CHAPTER 33 ⚠️WARNING⚠️

1.1K 30 8
                                    



"Zack, isagad mo please!"-hiyaw nito. Kaya naman sinagad ko ito sa loob niya na mas lalong kinalakas ng paghiyaw niya.



"Masarap ba?"-tanong ko rito habang nakangisi. Pilit naman siyang lumilingon sakin at tumango tango ito.




"Oo ang sarap mo! Ughhhhh!"-she moaned. Binilisan ko ang paglabas masok sa loob niya. Habang nakakapit siya ng mahigpit sa railings ng Yatch.




"I'm cumming!"-ilan pang baon ko sa loob niya ay linabasan ako sa loob niya. Nag mailabas ko lahat ay naghiwalay na kaming dalawa at binaba na yung dress niya. Pinulot ko ang panty niya at pati na rin ang pants ko at undergarments.




"Sa kwarto tayo."-hinawakan ko siya sa kamay at hinila habang hubad ang pangbaba ko.


After namin sa may railings ay pumasok kami sa loob ng Yatch, kahit hindi pa ako nakakapagbihis ay wala na akong pakialam wala naman makakakita samin eh.


Pumasok kami sa loob, agad kong linock ang pinto at tinulak si Cassandra sa kama. Nagmadali itong naghubad ng dress niya na wala nang suot na panty. Ako naman hinubad ko ang natitirang saplot sa katawan at kumaibabaw sa kaniya.



"Zack, isagad mo ah. Gusto ko yung madiin."-bilin pa niya. Tumango tango naman ako. Pinahiga niya ako sa kama at ito ang umibabaw sakin tumalikod siya sakin at naupo sa mukha ko at siya dumapa sa aking pagkalalaki. Nakabaliktaran kaming dalawa. Sinimulan ko ng dilaan ang kaniyang butas na medyo namamasa pa dahil kanina.



Siya naman ay sinimulang subuin ang aking kahabaan. Pagkatapos ng aming baliktaran na position, tumuwad siya sa harap ko.


"Zack sa pw33t please!"-pakiusap pa nito.


"Are you sure?"-i ask while smirking. Tumango tango siya. "Okay."


Dinampi dampi ko muna sa butas ng pv§§y niya ang kahabaan ko. Then dinampi dampi sa isa pa niyang butas, kahit ilang beses ko ng napasok ito ay maliit pa rin ang butas at masikip pa rin.




Kaya yumuko ako para dilaan ito pababa sa kaniyang pv§§y.



"Umhhhh!"-mahinang ungol nito. Nang medyo nabasa na ang pangalawang butas niya tinutok ko muli ang kahabaan ko sa kaniya at dahan dahan itong pinasok.





"Ouchhh!"-hiyaw niya ng mapasok ang ulo nito. "Zack!!"-hiyaw niya ng tuluyan kong mapasok ito ng buo. "Ouchhh."-hiyaw niya na nang magsimula na akong gumalaw sa likod niya.



"Ple@§e H@RDÉR!"-hiyaw nito. Kaya naman binilisan ko ang paglabas masok rito habang todo sigw, ungol at hiyaw siya. Habang naglalabas masok sa isa niyang butas ay hinihimas at pinaglalaruan ko ang kaniyang Clittoris na mas lalo niyang kinahiyaw ng husto. 





"OOUCHH! HUHUHU!"


Teka umiiyak ba siya? Para itong umiiyak eh. Dahil ba sa sakit?



"Zack! Huhuhu!"-hagulhol nito. "Ughhhhhh!"


"Teka! Sabi mo diniinan ko. Bakit umiiyak ka ngayon?"-tanong ko rito at napahinto pa sa paggalaw sa likod niya.



"Okay lang ako, is@g@d mo pa! Please!"-saad niya. Hayss. Sinunod ko naman ang gusto niya ang sag@din ito sa loob niya pero umungol ito na may kasamang iyak.


×××××××



"Okay kana ba?"-nag aalalang tanong ko kay Cassandra at nagpapahinga na kaming dalawa, magkatabing nakahiga sa kama na may nakabalot ma kumot.



SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)Where stories live. Discover now