Pagdating ko si bahay, buti na lang si Yaya lang naabutan ko at nasa bussiness trip daw sina Mommy.
Pagpasok ko ng kwarto, nakareceived ako ng Dm from Zack.
Zack_282828
Thank you for wonderful day.🥰
Lumipas pa ang mga araw, palagi ng pumupunta ng school ko si Zack para sunduin ako nito at mamasiyal sa mall at ipagbibili niya ako ng mga expensive bags, shoes at iba na gusto ko.
Napaka sarap sa feeling na merong sumusuporta sa Luho mo. Palaging nagtatanong si Yaya kung saan galing ang mga gamit ko, sabi ko lang sa boyfriend ko.
Tuwang tuwa naman siya at may Boyfriend ako. Hindi siya nagsusumbong kina mum kaya okay lang na sabihin ko sa kaniya.
Pati mga kaibigan, linibre na rin ni Zack. Tuwang tuwa ang mga loka loka.
Pero kailangan kong magfocus para sa final exam ko. At nextyear 3rd year college na ako.
"Sandra, may dumating na Notice galing kay Doctor Yeon."-said yaya at lumapit pa ito sakin habang andito ako sa kama ko at busy magreview dahil sa ilang araw na lang exam ko na.
Inabot niya sakin ang Brown envelope.
"Pasensiya kana, binasa ko yan. Wag kang mag alala, hindi ko sasabihin sa parents mo."-she said at lumabas na ito ng kwarto. Binuksan ko naman at envelope at binasa ang laman nito.
×××××
"Tuwang tuwa si gaga, nadiligan kasi"-nakairap na saad ni Novie kay Chescka.
"Of course, inggit lang kayo. Ayoko mamatay na hindi nadidiligan noh. Then, how about our Cass the gold digger?"-Said Chescka. Nasa library kami para magreview ngayon at vacant class naman namin.
Napatingin pa silang lahat sakin.
"Huh.? Bakit?"-mataray kong tanong dahil kung makatingin sila parang mga witch.
"Nadiligan na ba ang gold digger?"-Ryzie at nakataas ang isang kilay nito.
"Ewan ko sa inyo. Siyempre hindi noh, gentleman si Zack."-confident ko pang saad. Sabay sabay pa silang napangiwi.
"Weh?"-Miles.
"Hindi nga, holding hands lang kami at kiss sa pisngi."-i said at nakairap sa mga tsismosa na nasa harap ko.
"Bakit hindi mo ayain, baka bukas pataý kana. Kawawa ka naman, hindi man lang naranasan ang heaven."-Chescka said at kumikislap kislap pa ang mata nito.
Bakit hindi ko nga subukan yun? Kaso hindi ko mahal si Zack. Oo, totoo yon. Napipilitan akong pakisamahan siya dahil sa binibigay niya sakin ang lahat na hindi maibigay ng parents ko.
Mamaya magkikita kami, dahil may Date kaming dalawa.
"Pero girls, gusto ko yung tulad ko na fresh."-i said.
"Bakit, hindi ba fresh si Zack?"-tanong pa ni Ryzie. I shrugged my shoulder.
Mga hapon at uwian, tulad ng laging ginagawa ni Zack. Sinundo niya ako sa School at pupunta raw kami sa Condo Unit niya at may kukunin siya sandali. May town house na may condo unit pa.
Busy magmaneho si Zack at hindi ko mapigilan ang hindi mapatingin sa kaniya habang naalala ang mga sinabi ng kaibigan kong haliparot.
"Zack, can i ask you something?"-tanong ko rito. Sandali itong sumulyap at tumango at ngumiti.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...