Author : Binibining Nadya
"Zack! Tama na please!"-pagmamakaawa ko pa rito.
"Boss!"-boses ni Justine mula sa labas ng kwarto. "Si maam Zassy, nasa airport na sila. Nagpapasundo."-he added.
Si Mommy. Napatigil pa si Zack sa pagdila ng Vitamin P ko. At medyo nanlaki pa ang mata ng tumingin sakin. Gumapang ito patungo sakin.
"Cassandra, wala kang pagsasabihan ng ginawa ko sayo. Naiintindihan mo ba?"-saad niya at pinanlalakihan ako ng mata. Mabagal akong tumango tango. Hinigit niya ako papalapit sa kaniya at pilit na pinapakandong sa kaniya.
"Sige na, mag round 1 muna tayo."-Saad niya. Hindi ko na narinig pa ang boses ni Justine sa labas. Umalis na ata ito. Sinunod ko ang gusto niya, pero bago ko inupuan ang alaga niya. Yumuko ako para subuin ang alaga niya. Pero masiyadong malaki, kaya linuwa ko na lang at pumusisyon sa kandungan niya.
Nang makapasok sa Vitamin P ko ang alaga niya. Nagsimula na akong magtaas baba at kumapit sa balikat ni Zack at nakaipaghalikan dito habang linalàmàs niya ang kabilang dibdìb ko.
Maya maya ay nakikipagsabayan ni Zack sa paggalaw ng kaniyang balakang. Impit ang mga ungol naming dalawa.
Kanina lang ay ayaw ko magpatúhòg, pero ngayon parang bitin kung isang round lang diba. Binilisan ko pa ang pagtaas baba sa kaniyang kahabaan.
"Wag kang mag alala, kahit nandito na si Ate. Gagawa ako ng paraan, para maulit pa ito."-he said. I just nodded. Pinipisilpisil niya ang pisngi ng aking pwetân.
"Wala akong pakialam Zack kay Mommy. Okay lang sakin ito, gusto ko maging maligaya kasama ka."-i said at siniil ito ng halik sa labi.
"Ughhhh! Okay! Ughhhh! Ang sarap mo!"-hiyaw pa niya. Nang maramdaman ko na parang linabâsan na siya. Pero ako hindi pa, kaya tuloy lang ang pagtaas baba ko. "Alis na muna, palit tayo."-he said. Umalis ako sa ibabaw niya. "Bend over."-utos niya. Tumùwad naman ako at pinatulis sa harap niya ang aking pw33t. Maya maya pa, pinasok niya na sa aking butas ang alaga niya at nagsimulang bumayo.
Napapahiyaw pa ako sa bawat baon niya sa loob ko. At napalakas ang ungol ng maramdaman na papalabas na ang orgasmo ko.
"Zack! Ughhhhhh!"
"Lakasan mo pa ang ungol mo!"-utos pa niya ang pinalo nito ang pw33t ko. Kaya mas lalo akong napahiyaw dahil sa ginawa niya.
Ilang segundo pa, bigla akong nanghina. Tanda na lumabas ang aking orgasm. Pero tuloy lang sa pagbâyo sa likod ko si Zack.
Kaya bawat pag ulos niya ay kinahiyaw ko. Maya maya, nagpalit ulit kami ng posisyon. Pinahiga niya ako sa kama at muling pinasok sa loob ko ang kahabaan niya at muling naglabas masok sa loob ko ang kahabaan niya habang nag eespadahan kami ng dila.
Hindi pa kami linalabasan ng bumangon siya at buhat buhat ako na hindi nahuhugot ang ari niya sa loob ko. Pinulupot ko ang mga binti ko sa bewang niya ng bumaba siya ng kama at patungo kami sa may glass door patungo sa terrace.
Binaba niya ako at pinaharap sa pinto habang nasa likod ko siya.
"Tignan mo kung paparating na ang Mommy mo."-saad pa niya. I just nodded. Muli niyang pinasok ang matigas niyang alaga sa namanasa kong Vitamin P at muling bumayo.
Kitang kita ko ang malaking bakuran sa labas at kung sakali na may darating na sasakyan. Napasobsob pa ang mukha ko sa glass door habang bumâbayô ng mabilis si Zack sa likod ko.
YOU ARE READING
SWITCH IN LIFE TO THE DEMON (MAFIA Series #1)
RandomLiving like a princess is not easy. Si Cassandra ay lumaking prinsesa, pero hindi prinsesang tulad ng iba. Siya na siguro ang prinsesang pinaka worst. Bukod sa hindi sinusunod ang mga gusto niya, hindi rin siya mahal ng magulang. Kaya kinailangan pa...