Viễn chỉnh góc độ, bật chế độ chụp tự động. Chụp được bức ảnh có đủ hai người rất khó khăn, y vốn đã rất hiếm khi chụp ảnh, loay hoay một hồi mới canh được góc hợp lý.
"Anh cười một cái được không?" Thẩm Cảnh Viễn nhấc bên tay không cầm điện thoại đẩy cằm anh, còn nhướng mày, chụp liền tù tì mấy tấm trong vài giây đó.
Y hào hứng mở thư viện ảnh lên xem, dù Yến Khinh Nam không cười tí nào, nhưng từ nét mặt vẫn nhìn ra được anh đang rất vui vẻ.
Vậy thôi cũng đã thỏa mãn lắm rồi. Thẩm Cảnh Viễn gửi hình cho Yến Khinh Nam, trên đường về khách sạn cứ hí hoáy tập trung đăng vòng bạn bè.
Yến Khinh Nam nắm tay nhìn đường thay phần Thẩm Cảnh Viễn. Y viết dòng trạng thái đăng lên xong cũng là lúc hai người về đến nơi.
"Khuya nay anh có về nhà không?" Thẩm Cảnh Viễn hỏi anh trong thang máy.
"Không về, trước khi đi đã nói với bố mẹ rồi." Yến Khinh Nam đáp.
Thẩm Cảnh Viễn đáp được.
Sau khi về phòng, Yến Khinh Nam và Thẩm Cảnh Viễn tắm chung với nhau. Anh gội đầu cho y, bôi bằng hết đống bọt dầu gội lên tóc Thẩm Cảnh Viễn, đùa giỡn một lúc rồi mới chậm rãi cào cào gãi gãi, cả cơ thể y đều được thả lỏng.
Trước đó vừa hoạt động vừa chuyện trò một đống, về đến khách sạn chỉ muốn yên tĩnh nằm bên nhau.
Ga giường mọi thứ đã được thay mới, may mà Thẩm Cảnh Viễn chưa bao giờ đụng mặt nhân viên dọn dẹp, không thì chẳng biết giấu cái mặt này vào đâu cho vừa.
Yến Khinh Nam xem vòng bạn bè của Thẩm Cảnh Viễn, bài đăng là hình chụp của hai người, nhưng dòng trạng thái lại hết sức đơn giản, chỉ vọn vẹn mấy chữ: Thành Đô.
"Có mỗi một từ mà em gõ cả đường đi à?" Yến Khinh Nam buồn cười hỏi.
"Em mắc nghĩ viết gì cho hợp mà." Thẩm Cảnh Viễn đáp.
Y cũng đang lướt điện thoại, chủ yếu là xem bình luận trên vòng bạn bè.
Ngày đó dự đám cưới của Giản Đông y có kết bạn Wechat với mấy cô nàng phù dâu và Văn Nhan. Chuyện Yến Khinh Nam bắt được hoa cưới ai cũng biết, bây giờ đăng một tấm hình đi chơi chung thế này, dưới ảnh bao la bình luận trêu ghẹo với suy luận.
Thẩm Cảnh Viễn còn đang nghĩ nên trả lời làm sao đây, hoặc là khỏi trả lời luôn. Bỗng nhiên Yến Khinh Nam lên tiếng: "Bố mẹ anh đoán được quan hệ của chúng ta."
"Sao cô chú đoán được?" Thẩm Cảnh Viễn hơi ngạc nhiên.
Hôm ăn tối cùng bố mẹ anh từ đầu đến cuối cả hai không có cử chỉ hay động thái nào thân mật. Nói đúng ra, bình thường Thẩm Cảnh Viễn cũng chung đụng với bạn bè cùng giới như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Anh Biết Mình Sắp Mất Em - Khổ Tư
General FictionYến Khinh Nam x Thẩm Cảnh Viễn Tag: Cường cường, đô thị tình duyên, tình hữu độc chung, gặp gỡ định mệnh