● SWITCH IN LIFE TO THE DEMON ●
Author : Binibining Nadya
CHAPTER 23
Napatigil ako sa paglalakad ng makita mismo ng dalawang mata ko na hinalikan niya sa gilid ng labi si Nadya. Hinalikan niyang muli ito at yan na naghalikan na sila habang hindi nila nakikita ako dito na nanonood sa kanila.
"Sa kwarto tayo."-rinig kong saad ni Zack. Nagtago namam ako sa may gilid, sa may mini bar ni Zack. Tumayo silang dalawa at naglakad paakyat ng hagdan. Then binuhat ito ni Zack na parang bagong kasal paakyat.
Parang kinakagat ng langgam ang puso ko sa nakita ko.
Akala ko ba ako lang Zack?
Naglakad ako palabas ng bahay, habang nakasunod sakin si Kelli. Para akong binagsakan ng langit at lupa, parang bigla akong napagod.
"Happy anniversarry Zack."-rinig kong boses ni Nadya, kaya sinundan ko saan galing ang boses na iyon. Galing sa terrace ni Zack, pareho silang may hawak na wine glass. Nag toast at sabay na uminom.
Anniversarry? So matagal na sila?
At habang kami ni Zack, sila pa rin. Ganun ba?
Napaawang pa ang bibig ko ng pinaupo niya sa mesa si Nadya at nagsimula silang maghalikan. Yung ginawa namin ay baka ginagawa din nila as mag jowa.
Sa bagay wala akong karapatan para pigilan sila, pamangkin lang ako ni Zack at parausan niya.
"Miss Cassandra, gabing gabi na ah."-rinig kong boses mula sa likod ko. Liningon ko naman ito, its Ashvin. Napatingala din ito sa itaas kung saan ako nakatingin kanina.
"Ang sweet talaga ng dalawang yan, noh?"-saad niya at ngumisi pa ito at tiyaka sumulyap sakin. "May boyfriend kana ba Miss Cassandra.?"-tanong pa niya. Umiling naman ako.
"Wala eh, gusto mo ikaw na lang ang maging boyfriend ko.?"-i said at ngumiti sa kaniya. Medyo napaawang pa ang bibig niya dahil sa sinabi ko.
"Tsk. Wag mo kong subukan, nangwawarak ako ng babae."-she said while smirking. At napatingin pa ito sa cleavage ko. Nakasando lang pala ako, kaya nakita niya. Tinakpan ko ito gamit ang kamay ko.
"Wala namang masama don, malay mo. Magbago ka dahil sakin."-i said at humahakbang papalapit sa kaniya.
Pwede kong gamitin si Ashvin, para makalabas rito. Total, masaya na si Zack sa Jowa niyang kapareho niyang mamamatay tao. Bagay naman sila eh.
"Baka magsisi ka sakin."-he said while shaking his head and grinning smile at me.
"Cassandra! Get inside!"-rinig kong parang galit na boses ni Zack mula sa likod ko. Liningon ko naman siya, kasama nito si Nadya at ang bilis ah. Nakababa agad silang dalawa.
Naglalakad sila papunta sa gawi namin ni Ashvin.
"Ash, ihatid mo na si Nadya. Let's go Cassandra!"-Zack said at hinawakan ng mahigpit nito ang wrist ko at hinila papasok ng bahay.
Nang makapasok ng bahay ay tinulak niya ako paupo sa sofa. Masakit ang pagkakatulak, pero wala akong pakialam. Lalandiin ko si Ashvin hangga't gusto ko.
"Sinong nagsabi sayo, na pwede kang lumandi?!"-galit na boses na saad niya.
"Wala kang pakialam! Boyfriend ko na si Ashvin, at wala kang magagawa dun."-matapang na saad ko at tumayo mula sa pagkakaupo sa sofa. Taas noo ko siyang hinarap. "Gagawin ko ang gusto ko, kahit makipag s3xa ako kay Ashvin ay wala kang pakialam!"-mariin kong saad. Nakita ko ang galit sa mga mata niya at nakakuyom ang mga kamay nito.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...